0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất hấp dẫn khi làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV 2020

10/01/2020

Khách hàng làm sổ tiết kiệm BIDV sẽ được hưởng lãi suất gửi tiền hấp dẫn nhất khi mở sổ tiết kiệm  ngày trong thời điểm này.

 

Ngân hàng BIDV là một trong bốn ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay với các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Khách hàng khi làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV khách hàng không chỉ có cơ hội được gửi tiền theo các sản phẩm đa dạng nhất mà còn sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn nhất từ ngân hàng này.

 

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV mới nhất hiện nay

 

Lãi suất gửi tiết kiệm BIDV

Lãi suất gửi tiết kiệm BIDV

 

Hầu hết các khách hàng hiện nay khi gửi tiền tại các ngân hàng thì vấn đề mà họ quan tâm chủ yếu chính là lãi suất tiết kiệm. Lãi suất tiết kiệm càng cao sẽ đảm bảo khoản lãi mà khách hàng có thể thu về sẽ càng lớn.

 

Để khách hàng có thể theo dõi dễ nhất, Topbank.vn đã cập nhật lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV mới nhất ngay dưới đây:

 

Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV

 

Kỳ hạn Lãi suất (%/năm)
USD VND
Không kỳ hạn 0% 0.10%
1 Tháng 0% 4.30%
2 Tháng 0% 4.30%
3 Tháng 0% 4.80%
5 Tháng 0% 4.80%
6 Tháng 0% 5.30%
9 Tháng 0% 5.30%
364 Ngày 0% 6.80%
12 Tháng 0% 6.80%
13 Tháng 0% 6.80%
15 Tháng 0% 6.80%
18 Tháng 0% 6.80%
24 Tháng 0% 6.80%
36 Tháng 0% 6.80%

 

Theo bảng lãi suất trên đây có thể thấy, ngân hàng BIDV so với thời điểm trước đã điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm ở một số kỳ hạn nhất định. Đây được đánh giá như một tín hiệu tốt với các khách hàng có nhu cầu gửi tiền. Khách hàng căn cứ vào nhu cầu tài chính của mình có thể lựa chọn ra được một kỳ hạn gửi tiền tốt nhất.

 

Mức lãi suất 7,6%/năm dành cho hình thức gửi tiền lãi suất cố định. Với hình thức lãi suất thả nổi, lãi suất kỳ đầu là 7,5%/năm và sẽ được điều chỉnh bằng trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân cùng kỳ hạn bằng VND được công bố trên trang thông tin điện tử chính thức của 4 ngân hàng thương mại nhà nước (trước ngày xác định lãi suất 5 ngày) + 0,6%/năm và không thấp hơn mức 7,5%/năm.

 

Như vậy mức lãi suất từ chứng chỉ tiền gửi này cao hơn rất nhiều so với gửi tiền thông thường ở BIDV và tại các ngân hàng khác hiện nay. Điều kiện tham gia là khách hàng gửi tiền với các kỳ hạn 8, 24 và 36 tháng với mệnh giá tối thiểu là 10 triệu VNĐ/tài khoản.

 

Xem thêm Click ngay: Lãi suất tiết kiệm - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

 

2. Thủ tục làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV mới nhất hiện nay

 

Để được làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV, khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau:

 

Khách hàng gửi tiền theo sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn

 

  • Khách hàng gửi tiết kiệm là cá nhân Việt Nam, cá nhân nước ngoài
     
  • Khách hàng khi gửi tiền cần đảm bảo số dư số dư tối thiểu cho từng loại tiền là 500.000VND, 100 USD, 100 EUR,1.000.000 JPY

 

Khách hàng gửi tiền theo sản phẩm tiết kiệm không kỳ hạn

 

  • Khách hàng gửi tiết kiệm là cá nhân Việt Nam, cá nhân nước ngoài
     
  • Khách hàng có thể gửi tiền cần đảm bảo số dư tối thiểu cho từng loại tiền là 50.000VND, 10 USD, 10 EUR, 0 JPY

 

>>> Xem thêm: Thông tin dịch vụ gửi tiết kiệm hàng tháng BIDV

 

Khi đảm bảo việc gửi tiết kiệm đã thỏa mãn yêu cầu trên đây, khách hàng sẽ chuẩn bị các giấy tờ cơ bản sau:

 

- Làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV trực tiếp tại quầy: Khi làm thủ tục này, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân/ giấy chứng minh sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam

 

- Làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV online: Khách hàng cũng có thể đăng ký trực tiếp trên trang web chính thức của ngân hàng.

 

3. Lời khuyên làm sổ tiết kiệm BIDV nhận lợi ích lớn

 

Lưu ý khi làm sổ tiết kiệm BIDV

Lưu ý khi làm sổ tiết kiệm BIDV

 

Việc mở sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV có thể được tiến hành theo các thủ tục rất đơn giản. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần nắm được một số các lưu ý nhất định để đảm bảo có được lợi ích cao nhất khi gửi tiền tại ngân hàng này:

 

- Trước khi thực hiện làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV, khách hàng nên tham khảo các hình thức gửi tiết kiệm để xác định rõ kỳ hạn định gửi bao lâu, phù hợp với hoạch định tài chính của bản thân.

 

- Khách hàng  mở sổ tiết kiệm có thể lựa chọn nhận lãi bằng cách rút tiền mặt hoặc nhập vào tiền gốc ở mỗi lần lĩnh lãi. Tuy nhiên để được hưởng mức lãi suất tốt nhất khách hàng nên chọn phương thức thanh toán nhận lãi ở cuối kỳ.

 

- Sau khi đã hoàn tất các thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV, khách hàng cần giữ và bảo quản sổ tiết kiệm cẩn thận. Trong trường hợp bị mất hoặc thất lạc cần báo ngay với ngân hàng để làm giấy báo mất sổ. Tránh trường hợp mất tiền vì có kẻ gian giả mạo chữ ký và các loại giấy tờ tùy thân.

 

Hi vọng các thông tin về làm sổ tiết kiệm ngân hàng BIDV đã giúp khách hàng có các căn cứ hữu ích nhất để lựa chọn được sản phẩm gửi tiền phù hợp nhất với mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 8888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn