0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay mua xe NamABank tháng 6/2020 là bao nhiêu?

31/01/2020

Để thu hút được khách hàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay, lãi suất vay mua xe NamABank tháng 6/2020 đưa ra với nhiều mức để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua ô tô kinh doanh, đi lại của khách hàng.

 

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á, tên viết tắt là Nam A Bank, là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập ngày 21 tháng 10 năm 1992. Ban đầu Ngân hàng Nam Á chỉ có 3 chi nhánh với số vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Tính đến cuối năm 2011, Ngân hàng Nam Á đã phát triển mạng lưới với 52 điểm giao dịch trên cả nước. Tổng số cán bộ nhân viên là 1.050 người tăng 21 lần so với ngày đầu thành lập; tổng tài sản đạt gần 19.036 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế năm 2011 đạt 321 tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng tăng 600 lần so với ngày đầu thành lập.

 

1.  Giải đáp lý do nên vay mua xe tại NamABank? 

 

- Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng

 

Ứng dụng nền tảng công nghệ cao trong hệ thống ngân hàng như: Hệ thống Lõi Ngân hàng  trên toàn hệ thống, phát triển các kênh giao dịch điện tử hiện đại,... Ngân hàng Nam Á luôn luôn làm hài lòng khách hàng từ những thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng.

 

- Hỗ trợ cho vay đáp ứng nhiều nhu cầu:

 

Nam A Bank cung cấp rất nhiều các gói vay để phù hợp với cả nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh cũng như phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
 

  • Gói vay mua xe hỗ trợ cả người mua xe mới và người mua xe đã qua sử dụng
  • Hỗ trợ đa dạng các loại xe như: Mua xe ô tô con, xe ô tô khách, xe bán tải phục vụ nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh vận tải
  • Ngân hàng hoàn vốn, thanh toán công nợ/bù đắp số tiền vay mượn/còn nợ bên thứ 3/bên bán dùng thanh toán cho bên bán xe khi mua xe
  • Và một số nhu cầu hợp pháp khác tùy vào nhu cầu của khách hàng khi vay vốn mua xe

 

Xem thêm Lãi suất vay mua xe TPbank tháng 6/2020 mới nhất hiện nay

 

- Tài sản bảo đảm đa dạng:

 

Tài sản đảm bảo khi khách hàng vay mua xe trả góp tại Nam A Bank có thể là chính chiếc xe ô tô mà khách hàng mua, bất động sản, giấy tờ có giá, vàng, kim loại quý, đá quý thuộc sở hữu của khách hàng. Giá trị của tài sản đảm bảo cũng sẽ quyết định hạn mức vay mà khách hàng có thể vay được. Tối đa lên đến 100% giá trị chiếc xe khách hàng muốn mua

 

- Khi vay vốn mua xe tại Nam A Bank khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn miễn phí về các thủ tục liên quan đến khoản vay.

 

- Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất, phí áp dụng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Nam A Bank trong từng thời kỳ.

 

lãi suất vay mua xe ô tô ngân hàng Nam Á năm 2018

Ngân hàng Nam Á khai trương trụ sở mới 

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

2. Lãi suất vay mua xe Nam A Bank tháng 6/2020 là bao nhiêu?

 

Lãi suất vay mua xe Nam A Bank hiện chia làm nhiều gói với nhiều chính sách lãi suất khác nhau:

 

  • Lãi suất mua xe ô tô chung: 11%/năm, 100% nhu cầu vốn, thời hạn tối đa 84 tháng
     
  • Lãi suất vay mua xe của công ty cổ phần Kim Thanh: 9.5%/năm, 100% nhu cầu vốn, tối đa 7 năm
     
  • Lãi suất mua xe tại đại lý ô tô Thành Đô Auto: 8.5%/năm, 75% giá trị xe, tối đa 5 năm

 

Với sản phẩm vay mua xe ô tô, Nam A Bank cung cấp hàng loạt các lựa chọn tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô trả góp để phục vụ các nhu cầu đi lại, kinh doanh của mình với lãi suất vô cùng ưu đãi. Chi tiết gói Vay mua xe như sau:

 

- Loại tiền vay: Khách hàng có thể vay tiền mua xe bằng tiền Việt Nam đồng đối với khoản vay trong nước, và vay bằng ngoại tệ với các dòng xe xuất khẩu. Tỉ giá quy đổi sẽ dựa trên niêm yết của ngân hàng.

 

- Hạn mức vay: hạn mức khoản vay mua xe tối đa có thể lên đến 100% giá trị chiếc xe mà khách hàng mua sau khi được ngân hàng định giá lại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thế chấp thêm tài sản là Bất Động sản hoặc các tài sản đảm bảo khác tương đương.

 

- Thời hạn vay: Thời hạn vay tối đa cho khoản vay mua xe ngân hàng Nam A Bank lên đến 60 thắng (5 năm). Đây là khoảng thời gian khá dài, áp lực trả nợ của khách hàng sẽ được giảm đi rất nhiều so với các khoản vay có thời hạn ngắn.

 

- Phương thức trả nợ:

  • Trả lãi hàng tháng, tính trên dư nợ thực tế;
  • Trả gốc: linh hoạt (ngắn hạn), phân kỳ hàng tháng/quý (trung hạn).

 

- Lãi suất vay mua xe ưu đãi, được niêm yết theo quy định của ngân hàng trong từng thời kì.

 

>>> Không thể bỏ qua:

 

Lưu ý: Lãi suất vay mang tính tham khảo và có thể thay đổi từng thời kỳ. Bạn vui lòng liên hệ ngân hàng NamA Bank hoặc liên hệ Topbank để biết thông tin chính xác

 

3. Cần đáp ứng những điều kiện gì khi vay mua xe NamABank? 

 

Điều kiẹn vay vốn mua xe tại Nam á Bank 2018

Điều kiện vay vốn mua xe tại Nam A Bank 2020

 

Để được vay mua xe tại Nam A Bank, khách hàng phải thỏa mãn những điều kiện sau:

 

- Về mặt pháp lí, khách hàng phải là công dân Việt Nam có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự. Ngoài ra, khách hàng cần phải có hộ khẩu thường trú, hoặc tạm trú cở các tỉnh thành có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng.

 

- Về mặt tài chính:

  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo được khả năng trả nợ cho ngân hàng
  • Khách hàng có tài sản bảo đảm
  • Khách hàng phải mua bảo hiểm TSBĐ theo quy định
  • Các điều kiện khác theo quy định Nam A Bank đối với các khách hàng khác nhau

 

Khi đã đủ điều kiện vay vốn mua xe, khách hàng có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục vay vốn. Để thủ tục được giải quyết nhanh chóng, khách hàng có thể chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau:

 

  • Giấy đề nghị vay vốn và kế hoạch trả nợ theo mẫu của ngân hàng
  • Hợp đồng mua bán xe/hóa đơn mua bán xe/đăng ký xe…
  • Hồ sơ pháp lý: CMND/ Hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3,…của khách hàng và bên bảo lãnh.
  • Chứng từ chứng minh nguồn thu nhập
  • Hồ sơ pháp lý liên quan đến tài sản bảo đảm
  • Các loại giấy tờ khác có liên quan đến khoản vay.

 

Hy vọng với thông tin về lãi suất vay mua xe Nam A Bank tháng 6/2020 cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định vay mua xe ô tô của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu  hỗ trợ tư vấn vay mua xe trả góp có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline(024) 3 7822 888 để được tư vấn miến phí.

 

Tư vấn miễn phí thủ tục, lãi suất vay mua xe

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn