0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất ngân hàng BIDV năm 2019 cập nhật mới nhất

03/06/2019

Lãi suất ngân hàng BIDV năm 2019 đối với các sản phẩm cho vay và gửi tiền đều có sự thay đổi nhẹ. Để giúp cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi sẽ cập nhật các mức lãi suất mới được áp dụng tại ngân hàng này.

 

 

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV là một cái tên vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Được đánh giá là “Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam”, BIDV hiện đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ vay mua nhà, vay mua xe đến gửi tiết kiệm,… Để giúp khách hàng có sự lựa chọn hợp lý nhất khi vay vốn, gửi tiền tại ngân hàng BIDV, chúng tôi xin được cập nhật lãi suất cho vay, gửi tiền của một số sản phẩm phổ biến nhất.

 

I. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV

 

Năm 2019, Lãi suất huy động ngân hàng BIDV có những điều chỉnh nhất định so với lãi suất BIDV 2019.

 

Lãi suất ngân hàng BIDV

 

Ngân hàng BIDV - Ảnh minh họa

 

Lãi suất ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam là từ khóa được tìm kiếm tương đối nhiều trên internet, điều này khá dễ hiểu vì khi có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm, việc tìm đến những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu như BIDV là điều đương nhiên. Các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm phổ biến tại ngân hàng BIDV hiện nay gồm có:

 

Gửi tiết kiệm thường: Đây là sản phẩm phổ biến nhất tại các ngân hàng nói chung và ngân hàng BIDV nói riêng. Với gói gửi tiết kiệm thường, khách hàng gửi tiền vào ngân hàng một lần với kỳ hạn nhất định, lãi và gốc sẽ được thanh toán vào cuối kỳ.

 

Gửi tiết kiệm tích lũy: Sản phẩm này khác biệt với gửi tiết kiệm thường ở chỗ khách hàng có thể gửi tiền vào ngân hàng nhiều lần để số tiền gửi tiết kiệm lớn dần, từ đó nhận được nhiều lãi hơn.

 

Gửi tiết kiệm online: Gửi tiết kiệm online cũng tương tự với tiết kiệm tại quầy nhưng lãi suất tốt hơn một chút, từ 0,1% - 0,3%/năm và khách hàng không cần đến quầy để thực hiện giao dịch.

 

Trước khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng BIDV, bạn nên tham khảo qua lãi suất huy động với sản phẩm tiết kiệm thường để tiện so sánh với các ngân hàng khác. Lãi suất gửi tiết kiệm BIDV mới nhất mà chúng tôi mới cập nhật như sau:

 

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV (%/năm)

Kỳ hạn

KKH

1 tháng

2 tháng

3 tháng

6 tháng

9 tháng

12 tháng

13 tháng

18 tháng

24 tháng

36 tháng

Lãi suất

0,1%

4,5%

4,5%

5%

5,5%

5,6%

6,9%

6,8%

6,8%

6,9%

6,9%

 

 

II. Lãi suất cho vay ngân hàng BIDV

 

1. Lãi suất vay mua nhà BIDV 2019

 

Với ưu thế nhất định trên thị trường bán lẻ, lãi suất ngân hàng BIDV hiện nay với sản phẩm cho vay mua nhà đất khá hấp dẫn. Cụ thể, các mức lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng BIDV được chúng tôi cập nhật mới nhất như sau:

 

  • Gói 1: Ưu đãi 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm
  • Gói 2: Ưu đãi 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm

 

Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được áp dụng theo quy định của ngân hàng.

 

 

Lãi suất vay mua nhà BIDV cập nhật mới nhất

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng BIDV

 

>>>> Đăng ký tư vấn vay mua nhà tại ngân hàng BIDV hoàn toàn miễn phí

 

Như vậy có thể thấy, các gói lãi suất ưu đãi mà ngân hàng BIDV đưa ra khá linh hoạt, gói lãi suất ưu đãi dài nhất lên tới 24 tháng (2 năm) hoàn toàn phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn mua nhà với thời hạn dài, 3 – 5 năm trở lên.

 

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà của ngân hàng BIDV

 

Ngoài lãi suất, một số các đặc điểm khác liên quan đến sản phẩm cũng được khách hàng hết sức quan tâm khi vay vốn tại ngân hàng này. Theo đó, sản phẩm vay mua nhà tại ngân hàng BIDV có một số các ưu điểm như sau:

  • Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện
  • Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Lãi tính trên dư nợ giảm dần
  • Mức cho vay có thể lên đến tối đa 100% giá trị HĐMB nhà ở
  • Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm
  • Trả gốc hàng tháng/quý/bán niên hoặc hàng năm
  • Trả lãi hàng tháng hoặc hàng quý

 

Trong một số đặc điểm nêu trên, khách hàng đặc biệt quan tâm đến yếu tố hạn mức và thời gian vay tối đa. Bên cạnh lãi suất cho vay thì đây là 2 yếu tố mà khách hàng phải cân nhắc kỹ. Thời gian vay vốn tối đa mà ngân hàng đưa ra là 20 năm, tuy vậy bạn không nên vay vốn quá lâu, điều này sẽ làm lãi vay phải trả quá lớn. Việc lựa chọn thời gian vay vốn phải căn cứ vào khả năng tài chính của bạn và gia đình hiện tại và tương lai.

 

Với hạn mức cho vay, bạn lưu ý ngân hàng BIDV hỗ trợ 100% nhu cầu trong trường hợp có tài sản đảm bảo, trường hợp dùng chính căn hộ, mảnh đất cần mua làm tài sản thế chấp, ngân hàng có thể hỗ trợ tối đa 70%. Điều kiện hợp lý nhất để vay mua nhà tại ngân hàng BIDV là bạn đã có sẵn trong tay tối thiểu khoảng 30% - 40% giá trị căn hộ, mảnh đất cần mua. Như thế sẽ đảm bảo áp lực trả nợ không quá cao.

 

2. Lãi suất vay mua xe ngân hàng BIDV

 

Nhắc đến ngân hàng BIDV, ngoài cho vay mua nhà, không thể không nhắc đến dịch vụ cho vay mua xe với nhiều ưu đãi cạnh tranh bậc nhất trên thị trường tài chính - ngân hàng hiện nay. Các gói lãi suất ngân hàng BIDV với sản phẩm vay mua xe được chúng tôi cập nhật mới nhất như sau:

 

 

  • Ưu đãi 1: Lãi suất 7,8%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu
  • Ưu đãi 2: Lãi suất 8,8%/năm cố định trong vòng 24 tháng đầu

 

Lãi suất vay mua xe BIDV cập nhật mới nhất

 

Lãi suất vay mua xe ngân hàng BIDV

 

>>>> Đăng ký nhận tư vấn vay mua xe tại ngân hàng BIDV hoàn toàn miễn phí

 

Nhìn chung, lãi suất ngân hàng BIDV đưa ra là tương đối hấp dẫn so với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay. Thời gian vay tối đa áp dụng với xe mới khi vay mua xe tại ngân hàng BIDV là 7 năm. Các đặc điểm khác của gói vay mua xe ngân hàng BIDV là tương tự với gói vay mua nhà.

 

Lãi suất ngân hàng BIDV với sản phẩm cho vay thế chấp theo chúng tôi đánh giá là tương đối thấp, ít nhất là xét trong mặt bằng sản phẩm cho vay của các ngân hàng TMCP của Việt Nam. Điều kiện để vay vốn tại ngân hàng BIDV cũng tương đối đơn giản, chỉ cần có thu nhập ổn định trên 8 triệu đồng/tháng và không có nợ xấu, nợ quá hạn.

 

Để kiểm tra chắc chắn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn cũng như để được tư vấn lựa chọn gói vay, gói gửi tiết kiệm phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888  để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn