0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn mua xe ô tô trả góp tại Nam Định từ A đến Z

08/06/2018

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe ô tô trả góp tại Nam Định với lãi suất khá tốt. Bài viết này Topbank.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn và đăng ký vay vốn tại các ngân hàng này.

 

Nhiều khách hàng ở Nam Định từng liên hệ với Topbank.vn và cho biết đã khá băn khoăn trước khi quyết định vay vốn ngân hàng mua xe vì sợ không được hỗ trợ tốt như ở các thành phố lớn (như Hà Nội, TP.HCM). Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, chính sách cho vay vốn của các ngân hàng tại các chi nhánh chỉ khác biệt đôi chút và vẫn hỗ trợ khách hàng rất tốt. Hiện tại có rất nhiều ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Nam Định với ưu đãi về lãi suất khá hấp dẫn, hãy theo dõi tiếp bài viết để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký hồ sơ vay mua xe tại các ngân hàng này nhé!

 

Để sỡ hữu chiếc xe mơ ước dưới hình thức vay trả góp, bạn hãy tuân thủ các quy trình cơ bản bắt đầu từ việc tìm xe, chọn xe cho đến các hợp đồng, thủ tục trong quá trình vay. Điều này đảm bảo bạn sở hữu chiếc xe ứng ý nhất với gói vay phù hợp, ít tốn kém nhất.

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất tháng 6/2018

 

1. Chọn xe, làm hợp đồng mua xe

 

Điều đương nhiên cần làm trước khi vay mua xe ô tô trả góp tại Nam Định hay tại bất kỳ tỉnh thành nào, đó là chọn xe. Việc chọn xe sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, tuy nhiên do bạn muốn mua xe dưới hình thức trả góp nên cũng phải tuân thủ những điều kiện nhất định mà ngân hàng đưa ra. Đặc biệt trong trường hợp bạn mua xe ô tô cũ trả góp, bạn lưu ý chọn xe ô tô với đời xe từ 2012 với giá trị 250 triệu đồng trở lên để được ngân hàng hỗ trợ vay vốn, đây là điều kiện chung về xe của các ngân hàng. Sau khi chọn được xe ưng ý, bạn tiến hành làm hợp đồng mua bán xe với bên bán, hợp đồng này bắt buộc phải có để gửi kèm với hồ sơ vay vốn ngân hàng. Hợp đồng mua bán xe được nộp cho ngân hàng để nhằm xác minh mục đích sử dụng vốn vay.

 

Vay mua xe o to tra gop tai Nam Dinh

 

Mua xe ô tô trả góp tại Nam Định

 

2. Chọn ngân hàng, làm hồ sơ vay vốn

 

Nếu mua xe qua showroom, có thể bạn sẽ được giới thiệu làm thủ tục vay vốn tại các ngân hàng liên kết, tuy nhiên điều này là không bắt buộc, bạn hoàn toàn có thể làm thủ tục vay vốn tại các ngân hàng khác nếu như có lãi suất tốt hơn. Để đơn giản hóa quá trình tìm kiếm sản phẩm vay mua xe của khách hàng, Topbank.vn đang tổng hợp, so sánh các gói vay mua xe lãi suất tốt nhất, hỗ trợ nhiều tỉnh thành trải dài khắp cả nước và đương nhiên có thể hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp tại Nam Định. Để lựa chọn gói vay các bạn làm như sau:

 

Bước 1 - Truy cập topbank.vn

 

Bước 2 - Chọn Sản phẩm vay/Vay mua xe

 

Mua xe o to tra gop tai Nam Dinh

 

Sản phẩm vay mua xe trả góp

 

Bước 3 - Tìm kiếm sản phẩm: Để tìm kiếm sản phẩm chính xác nhất, bạn nhấn vào “Tìm kiếm nâng cao”. Đối với các khách hàng vay mua xe ô tô trả góp tại Nam Định, sau khi điền các thông số cần thiết, đừng quên chọn “Nơi cư trú” là “Nam Định”.

 

Vay mua xe tra gop tai Nam Dinh

 

Vay mua xe trả góp tại Nam Định

 

Bước 4 - Lựa chọn gói vay: Sau khi điền các thông tin cần thiết và nhấn nút tìm kiếm, các sản phẩm vay mua xe đáp ứng các tiêu chí tìm kiếm sẽ được hiển thị.

 

Bước 5 - Tạo hồ sơ: Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý bạn nhấn vào nút đăng ký và điền các thông tin vào mẫu.

 

Đăng ký mua xe tra gop tai Nam Dinh

 

Đăng ký vay mua xe trả góp tại Nam Định

 

Sau khi tạo hồ sơ, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn của Topbank.vn liên lạc lại và tư vấn trực tiếp, nếu khả thi, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển tới ngân hàng ngay lập tức. Điều này tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc bạn phải tự liên hệ tới các ngân hàng để dò hỏi lãi suất rồi làm hồ sơ. Khi đăng ký vay mua xe qua Topbank.vn, bạn vẫn sẽ phải chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết nhưng thời gian sẽ giảm một nửa vì hồ sơ được chuyển giao và phê duyệt nhanh hơn rất nhiều.

 

>>>> Xem thêm: Dịch vụ mua xe ô tô trả góp không cần trả trước, có hay không?

 

3. Hoàn tất thủ tục mua xe trả góp

 

Nếu hồ sơ của khách hàng dược chấp thuận bởi bên ngân hàng, khách hàng sẽ được thông báo gần như ngay lập tức và được gửi giấy bão lãnh. Khách hàng mang giấy bảo lãnh sang bên bán và hoàn tất thủ tục mua bán xe, đồng thời mang xe đi đăng ký, đóng phí và hoàn tất các thủ tục cần thiết.

 

Sau khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe, khách hàng nộp lại cho ngân hàng và ký vào hợp đồng tín dụng. Ngân hàng sau đó sẽ giải ngân cho bên bán xe và bạn có thể nhận xe về sử dụng. Như vậy, quy trình mua xe ô tô trả góp tại Nam Định cũng không có gì khác biệt so với tại các tỉnh thành khác, khá đơn giản.

 

Các giấy tờ cần chuẩn bị để làm hồ sơ vay vốn

 

Như ở bước tạo hồ sơ, chúng tôi có nhắc tới một số giấy tờ cần chuẩn bị để làm hồ sơ vay vốn mua xe trả góp gửi ngân hàng. Vậy các giấy tờ này gồm những gì? Việc chuẩn bị hồ sơ vay vốn sẽ phụ thuộc vào việc bạn vay mua xe để tiêu dùng cá nhân hay vay mua xe kinh doanh, theo đó, hồ sơ trong từng trường hợp sẽ bao gồm:

 

Hồ sơ vay vốn mua xe trả góp tại Nam Định
Trường hợp vay tiêu dùng cá nhân Trường hợp vay phục vụ kinh doanh

- Bản sao giấy chứng minh thư, hộ khẩu

- Bản sao giấy đăng ký kết hôn/giấy chứng nhận độc thân

- Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc)

- Bản sao giấy tờ nhà đất, Sổ tiết kiệm, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần/cổ phiếu hoặc các chứng từ có giá khác (nếu có)

- Nếu khách hàng có thu nhập từ kinh doanh, ngân hàng sẽ yêu cầu một số giấy tờ liên quan (Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể)

- Bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận con dấu, đăng ký mã số thuế

- Bản sao chứng minh thư của giám đốc, kế toán trưởng, quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có)

- Báo cáo tài chính 1 năm gần nhất, bản sao 1 số hóa đơn đầu ra, đầu vào gần đây nhất

- Các hợp đồng kinh tế đã ký kết gần đây

- Biên bản góp vốn (nếu là công ty TNHH hoặc công ty cổ phần)

- Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), Bản sao phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc)

 

Như vậy, quy trình mua xe trả góp tại Nam Định khi đăng ký qua Topbank.vn khá đơn giản đúng không? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thao tác trên website hoặc còn những thắc mắc liên quan đến việc vay vốn mua xe, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua hotline (024) 3 7822 888, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí!

 

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn