0243 782 2888 support@topbank.vn

Không tung chiêu giảm giá, xe Toyota vẫn đắt hàng

10/03/2017

Không “chạy đua” theo xu hướng giảm giá ồ ạt nhiều mẫu xe nhưng Toyota Việt Nam vẫn tiêu thụ 3.579 xe trong tháng 2/2017, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2016.

Được biết, đây cũng là doanh số bán hàng tháng 2 cao nhất từ trước đến nay của Toyota tại Việt Nam, đánh dấu kết quả bán hàng tăng trưởng tích cực ngay trong tháng đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017.

 

Điều đáng nói, trong khi các hãng xe tại Việt Nam đang thi nhau giảm giá để “hút” khách hàng và tăng doanh số thì Toyota Việt Nam lại chỉ giảm giá 1 đến 2 mẫu xe nhập khẩu. Còn lại, hầu hết các dòng xe “chủ lực” của hãng xe Nhật đều giữ nguyên giá.

 

 

Trong tháng 2/2017, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.033 xe được bán ra, tăng trưởng mức tăng trường ấn tượng 61% so với tháng 2/2016. Con số này chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm tại thị trường xe sedan hạng nhỏ trung cấp tại Việt Nam. Tiếp đó, những mẫu xe khác trong phân khúc xe du lịch của Toyota (Corolla Altis và Camry) đã đạt tổng doanh số 411 xe trong tháng 2.

 

Trong phân khúc xe thương mại, tháng 2/2017, mặc dù nhu cầu mua xe sau Tết nguyên đán trên toàn thị trường có xu hướng giảm, Innova đạt 950 xe bán ra, tăng trưởng khoảng 70% so với cùng kỳ năm 2016. Có được doanh số này là nhờ mẫu xe Innova hoàn toàn mới ra mắt trong năm 2016.

 

Về xe nhập khẩu nguyên chiếc, Fortuner đã đạt doanh số 903 xe bán ra, tăng trưởng khoảng 86% so với cùng kỳ năm ngoái. Yaris bán ra 172 xe , tăng khoảng 58%. Ngoài ra, Hilux đạt 74 xe, Land Cruiser 14 xe, Hiace 16 xe và Prado 6 xe.

Nguồn: autodaily.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn