0243 782 2888 support@topbank.vn

MB ra mắt dịch vụ phục vụ giới 'siêu giàu'

03/03/2020

Dịch vụ mới của MB chỉ phục vụ những khách hàng có tài sản từ 1 triệu USD trở lên tại Việt Nam cùng những đặc quyền đẳng cấp riêng biệt.

Đây được coi là dịch vụ chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của ngân hàng Quân Đội và "ông trùm" ngành Private Banking.

 

Theo lời ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB, khách hàng thuộc nhóm đối tượng mà nhà băng hướng đến này phải có tài sản trị giá từ một triệu USD trở lên (tương đương hơn 23 tỷ đồng). "Hiện số khách hàng thỏa điều kiện này ở MB và sẽ nằm trong danh sách phục vụ đầu tiên này là khoảng hơn 500 người", ông bật mí và cho biết sẽ còn tăng nữa vì hiện toàn thị trường có hơn 10.000 người thuộc đối tượng này.

 

Dịch vụ ngân hàng cho giới siêu giàu tại MB

Không gian phục vụ cho giới siêu giàu tại MB

 

Những khách hàng "siêu giàu" này sẽ được nhà băng phục vụ trọn gói các dịch vụ ngân hàng, giải pháp về đầu tư, bảo hiểm, tín dụng; được hỗ trợ hoạch định tài sản... Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ do một giám đốc tư vấn quản lý tài sản (được đào tạo theo chuẩn Thuỵ Sỹ) phụ trách, hỗ trợ để giúp họ thực hiện các mục tiêu cũng như mọi nhu cầu đề ra. Những giải pháp tư vấn này được thiết kế chuyên biệt và "may đo" dựa trên từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

 

Ngoài ra, nhóm "đại gia" này còn có thể tiếp cận các dịch vụ chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới đối tác hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực. Bao gồm các dịch vụ như bác sĩ gia đình, hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống, dịch vụ tư vấn định cư di trú, chuyển giao thừa kế tài sản và lập kế hoạch tài chính, dịch vụ quản trị gia đình. Các đặc quyền này được cho là sẽ đem lại trải nghiệm sống xứng tầm thượng lưu dành riêng cho các khách hàng cao cấp.

 

Liên quan đến đặc điểm chủ đạo của dịch vụ này là sự riêng tư và tính tuyệt đối về bảo mật thông tin khách hàng, khiến không ít người quan ngại liệu có ảnh hưởng gì đến tiêu chí phòng chống rửa tiền tại Việt Nam. Ông Lưu Trung Thái - CEO MB cho rằng, bảo mật thông tin cá nhân là quy định chung của cả ngành, nhưng nó cũng minh bạch khi cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu.

 

Hơn nữa, bảo mật ở đây được ông giải thích là bảo mật về hệ thống. MB đã đầu tư một hệ thống công nghệ tách biệt ra so với các hệ thống Core Banking thông thường khác để phục vụ riêng nhóm này. Trong nội bộ ngân hàng, tài sản và thông tin của khách hàng được bảo mật riêng và bảo vệ khá chắc chắn theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ và nó không dễ tiếp cận theo các tiêu chuẩn thông thường mà thôi.

 

Trước MB, thị trường có VPBank và Techcombank là những ngân hàng cũng đáng chú ý với một số dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp (VIP) mặc dù chưa thật sự toàn diện về giải pháp và hệ thống chuyên biệt.

 

Những khách hàng VIP tại VPBank được hưởng đặc quyền phục vụ bởi một chuyên viên quan hệ khách hàng riêng, được ưu tiên thời gian phục vụ, lựa chọn tài khoản số đẹp. Nhà băng này cũng có dịch vụ phòng chờ Diamond Elite Lounge dành cho khách VIP tại sân bay với số lượt phục vụ không hạn chế.

 

Còn tại Techcombank, khách hàng VIP bao gồm 3 hạng hội viên Bạch Kim, hội viên Vàng và hội viên Bạc. Đối với hội viên Bạch Kim thì cần duy trì số dư tiền gửi bình quân trong 3 tháng liên tiếp từ 5 tỷ đồng trở lên... Khi đó, các khách hàng cao cấp tại đây được sử dụng các gói sản phẩm ưu tiên liên quan đến tiết kiệm, tài khoản thanh toán, thẻ và cho vay. Ngoài ra, khách cũng được phục vụ bởi đội ngũ chuyên biệt tư vấn các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm với không gian giao dịch riêng...

 

vnexpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

VIB cho ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất – VIB World MasterCard

VIB cho ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất – VIB World MasterCard

13/06/2018

Từ ngày 06/06/2018, Ngân hàng VIB cho ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất – Thẻ tín dụng VIB World MasterCard. Dòng thẻ này được xây dựng để mang đến những đặc quyền góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu và đẳng cấp toàn cầu của chủ thẻ.

Tìm hiểu thủ tục vay tín chấp MBBank

Tìm hiểu thủ tục vay tín chấp MBBank

06/11/2018

Cập nhật thủ tục vay tín chấp MBBank và chính sách cho vay tại ngân hàng này giúp khách hàng tham khảo thông tin chi tiết nhất cho dự định vay vốn của mình. 

Lãi suất vay tín chấp MBBank cực hấp dẫn hiện nay

Lãi suất vay tín chấp MBBank cực hấp dẫn hiện nay

01/02/2020

Vay vốn ngân hàng để được hưởng lãi suất vay tín chấp MBBank cực hập dẫn cùng nhiều tiện ích nổ bật khác mà khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng.

Chat với Topbank.vn