0243 782 2888 support@topbank.vn

Ra mắt thẻ tín dụng kim loại cao cấp tại TPBank

10/12/2019

Thay vì dùng nhựa PVC chiếc thẻ TPBank Visa Signature được sản xuất bằng kim loại trắng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Tạo sự khác biệt cho nhóm khách hàng cao cấp

 

"Những năm gần đây, các ngân hàng trên thế giới hướng tới sự khác biệt cho nhóm khách hàng cao cấp khi đi sâu hơn vào chất liệu của thẻ tín dụng. Theo đó, những loại thẻ tín dụng kim loại thường được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ khách hàng đặc biệt mới có thể sở hữu", đại diện TPBank cho biết. 

 

Thẻ tín dụng kim loại TPBank

Thẻ tín dụng TPBank Visa Signature kim loại

 

Ngày 5/12, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt sản phẩm TPBank Visa Signature, thẻ tín dụng dành cho nhóm khách hàng cao cấp.

 

Thẻ có thiết kế với màu đen đặc trưng của dòng thẻ VIP, mặt trước là hình ảnh con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng sang trọng.

 

Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống liên kết nhiều miếng kim loại hoặc nhựa, thẻ được cắt từ một tấm kim loại nguyên khối. TPBank Visa Signature được cắt trực tiếp từ một tấm thép nguyên miếng với bốn cạnh được bo tròn, cắt một phần nhỏ mặt trên thẻ để gắn chip EMV. Đây là hình thức đơn giản của quy trình sản xuất unibody mà Apple từng sử dụng cho MacBook Air và MacBook Pro.

 

Trải nghiệm đặc quyền xứng tầm

 

Sử dụng tấm thẻ này, chủ thẻ cũng được hưởng đặc quyền sử dụng không giới hạn hơn 1.100 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, không bao gồm phòng chờ quốc nội tại Việt Nam mà không cần đặt trước, chỉ cần xuất trình thẻ.

 

TPBank Visa Signature cho phép hoàn tiền trọn đời không giới hạn lĩnh vực chi tiêu. Theo đó, chủ thẻ sẽ được hoàn lại 0,5% giá trị mỗi giao dịch chi tiêu trong nước. Đặc biệt, mức phí chuyển đổi ngoại tệ của TPBank Signature thấp, chỉ 0,95%. 

 

Ngoài việc sử dụng như một tấm thẻ định danh khách hàng ưu tiên, thẻ cũng tích hợp các quyền lợi VIP khác như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng; hạn mức giao dịch online lên tới 200 triệu đồng mỗi lần sử dụng; giảm 70% phí ra sân (Green Fee) tại 11 sân golf trên toàn quốc; ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng nhiều ưu đãi lớn khi chi tiêu online bằng thẻ.

 

"Không đơn thuần là một tấm thẻ định danh, giúp khách hàng tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, tiện lợi, bảo mật, thẻ TPBank Signature với những đặc quyền tinh tế, xứng đáng dành riêng cho những khách hàng đẳng cấp", đại diện TPBank cho biết.

Thị trường ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn