0243 782 2888 support@topbank.vn

Kiến tạo chuỗi tiện ích - Thước đo đẳng cấp của dự án

18/01/2017

So với các dự án trong cùng khu vực, Seasons Avenue được đánh giá không những hơn hẳn về mặt thiết kế, xây dựng mà ngay cả hệ thống tiện ích cũng vượt trội hơn.

Không gian sống xanh, thoáng đãng tại Seasons Avenue – Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hết thời “ăn sẵn hạ tầng”

 

“Ăn sẵn hạ tầng” là một trong những kiểu phát triển dự án nhà ở khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tại các dự án này, chủ đầu tư chỉ chú trọng vào xây dựng căn hộ mà không quan tâm đến thiết kế các tiện ích để phục vụ cư dân, bởi có thể hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu vực.

 

Tuy nhiên, kiểu phát triển này đang ngày càng trở nên không bền vững. Với xu hướng phát triển mới, cư dân hiện đại có nhu cầu được ở trong một dự án không chỉ chất lượng về thiết kế - xây dựng mà còn phải hoàn hảo về tiện ích theo mô hình khép kín.

 

Đó cũng chính là động lực để giờ đây, kiến tạo chuỗi tiện ích liên hoàn đang trở thành một cuộc đua trong phát triển nhà ở. Các chủ đầu tư không còn chỉ chăm chăm biến dự án của mình thành một “bed tower” (tháp ngủ) mà thay vào đó, đều chú trọng tới việc xây dựng các dịch vụ, tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

 

Seasons Avenue - Nơi hội tụ của các tiện ích hàng đầu

Bể bơi bốn mùa có nước nóng giúp xua đi cảm giác ngại bơi lội trong mùa Đông

 

Là dự án đẳng cấp và hiện đại hàng đầu Hà Nội, Seasons Avenue cũng được phát triển theo xu hướng đó. Chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành đã trang bị cho “kiệt tác bốn mùa” của mình một chuỗi hơn 60 tiện ích nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi, thể dục… cho cư dân.

 

Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như: bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, phòng tập thông tầng, phòng sinh hoạt cộng đồng, tổ kén nghỉ ngơi, góc đọc sách, đài vọng cảnh, phòng tiệc kim cương, phòng game và giải trí, sân bóng mini và thang tập, suối mùa hạ, công viên nước mini…

 

Không chỉ dồi dào về số lượng, các tiện ích tại Seasons Avenue còn có chất lượng vượt trội hơn so với các dự án xung quanh. Chẳng hạn như với hệ thống hồ bơi, nếu các dự án khác chỉ có bể bơi ngoài trời, bể bơi điều hòa thì Seasons Avenue có bể bơi bốn mùa – nước nóng giúp xua đi cảm giác ngại bơi lội trong mùa Đông. Đặc biệt, bể bơi vô cực rộng lớn với tầm nhìn khoáng đạt, mang lại cho cư dân cảm giác như đang bồng bềnh giữa không trung.

 

Bên cạnh đó còn có đài vọng cảnh được chủ đầu tư bố trí trên tầng 41 với các thiết bị quan sát bầu trời độc đáo, giúp thỏa niềm đam mê ngắm mưa sao băng, nguyệt thực và các hiện tượng kỳ thú của tự nhiên cũng như bao quát một góc rộng lớn Thủ đô Hà Nội.

 

Đài vọng cảnh trên tầng 41 với các thiết bị quan sát bầu trời độc đáo, giúp thỏa
niềm đam mê ngắm mưa sao băng, nguyệt thực…

 

Ngoài ra, còn hàng loạt các tiện ích vượt trội khác được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

 

Là dự án thứ 2 của CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á tại Hà Nội, Seasons Avenue được phát triển với tất cả tinh hoa trong thiết kế mang đậm phong cách Singapore. Dự án có quy mô 4 tòa tháp cao 40 – 41 tầng với thiết kế xanh đúng chuẩn sinh thái.

 

Các căn hộ tại Seasons Avenue không chỉ vuông vắn, tối ưu hóa diện tích sử dụng mà còn có hành lang rộng rãi và các cửa sổ hướng ra đón nắng, đón gió. Lô gia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng.

 

Dự án được bảo lãnh bởi Ngân hàng HSBC – một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính hùng mạnh và uy tín nhất hiện nay. Theo đó, khi khách hàng thanh toán đợt đầu và ký hợp đồng mua bán sẽ nhận được thư bảo lãnh tài chính của ngân hàng HSBC cho khoản tiền ứng trước. Điều này là lời khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư trong kiến tạo không gian sống hoàn hảo dựa trên nền tảng an toàn tài chính cho khách hàng.

 

Với tất cả những lợi thế đó, Seasons Avenue thực sự là dự án đáng sống hàng đầu khu vực phía Tây nói riêng và toàn thị trường Hà Nội nói chung. Sở hữu căn hộ tại Seasons Avenue là sở hữu một phong cách sống, một đẳng cấp sống hiện đại và tinh tế.

 

Seasons Avenue được phân phối chính thức bởi Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty CP dịch vụ BĐS An Cư.

 

Theo Bất động sản

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn