0243 782 2888 support@topbank.vn

MARITIME BANK CHO VAY ĐẾN 25 NĂM VỚI LÃI SUẤT CHỈ TỪ 6,99%

19/12/2017

Nhằm hỗ trợ đối đa và chia sẻ những khó khăn về tài chính với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, mua ô tô, kinh doanh nhân dịp cuối năm… Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) triển khai chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” với lãi suất chỉ còn 6,99%/năm.

Cuối năm là dịp nhà nhà, người người có nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán và các hoạt động trang trí, mua sắm, thêm mới trang thiết bị gia đình. Thấu hiểu nhu cầu này, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) hỗ trợ khách hàng chương trình vay vốn ưu đãi.

 

Theo đó, khách hàng có thể vay thế chấp tại Maritime Bank với thời gian tối đa lên đến 25 năm cùng hạn mức vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp thông qua một trong 3 gói lãi suất ưu đãi.

 

Khách hàng có thể lựa chọn một trong ba gói lãi suất dưới đây để phù hợp với nhu cầu của mình:

 

Gói 1: Lãi suất 6,99% trong 6 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 24 tháng trở lên. Gói 2: Lãi suất 7,99% trong 12 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 36 tháng trở lên. Gói 3: Lãi suất 8,99% trong 18 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 48 tháng trở lên.

Gói ưu đãi lãi suất áp dụng từ ngày 01/11/2017 đến 31/1/2018 cho tất cả các sản phẩm vay thế chấp như: Vay mua nhà, xây sửa nhà; vay mua ô tô; vay vốn kinh doanh; vay tiêu dùng thế chấp bất động sản. Tùy vào thu nhập thực tế và số tiền vay, khách hàng sẽ được Maritime Bank tư vấn chọn lựa thời hạn và gói vay hợp lý nhất.

 

Xem thêm: Tổng hợp lã suất vay mua nhà đất tháng 12 năm 2017

 

vay mua nhà Maritimebank

 

Đặc điểm của gói vay thế chấp ngân hàng Maritime Bank:

 

+ Thời gian vay vốn cao lên tới 25 năm

 

+ Hạn mức vay lên tới 95% nhu cầu vốn và không lớn hơn 70% giá trị bất động sản thế chấp. Tài sản thế chấp là bất động sản đã có giấy tờ (sổ đỏ, sổ hồng), không nằm trong vùng giải tỏa, quy hoạch theo quy định của pháp luật.

 

+ Thời gian phê duyệt tối đa chỉ 2 ngày làm việc.

 

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm vay mua xe trả góp bạn cần biết

Bên cạnh đó, để thuận lợi cho chi tiêu khi cần, Maritime Bank còn mang tới giải pháp ứng tiền mặt linh hoạt với mức phí 0 đồng từ thẻ tín dụng (mức phí tốt nhất so với mức 2-4 % phổ biến trên thị trường hiện nay).

 

Xem thêm: Khuyến mãi lớn dành cho chủ thẻ tín dụng Maritime Bank Visa

 

vay mua nhà Martimebank

 

Mua nhà và sắm xe ô tô là hai mốc quan trọng của cá nhân hoặc gia đình. Thời điểm trước Tết cũng được xem là thời điểm vàng, là dịp mua sắm sôi động nhất trong năm và không thiếu những hoạt động kích cầu từ nhà sản xuất cho đến các ngân hàng. Khác với các mặt hàng tiêu dùng sinh hoạt hàng ngày, xe cộ hay nhà cửa có giá trị cao, người tiêu dùng thường không đủ tiền mặt để trả một lần. Vì thế, sự tăng trưởng đáng kể của những ngành hàng tiêu dùng này buộc phải có sự hỗ trợ đáng kể từ phía các ngân hàng thương mại. Hầu hết các ngân hàng nhân dịp cuối năm đều có những chương trình ưu đãi với lãi suất cho vay thấp, hạn mức vay cao, thời gian phê duyệt nhanh tối đa cho khách hàng.

 

Khách hàng quan tâm đến các khoản vay vốn ngân hàng phục vụ mục đích vay mua nhà, mua xe ô tô trả góp, vay tín chấp có thể liên hệ theo hotline của Topbank.vn (024) 3 7822 888) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

 

 

Theo tin tức tổng hợp
Từ khóa nổi bật Maritime Bank vay mua nhà Maritimebank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn