0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online

30/11/2018

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV online là phương án nhanh chóng nhất, không tốn nhiều thời gian qua các thiết bị di dộng hoặc máy tính kết nối internet.

BIDV là ngân hàng thuộc Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam với 181 chi nhánh, gần 800 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố trong cả nước. Do vậy, số lượng khách hàng có tài khoản ngân hàng tại BIDV và sử dụng thẻ các loại thẻ như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng, ...  là rất lớn. 

 

Hiện tại, ngân hàng BIDV đang là ngân hàng thuộc Top 3 thị trường về quy mô dịch vụ thẻ với hơn 1.800 ATM và 20.000 POS và 8 triệu chủ thẻ.

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online là cách nhanh chóng tiện lợi nhất hiện nay khi chỉ cần có thiết bị di dộng, máy tính bảng, máy tính trong tay có kết nối internet bạn đã có thể truy cập sử dụng để kiểm tra tài khoản ngân hàng BIDV của mình. 

 

Trong đó, khách hàng muốn kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online có thể sử dụng 2 cách sau: 

 

1. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua trang dịch vụ BIDV SmartBanking

 

BIDV SmartBanking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh do BIDV cung cấp cho khách hàng cá nhân để hỗ trợ thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính và các tiện ích nâng cao.

 

Trong đó, với nhóm chức năng tài chính: bạn hoàn toàn có thể truy vấn thông tin tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, tiền vay hay tra cứu sao kê, chuyển tiền, thanh toán, ... một cách nhanh chóng nhất.

 

Khi sử dụng BIDV SmartBanking để kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online, bạn chỉ cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

 

  • Có tài khoản thanh toán mở tại BIDV
     
  • Có điện thoại thông minh/máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên, iOS 8.0 trở lên, có thể kết nối với Internet (thông qua GPRS/3G/Wifi)
     
  • Số điện thoại đã đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking
     
  • Cài đặt ứng dụng BIDV SmartBanking trên điện thoại thông minh/máy tính bảng của mình
     
  • Đồng ý với điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ của BIDV

 

Trong đó, để đăng kí sử dụng BIDV SmartBanking, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau: 

 

- Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại điểm giao dịch BIDV gần nhất 

 

- Cách 2: Đăng ký trực tuyến đối với khách hàng đã có tài khoản BIDV bằng cách truy cập link: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dk_bsb1.htm và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn

 

- Cách 3: Đăng ký Online trên ứng dụng BIDV SmartBanking (đối với KH đang sử dụng BIDV Online/BankPlus, đã tải và cài đặt ứng dụng BIDV SmartBanking thành công

 

Sau khi đã đăng ký sử dụng thành công, bạn cần đăng nhập ứng dụng lần đầu bằng cách nhập số điện thoại đã đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking và nhập mật khẩu được cấp và nhấn "Đăng nhập". Bạn có thể đổi ngay mật khẩu mới theo ý muốn sau bước đăng nhập này hoặc đăng ký đăng nhập bằng Touch ID/Face ID.  

 

Khi đó, muốn kiểm tra số dư tài khoản BIDV bạn chỉ cần chọn chức năng "Tài khoản" ở màn hình chính. Ứng dụng hiển thị màn hình danh sách tài khoản hiện có của khách hàng cùng số dư tại mỗi tài khoản này. 

 

Bạn cũng có thể xem chi tiết lịch sử giao dịch của tài khoản bằng cách nhấn chọn tài khoản đó. Và chỉ cần vuốt từ phải sang trái, bạn có thể lựa chọn thực hiện các tính năng thao tác nhanh của tài khoản đó như: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán,…

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online qua BIDV Smartbanking

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online qua BIDV Smartbanking

 

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu về số dư tối thiểu trong tài khoản BIDV

 

 2. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua BIDV E - Banking 

 

BIDV E - Banking là cách giúp khách hàng thực hiện các giao dịch BIDV Online như vấn tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, ... qua các trình duyệt web: Google Chrome, Interet Explorer, Mozilla Firefox, .... 

 

Tuy nhiên, cũng tương tự BIDV Smartbanking, để sử dụng BIDV E - Banking, bạn cần phải đăng kí sử dụng trước với bên ngân hàng. Khi đã có tên đăng nhập và mật khẩu do ngân hàng cung cấp sau khi đăng kí, bạn chỉ cần đăng nhập lần đầu theo các bước sau: 

 

- Bước 1: Truy cập vào  địa chỉ: http://www.bidv.com.vn
 

- Bước 2: Lựa chọn "Đăng nhập" dành cho khách hàng cá nhân BIDV Online
 

- Bước 3: Nhập mật khẩu và tên đăng nhập. Lưu ý cần nhập chính xác vì hệ thống có phân biệt chữ hoa và chữ thường. Sau đó ấn nút "Đăng nhập". Màn hình yêu cầu đổi mật khẩu đăng nhập lần đầu được hiển thị nên bạn có thể đổi mật khẩu theo ý muốn
 

- Bước 4: lựa chọn “Chấp nhận” để chấp nhận điều khoản và điều kiện sử dụng BIDV Online

 

Các lần đăng nhập tiếp theo sau lần đăng nhập đầu tiên, bạn chỉ cần thực hiện đăng nhập với tên đăng nhập và mật khẩu là được.

 

Ngay tại giao diện chính của dịch vụ, bạn sẽ thấy ngay các thông tin tài khoản được tổng hợp của mình với số dư hiện tại ở mức bao nhiêu. 

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online qua BIDV E - Banking - ảnh minh họa

 

Giao diện chính với thông tin số dư tài khoản BIDV của khách hàng khi kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online qua BIDV E - Banking

 

>>>> Xem thêm: Đăng ký thông báo số dư tài khoản BIDV như thế nào?

 

Hi vọng với các thông tin được topbank.vn cập nhật trên đây, khách hàng đã tự giải đáp được cho mình các băn khoăn về ​​​​cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online giúp bạn kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng nhất trong mọi trường hợp cần thiết. 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn