0243 782 2888 support@topbank.vn

Khu tái định cư bị bỏ hoang, người dân vẫn mong mỏi đợi nhà

06/02/2018

Hàng trăm triệu USD đang chờ đổ vào thị trường bất động sản Việt Nam; Cận Tết, người dân nhiều chung cư vẫn căng băng rôn kêu cứu; Lãng phí dự án tái định cư cho dân vùng ngập lụt ở Nghệ An... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

 

Hình minh họa

 

Hàng trăm triệu USD đang chờ đổ vào thị trường bất động sản Việt Nam

Trong một nghiên cứu mới đây về hoạt động M&A bất động sản tại Việt Nam năm 2017, JLL Việt Nam cho biết hiện có hàng trăm triệu USD đang chờ đợi để đổ vào thị trường trong nước ở hầu hết các phân khúc, bao gồm nhà ở, văn phòng, bán lẻ, khách sạn và khu công nghiệp.

 

Lãng phí dự án tái định cư cho dân vùng ngập lụt ở Nghệ An

Khu tái định cư (TĐC) cho 54 hộ dân bị ngập lụt ở xã Quỳnh Thắng (H.Quỳnh Lưu, Nghệ An) xây dựng từ năm 2010, nhưng đến nay vẫn đang bị bỏ hoang vì không có người dân nào dám đến ở.

 

Phá rào cản cho chương trình nhà ở xã hội

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa ký Quyết định 117/QĐ-TTg quyết định mức lãi suất cho vay ưu đãi của các tổ chức tín dụng do nhà nước chỉ định theo quy định tại Nghị định số 100/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (NƠXH). Đây được xem là một giải pháp tháo dỡ rào cản cho cho chương trình NƠXH đang ì ạch.

 

Hà Nội: Cận Tết, người dân nhiều chung cư vẫn căng băng rôn kêu cứu

Những ngày giáp Tết Nguyên đán, thay vì đi mua sắm, cư dân và khách hàng của ở nhiều khu chung cư trên địa bàn Hà Nội đã phải tập trung căng băng rôn để đòi nhà hay phản đối việc chủ đầu tư thu phí cao, quảng cáo sai sự thật.

 

Vốn vay nhà ở xã hội: Mỏi mòn chờ

Chủ trương, chính sách về vốn cho nhà ở xã hội đã được xây dựng hơn 2 năm nay nhưng thực tế vốn chưa có khiến người mua nhà mòn mỏi ngóng trông. Nhiều chuyên gia cho rằng, nên tính cách khác thay vì trông chờ vào ngân sách nhà nước.

 

Theo CafeLand

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn