09/02/2017
Đứng đầu là hãng xe Nhật Toyota với giá trị thương hiệu được Brand Finance ước tính lên đến 46,255 tỷ USD.
Brand Finance, công ty định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh vừa công bố Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới, dựa trên các đánh giá tính từ đầu năm 2016 đến đầu năm 2017.
Theo danh sách này, Toyota là thương hiệu đắt giá nhất trong ngành sản xuất ô tô với giá trị 46,255 tỷ USD, xếp thứ 12 trong Top 500. Tiếp theo là BMW và Mercedes-Benz.
Ngoài những thương hiệu đứng trong Top 8, một số công ty ô tô nổi tiếng khác cũng có mặt trong Top 500 như Audi, Porsche, Mazda, Suzuki...
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.