0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á 2020

02/12/2019

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á 2020 cũng như thủ tục mở số tiết kiệm ngân hàng Bắc Á chi tiết cho khách hàng.

 

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng là một trong các phương thức tích lũy được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay. Gửi tiết kiệm ngân hàng khách hàng không chỉ được đảm bảo an toàn số tiền gửi của mình đến mức cao nhất mà còn có cơ hội nhận được các khoản lãi hấp dẫn từ các mức lãi suất ưu đãi mà các ngân hàng đưa ra. Để giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn nữa trong việc tối đa khoản lãi mình nhận được, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về  lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á cũng như thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng này nhanh chóng, dễ dàng.

 

Xem thêm Lãi suất tiết kiệm tháng 3/2020 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

 

1. Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á  2020 mới nhất

 

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á

 

Cuối tháng 11 vừa qua, rất nhiều ngân hàng đã có thông báo về việc điều chỉnh lãi suất gửi tiết kiệm. Theo đó lãi suất tiết kiệm ở kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng sẽ giảm hơn so với trước đây. Đây là tình hình chung của tất cả các ngân hàng do Ngân hàng Nhà Nước mới đây là giảm trần lãi suất. 

 

Để khách hàng tiện nhất trong việc theo dõi, Topbank.vn đã cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á Bank hiện nay:

 

Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á 2020 mới nhất

 

Kỳ hạn Có hiệu lực từ năm 2020
Lĩnh lãi hàng tháng (%/năm) Lĩnh lãi hàng quý (%/năm) Lĩnh lãi cuối kỳ (%/năm)
Không kỳ hạn - - 0.8
01 tuần - - 0.8
02 tuần - - 0.8
03 tuần - - 0.8
01 tháng - - 5
02 tháng 4.9 - 5
03 tháng 4.9 - 5
04 tháng 4.9 - 5
05 tháng 4.9 - 5
06 tháng 7.4 7.5 7.7
07 tháng 7.4 - 7.65
08 tháng 7.4 - 7.65
09 tháng 7.5 7.6 7.80
10 tháng 7.6 - 7.85
11 tháng 7.6 - 7.85
12 tháng 7.7 7.8 8.0
13 tháng 7.7 - 8.0
15 tháng 7.7 7.8 8.0
18 tháng 7.7 7.8 8.0
24 tháng 7.7 7.8 8.0
36 tháng 7.7 7.8 8.0

Lưu ý: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á được Topbank.vn cập nhật tại thời điểm hiện tại. Do đó, khi ngân hàng này có những thông báo mới trong việc điều chỉnh lãi suất thì các thông số trên đây sẽ có sự thay đổi theo.

 

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng này ở các kỳ hạn vẫn duy trì ở mức cao hơn các ngân hàng khác cùng nhóm. Khách hàng có thể đối chiếu và so sánh ở lãi suất kỳ hạn dài như 12 tháng để thấy được sự khác biệt nhất. Với mức lãi suất này, khách hàng hoàn toàn có cơ hội nhận được khoản lãi lớn nhất từ ngân hàng Bắc Á.

 

2. Lựa chọn sản phẩm tiết kiệm ngân hàng Bắc Á tốt nhất

 

Hiện nay, ngân hàng Bắc Á đã triển khai các sản phẩm gửi tiết kiệm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu gửi tiền đa dạng của khách hàng. Cụ thể, khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng này, khách hàng có thể lựa chọn:

 

Lựa chọn sản phẩm tiết kiệm ngân hàng Bắc Á hấp dẫn nhất

Lựa chọn sản phẩm tiết kiệm ngân hàng Bắc Á hấp dẫn nhất

 

Thứ nhất, sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn

 

Sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn là một giải pháp tài chính tối ưu nhất cho những khoản tiền nhàn rỗi của khách hàng với lãi suất ưu đãi và phương thức giao dịch tối ưu nhất.

 

  • Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á 2020, khách hàng có thể gửi bằng cả đồng Việt Nam hoặc USD.
     
  • Khách hàng được lựa chọn gửi theo các kỳ hạn khác nhau, tùy vào nhu cầu tài chính trong tương lai của khách hàng. Các khách hàng khi cần sử dụng tiền trong thời gian ngắn hạn, có thể lựa chọn kỳ hạn gửi tiền từ 3 tháng trở xuống. Còn với các khách hàng chưa cần sử dụng ngay đến khoản tiền này thì có thể gửi tiền với kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng để nhận mức lãi suất lớn hơn.
     
  • Hình thức trả lãi linh hoạt: Khách hàng có thể chọn hình thức lĩnh lãi hàng tháng, hàng quý hoặc cuối kỳ.
     
  • Khách hàng có thể gửi và rút tiền tại bất kỳ chi nhánh nào của Bacabank trên toàn quốc
     
  • Khách hàng được hưởng lãi suất hấp dẫn mà Bacabank niêm yết tới khách hàng. Đó là các mức lãi suất tương ứng với các kỳ hạn trong bảng lãi suất mà Topbank.vn đã cung cấp ở trên.
     
  • Khách hàng có thể sử dụng sổ tiết kiệm để vay vốn tại ngân hàng Bắc Á với lãi suất cực ưu đãi.

 

Thứ hai, sản phẩm tiết kiệm cao tuổi

 

Khách hàng khi gửi tiền ngân hàng theo sản phẩm này tại Bắc Á Bank ngoài các điều kiện cơ bản về năng lực pháp luật còn cần đáp ứng về điều kiện đủ 50 tuổi trở lên và cam kết không rút trước hạn. Đồng thời cần đáp ứng được các điều kiện về mức gửi cũng như thời hạn gửi tối thiểu

 

  • Mức tiền gửi tối thiểu: 10,000,000 đồng/ 500 USD
     
  • Kỳ hạn gửi: Từ 6 tháng trở lên (Theo các mức kỳ hạn của tiết kiệm thông thường)

 

Gửi tiết kiệm theo sản phẩm này, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi về mặt lãi suất, đó là chính sách "Ưu đãi cộng thêm tỉ lệ lãi suất khuyến khích”"

 

Thứ ba, sản phẩm tiết kiệm sinh lời mỗi ngày

 

Với sản phẩm tiết kiệm sinh lời mỗi ngày của Bắc Á Bank, khách hàng sẽ được gửi tiền với số ngày gửi theo nhu cầu giúp tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi đến từng ngày.

 

  • Mức gửi tối thiểu: 20,000,000 VNĐ/ 1,000 USD
     
  • Kỳ hạn: Từ 31 ngày trở lên
     
  • Phương thức trả lãi: Một lần khi đến hạn/ khi tất toán sổ tiết kiệm

 

Khi khách hàng gửi tiền theo hình thức này, tại ngày đến hạn:

 

Nếu khách hàng đến giao dịch: Rút tiền gốc, tiền lãi, tái tục như Số tiết kiệm thường

 

Nếu khách hàng không đến giao dịch: Trong trường hợp ngân hàng Bắc Á vẫn triển khai Sản phẩm tiết kiệm Sinh lợi mỗi ngày thi sổ tiết kiệm được tự động tái tục với kỳ hạn mới tương đương. Nhưng nếu trường hợp ngân hàng Bắc Á dừng triển khai Sản phẩm tiết kiệm Sinh lợi mỗi ngày thì sổ tiết kiệm được tự động chuyển sang hình thức tiết kiệm thường với kỳ hạn tương đương, liền kề gần nhất dưới.

 

>>> Xem thêm: Cách gửi tiết kiệm lãi suất cao nhất hiện nay?

 

Thứ tư, sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến

 

Sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến ngân hàng Bắc Á sẽ giúp khách hàng hưởng các tiện ích lớn nhất từ ứng dụng Ebanking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các giao dich:

 

  • Hình thức gửi tiền: Khách hàng sẽ tiến hàng gửi tiền trực tuyến
     
  • Mức tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng), tối đa không hạn chế
     
  • Kỳ hạn: theo các mức kì hạn của tiết kiệm thông thường do ngân hàng quy định và công bố từng thời kì.
     
  • Phương thức trả lãi: trả lãi một lần khi tất toán

 

Khi gửi tiền theo hình thức này, khách hàng có thể giao dịch 24/7 thông qua EBanking của ngân hàng Bắc Á mà không cần đến điểm giao dịch.

 

Mỗi sản phẩm tiết kiệm đều có các ưu điểm và đặc tính riêng. Khách hàng có thể căn cứ theo nhu cầu và tình hình cần tiền sử dụng trong tương lai của mình mà lựa chọn sản phẩm gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á cho phù hợp nhất.

 

3. Thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng Bắc Á hiện nay

 

Thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng Bắc Á

Thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng Bắc Á

 

Để mở sổ tiết kiệm ngân hàng Bắc Á, khách hàng sẽ chỉ cần chuẩn bị các thủ tục rất đơn giản:

 

- Làm sổ tiết kiệm trực tiếp tại quầy ngân hàng : Khi làm thủ tục này, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân/ giấy chứng minh sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam

 

- Làm sổ tiết kiệm trực tuyến: Khách hàng cũng có thể đăng ký trực tiếp trên trang web chính thức của ngân hàng. Đây là một trong các cách thức mở sổ tiết kiệm đơn giản mà khách hàng có thể cân nhắc.

 

Hi vọng các thông tin trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được kỳ hạn gửi tiền phù hợp nhất tại ngân hàng Bắc Á để nhận được khoản lãi hấp dẫn.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn