0243 782 2888 support@topbank.vn

Hồ sơ vay tín chấp Online tại các ngân hàng hiện nay như thế nào?

29/10/2018

Hiểu rõ về hồ sơ vay tín chấp online tại các ngân hàng hiện nay như thế nào sẽ giúp khách hàng vay vốn nhah chóng và đơn giản nhất

Vay tín chấp Online là hình thức vay tín chấp mà khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng làm thủ tục, cũng không cần có tài sản đảm bảo thế chấp tại ngân hàng khi vay vốn. Hình thức này tuy còn khá mới nhưng đã được đông đảo người dân sử dụng và hưởng ứng vì sự tiện lợi. giờ đây, khách hàng có thể đăng ký vay tín chấp ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ khi nào.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật đến khách hàng hồ sơ vay tín chấp online cần thiết.

 

1. Hồ sơ vay tín chấp online tại các ngân hàng hiện nay gồm nhưng giấy tờ gì?

 

Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp riêng biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình, điều kliện và hồ sơ vay vốn đơn giản.

 

Cũng giống như hình thức vay tín chấp thông thường, khách hàng vay vốn tín chấp online cũng cần phải chứng minh nhân thân và chứng minh thu nhập của mình đủ khả năng trả nợ thì mới được vay vốn ngân hàng. 

 

Hồ sơ vay tín chấp online tại các ngân hàng - ảnh minh họa

Hồ sơ vay tín chấp online tại các ngân hàng

 

Cụ thể, hồ sơ vay tín chấp Online hiện nay gồm các giấy tờ sau:

 

  • Giấy đề nghị vay vốn
  • Bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước/ hộ chiếu 
  • Bản sao hộ khẩu thường trú/KT3
  • Bản sao HĐLĐ hoặc giấy tờ chứng minh vị trí và thâm niên công tác khác
  • Sao kê tài khoản lương hoặc bảo hiểm hoặc sổ tiết kiệm, hóa đơn tiền điện,... (Tùy vào hình thức vay)

 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nói trên, khách hàng có thể vay vốn tín chấp online tại các ngân hàng vô cùng nhanh chóng. Khi hồ sơ được phê duyệt, khoản tiền vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 2h, hoặc có thể nhiều hơn tùy vào chính sách của ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất lãi suất vay tín chấp saigonbank

 

2. Quy trình vay tín chấp online tại các ngân hàng hiện nay

 

Trên thực tế thì hình thức vay tiêu dùng online hiện nay mới được các ngân hàng triển khai thí điểm tại một số thành phố lớn và không phải ngân hàng nào cũng có. Nhiều người tìm đến hình thức này nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó. Vì vậy, vay tín chấp online hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng thiết thực và nhanh chóng mà khi đăng ký vay, khách hàng còn được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm rõ ràng và minh bạch.

 

Quy trình vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay như sau:

 

- Bước 1: Khách hàng gửi hồ sơ vay tín chấp online cho nhân viên ngân hàng

- Bước 2: Ngân hàng xét duyệt hồ sơ

- Bước 3: Giải ngân khoản vay vào tài khoản của khách hàng.

 

Trong trường hợp này, khi ngân hàng xét duyệt hồ sơ có rất nhiều trường hợp hồ sơ của khách hàng không đực phê duyệt. Một số ngân hàng có thể phản hồi về tình trạng hồ sơ của bạn, một số ngân hàng thì không,. Điều này dẫn đến một số trường hợp bạn không vay được khoản vay kịp thời, mất thời gian, công sức và cả cơ hội.  Một lời khyên cho bạn trong trường hợp này đó là đăng ký trực tiếp trên trang Topbank.vn. Đây là trang web tư vấn tài chính uy tín, đối tác của phần lớn các ngân hàng, sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp cho đến khi khách hàng giải ngân thành công một cách hoàn toàn miễn phí.

 

Các gói vay tín chấp Online trên Topbank.vn ưu đãi nhất

Các gói vay tín chấp Online trên Topbank.vn ưu đãi nhất

 

Quy trình đăng ký vay tín chấp trực tuyến trên Topbank.vn như sau:

 

- Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu đăng ký vay tín chấp online

- Bước 2: Nhân viên tín dụng tư vấn về gói vay và hồ sơ vay tín chấp

- Bước 3: Khách hàng nộp hồ sơ vay tín chấp

- Bước 4: Giải ngân khoản vay tín cấp online

 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhân viên tư vấn của Topbank.vn luôn giám sát kĩ hồ sơ của bạn, cập nhật tình hình phê duyệt, thông báo đến bạn khi có yêu cầu bổ sung giấy tờ cần thiết nếu có.

 

>>> Tham khảo: Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp Online các ngân hàng đơn giản nhất

 

Hi vọng với thông tin về Hồ sơ vay tín chấp Online giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hình thức vay vốn cực tiện lợi này và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho phương án vay của mình. 

 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng, vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline:  0243 78 22 888 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn