0243 782 2888 support@topbank.vn

Làm thẻ tín dụng BIDV và những vấn đề khách hàng thường gặp phải

24/07/2018

Hướng dẫn khách hàng làm thẻ tín dụng BIDV nhanh nhất hiện nay cũng như giải đáp những thắc mắc phát sinh trong quá trình khách hàng làm thẻ và sử dụng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là một công cụ thanh toán vô cùng tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Mỗi lần đi mua sắm hay du lịch, thay vì phải mang theo tiền mặt bên mình vừa bất tiện lại không an toàn, bạn chỉ cần cầm theo chiếc thẻ tín dụng và mọi lỗi lo của bạn sẽ tan biến. Đứng trước xu hướng thanh toán bằng thẻ của người dân ngày càng cao, các ngân hàng cũng phát hành đa dạng các loại thẻ tín dụng để phục vụ nhu cầu ấy. 

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất về cách làm thẻ tín dụng BIDV cũng như giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.

 

1. Thông tin chi tiết về thẻ tín dụng BIDV

 

Với những tiện ích vượt trội của sản phẩm thẻ tín dụng như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày, thẻ tín dụng ngân hàng BIDV đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hiện nay, ngân hàng BIDV đang triển khai và phát hành rất nhiều dòng thẻ tín dụng quốc tế, phù hợp với đa dạng khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau. Gồm có: 

 

- Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi

- Thẻ tín dụng BIDV Visa Precious

- Thẻ tín dụng BIDV VISA ManU

- Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum

 

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng BIDV 2018

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng BIDV 

 

- Thẻ tín dụng BIDV Visa Infinite

- Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum

- Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Ready

- Thẻ quốc tế đồng thương hiệu BIDV-Viettravel hạng Classic và hạng Platinum.

...

 

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, BIDV liên tục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực thẻ qua sự tin tưởng của hơn 8 triệu Chủ thẻ hiện tại và các giải thưởng từ các Tổ chức thẻ uy tín quốc tế VISA và MasterCard: Top 3 Ngân hàng có doanh số chấp nhận thanh toán thẻ VISA qua POS cao nhất năm 2014, Top 3 ngân hàng có doanh số sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard cao nhất, ...

 

>>> Xem thêm: Dịch vụ mở thẻ tín dụng online nhanh nhất tại các ngân hàng

 

2. Hướng dẫn làm thẻ tín dụng BIDV đơn giản nhất

 

Để làm thẻ tín dụng BIDV, vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ một bộ hồ sơ gồm có các giấy tờ như: Giấy yêu cầu phát hành thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng, các giấy tờ chúng minh nhân thân như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, và giấy tờ chứng minh thu nhập như bảng lương, sao kê lương là đã có thể làm thẻ tín dụng. Khác hàng mang hồ sơ đã chuẩn bị đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng BIDV để làm thẻ. Hồ sơ của bạn sẽ được phê duyệt và hẹn ngày đến nhận thẻ. Hoặc khách hàng cũng có thể để lại địa chỉ tại ngân hàng và ngân hàng sẽ gửi thẻ đến tận tay của bạn.

 

Khách hàng làm thẻ tín dụng BIDV tại ngân hàng

Khách hàng làm thẻ tín dụng BIDV tại ngân hàng

 

Ngày nay, công nghệ phát triển, khách hàng đã không cần đến trực tiếp ngân hàng để làm thẻ, bạn có thể đăng kí làm thẻ tín dụng trực tuyến trên trang web của ngân hàng. 

 

>>> Click ngay: Đăng ký làm thẻ tín dụng BIDV trực tuyến ngay hôm nay

 

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản là khách hàng đã có thể làm thẻ tín dụng BIDV cho các giao dịch thanh toán, du lịch, và cho cuộc sống tiện nghi của mình.

 

3. Giải đáp thắc mắc khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV

 

Sau đây, Topbank.vn sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình làm thẻ tín dụng BIDV cũng như trong khi sử dụng thẻ.

 

- Những tiện ích khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV là gì?

Thẻ tín dụng BIDV mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu đãi cũng như tiện ích từ ngân hàng và cácđơn vị liên kế. Mỗi loại thẻ mang đến những tiện ích nổi bật riêng, nhưng nhìn chung, các thẻ tín dụng BIDV mang đến những tiện ích như sau:

 

  • Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa lên tới 45 ngày.
  • Chấp nhận thanh toán toàn cầu tại hàng chục triệu điểm ATM/POS, website có biểu tượng Visa/MasterCard trên toàn thế giới.
  • Sẻ chia tiện ích của thẻ tín dụng BIDV với người thân thông qua thẻ phụ, hạn mức tín dụng và hạn mức giao dịch của thẻ phụ luôn nằm trong kiểm soát của chủ thẻ chính.
  • Quản lý và kiểm soát tức thời thông tin giao dịch của thẻ chính và thẻ phụ với dịch vụ BSMS.
  • Dịch vụ trích nợ tự động thực hiện thanh toán dư nợ hàng tháng cho chủ thẻ mà không phải đến ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển khoản từ ngân hàng bất kỳ trong và ngoài nước để thanh toán thẻ tín dụng BIDV.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7 luôn đáp ứng mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thẻ tín dụng BIDV.
  • Chương trình ưu đãi, giảm giá khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV tại các điểm ưu đãi của BIDV, Visa và MasterCard.
  • ...

 

- Điều kiện để được cấp hạn mức tín dụng khi làm thẻ tín dụng BIDV là gì?

Hạn mức của các thẻ tín dụng ngân hàng BIDV là từ 10 triệu đồng trở lên. Hạn mức này được căn cứ vào mức thu nhập của khách hàng và loại thẻ tín dụng mà khách hàng mở. Hạn mức được cấp dựa theo 1 trong 3 hình thức sau:

 

  • Đảm bảo bằng thu nhập: khách hàng có mức thu nhập bình quân hàng tháng chứng minh được từ 4 triệu đồng/tháng trở lên sẽ được xem xét cấp hạn mức tín dụng thẻ.
  • Đảm bảo bằng tài sản: khách hàng cầm cố/thế chấp các tài sản bảo đảm theo quy định của BIDV để được xem xét cấp hạn mức tín dụng thẻ.
  •  Đảm bảo kết hợp 2 hình thức bằng thu nhập và bằng tài sản.

 

- Khi sử dụng thẻ, làm thế nào để thay đổi hạn mức tín dụng?

Định kỳ hàng năm, ngân hàng BIDV sẽ đánh giá lại hạn mức tín dụng của khách hàng và chủ động điều chỉnh phù hợp theo mức chi tiêu của khách hàng. Trước khi thay đổi, ngân hàng sẽ thông báo đến khách hàng sự điều chỉnh này. Nếu được sự đồng ý của bạn, ngân hàng sẽ thay đổi hạn mức tín dụng cho bạn mà không cần bất cứ thủ tục, giấy tờ nào cả.

 

Trong trường hợp khách hàng muốn chủ động thay đổi hạn mức tín dụng của mình thì có thể gửi Đơn đề nghị đến BIDV tại bất cứ thời điểm nào.Ngân hàng sẽ xem xét và chấp thuận nếu yêu cầu hợp lệ. Trường hợp này có thể ngân hàng sẽ yêu cầu bạn bổ sung một số giấy tờ cần thiết.

 

Thay đổi Hạn mức thẻ tín dụng BIDv

Hạn mức thẻ tín dụng BIDV - ảnh minh họa

 

>>> Tham khảo: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng ảo và số thẻ tín dụng ảo

 

- Khách hàng có thể thanh toán thẻ tín dụng như thế nào?

Khi làm thẻ tín dụng BIDV, trong qúa trình sử dụng, hàng tháng, khách hàng sẽ nhận được sao kê của ngân hàng. Bạn có thể thanh toán các khoản tiền trong sao kê theo nhiều cách khác nhau:

 

  • Thanh toán tại quầy giao dịch ngân hàng BIDV
  • Thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng có liên kết với thẻ tín dụng
  • Thanh toán chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng 

 

Trên đây là những thông tin về hướng dẫn làm thẻ tín dụng BIDV cũng như là giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng thẻ của khách hàng. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho lựa chọn làm thẻ tín dụng của bạn

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp,hoặc tư vấn thẻ tín dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Topbank.vn qua  hotline 024 3 7822 888. để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn