0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng HSBC mới nhất

05/10/2018

Lãi suất thẻ tín dụng HSBC cũng như phí thường niên khi sử dụng thẻ là những thông tin luôn được khách hàng quan tâm khi sử dụng

Khi sử dụng thẻ tín dụng thì lãi suất và phí thường niên là hai yếu tố luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Việc nắm rõ lãi suất mà ngân hàng áp dụng sẽ giúp cho khách hàng linh hoạt, chủ động trong cách chi tiêu từ thẻ tín dụng. 

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cung cấp đến bạn thông tin về lãi suất thẻ tín dụng HSBC mới nhất hiện nay.

 

Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC - ảnh minh họa

Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC - ảnh minh họa

 

1. Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

 

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng  Kông và Thượng Hải. Ngân hàng HSBC là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam. Sau một thời gian hoạt động và phát triển, cùng với tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm hoạt động trên thị trường quốc tếgiúp cho HSBC ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng, nhất là dối với sản phẩm thẻ tín dụng.

 

Hiện tại, các sản phẩm thẻ tín dụng HSBC vô cùng đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng. Gồm có:

 

  • Thẻ tín dụng Visa chuẩn
  • Thẻ tín dụng Visa Cash Back
  • Thẻ tín dụng Visa Bạch kim
  • Thẻ tín dụng Premier MasterCard

 

Chỉ cần khách hàng có thu nhập từ 6 triệu đồng là đã có thể đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC để hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. 

 

- Mua sắm trả góp 0% lãi suất HSBC tại hơn hàng trăm cửa hàng đối tác liên kết của HSBC trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, FPT, Pico, Chợ Lớn,...  cho phép chủ thẻ tín dụng HSBC mua ngay và trả dần trong thời gian lên tới 12 tháng và không hoàn chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ nào.

- Ưu đãi Home Away quanh năm khi mua sắm, thưởng thức ẩm thực và chăm sóc cơ thể và du lịch. Tận hưởng mức giảm giá hấp dẫn đa dạng với hơn 450 đối tác của HSBC & 1.500 địa điểm ưu đãi tại Việt Nam và hơn 19.000 ưu đãi tại 160 quốc gia & vùng lãnh thổ khắp thế giới.

- Hoàn tiền dành cho chủ thẻ mới có giao dịch chi tiêu

- Chương trình tích lũy điểm thưởng với 1000VNĐ chi tiêu = 1 điểm thưởng. Và đổi điểm thưởng thành dặm bay với chương trình Vạn Dặm Năm Châu.

 

Ngoài những tiện ích chung thì với mỗi loại thẻ, khách hàng sẽ được hưởng thêm nhưng ưu đãi riêng của loại thẻ ấy. Ví dụ như khi khách hàng sử dụng thẻ HSBC Visa hạng bạch kim và  thẻ HSBC Preimer Mastercard được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ chơi Golf và dịch vụ hỗ trợ toàn cầu Visa Concierge về lên kế hoạch du lịch, đặt vé máy bay, hỗ trợ ở sân bay, đặ phòng khách sạn, nhà hàng, bảo hiểm du lịch Sign &Fly giúp khách hàng giải quyết những rắc rối và phiền toái trong những chuyến du  lịch hoặc công tác do mất hành lý, đau ốm, trễ máy bay, cần điều trị y tế khẩn cấp với quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỷ 500 triệu đồng.

 

Lãi suất thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

Lãi suất thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

 

>>> Xem thêm: Làm thẻ tín dụng HSBC có lợi ích gì?

 

2. Lãi suất thẻ tín dụng HSBC

 

Lãi suất thẻ tín dụng là lãi suất được tính cho các khoản thanh toán quá hạn. HSBC sẽ quy định ngày đến hạn thanh toán của các loại thẻ. Nếu bạn thanh toán trước ngày đến hạn, thì bạn sẽ không phải trả bất kỳ lãi suất nào. 

 

Lãi suất các loại thẻ tín dụng ngân hàng HSBC được Topbank.vn cập nhật mới nhất trong bảng sau.

 

Lãi suất thẻ tín dụng HSBC cập nhật mới nhất

ƯU ĐÃI THẺ TÍN DỤNG THẺ VISA PLATINUM  THẺ VISA VÀNG
Hoàn tiền và tích điểm
Chi tiêu/dặm    
Mua sắm trả góp
Miễn phí thường niên Không áp dụng
Số ngày miễn lãi 45 ngày 55 ngày
THÔNG TIN CHÍNH
Hạn mức thẻ tối đa 300.000.000 đ 1.000.000.000 đ
Lãi suất 27%/năm 26%/năm
Phí thường niên 600.000 đ  
Phí giao dịch ngoại tệ   3%

 

Qua bảng trên, khách hàng cũng có thể biết thêm được các thông quan trọng nữa như hạn mức thẻ, phí giao dịch thường niên, phí giao dịch ngoại tệ,...

 

Ngoài ra, lãi suất thẻ tín dụng HSBC cũng được áp dụng cho các giao dịch liên quan đến tiền mặt như: Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển tiền, ứng tiền,... Tuy nhiên, khách hàng phải trả thêm một khoản phí là phí ứng tiền mặt. Mức phí này là: 4% số tiền mặt được ứng (cho mỗi giao dịch) - tối thiểu 50.000 VNĐ

 

>>> Tham khảo: Hỏi và đáp về biểu phí thẻ tín dụng HSBC

 

Hy vọng những thông tin chi tiết về Lãi suất thẻ tín dụng HSBC mà Topbank.vn  đã cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có các thông tin chính xác và hữu ích nhất

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888 .

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn