0243 782 2888 support@topbank.vn

Người mệnh thổ mua xe màu đen được không?

07/08/2019

Giải đáp thắc mắc mệnh thổ mua xe màu đen được không cho khách hàng có nhu cầu mua xe và muốn lựa chọn màu xe hợp mệnh, hợp phong thủy cho mình

 

 

Mệnh thổ mua xe màu đen được không đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, thắc mắc khi có nhu cầu vay mua xe. Bởi lẽ màu đen màu màu sắc trung tính, sang trọng và phổ biến bậc nhất hiện nay, nhất là đối với nam giới.

 

Tuy nhiên, xét về phong thủy, quy luật ngũ hành thì không phải ai cũng hợp với màu đen. Cũng như không phải mua xe màu đen sẽ đem đến may mắn cho tất cả mọi người. Thâm chí nó còn mang đến những rủi ro nếu như không hợp với mệnh của chủ.

 

Vì vậy, trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng giải đáp thắc mắc: mệnh thổ mua xe màu đen được không cũng như tìm hiểu những màu xe hợp mệnh thổ.

 

1. Mệnh thổ mua xe màu gì cho hợp mệnh?

 

Mệnh thổ được hiểu là môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, nơi "sinh ký tử quy" của mọi sinh vật, người mệnh Thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp với những người, sự vật thuộc mệnh Hỏa và Kim. Khắc với người và sự vật thuộc Mộc và Thủy.

 

Vì vậy, người mệnh thổ nên mua xe có các màu sắc thuộc mệnh Hỏa và mệnh kim, nên tránh các màu tượng trưng cho mệnh mộc và mệnh thủy. Cụ thể, các màu tương sinh và tương khắc với người mệnh Thổ như sau:

 

Mệnh thổ mua xe màu gì cho hợp mệnh?

Mệnh thổ mua xe màu gì cho hợp mệnh?

 

Người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, da cam, hồng. Đây là màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ, tươi tắn, sáng sủa, tạo sự chú ý với người khác. Sự hài hòa và mạnh mẽ của yếu tố Thổ sẽ giúp tạo ra một sự chắc chắn, sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn. Không những thế, những màu này thường đại diện cho sự may mắn, tươi mới, nên sẽ đem lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho chủ xe Người sở hữu xe ô tô những màu này sẽ thuận lợi mỗi khi tham gia giao thông và tránh gặp phải bất trắc như những màu khác.

 

Ngoài ra, chủ xe cũng có thể chọn màu xe theo mệnh Thổ với màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng vừa tao nhã, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, lịch lãm.

 

Có thể nói người mang mệnh Thổ dễ chọn màu xe nhất trong ngũ hành bởi hầu hết màu đẹp đều phù hợp. Có thể kể đến như màu đỏ, hồng (Hỏa) đều là màu tương sinh hay vàng, cam, nâu, trắng, ghi cũng thích hợp không kém. Trong số này, đỏ, cam, trắng, ghi đều là những màu rất phổ biến, quen thuộc của các hãng sản xuất xe ô tô

 

Xem thêm Giải đáp thông tin: Mệnh Thổ có hợp với xe màu trắng không?

 

2. Mệnh thổ mua xe màu đen được không?

 

Như đã nói ở trên, chọn màu xe cho người mệnh thổ khá đơn giản vì những màu hợp với người mệnh thổ đều rất phổ biến. Tuy nhiên, những người thích màu đen lại đang thắc mắc "mệnh thổ mua xe màu đen được không?"

 

Mệnh mộc khắc với người và sự vật thuộc Mộc và Thủy. Màu đen là màu của mệnh thủy. Theo quan hệ tương sinh thì thổ khắc thủy. Vì vậy, người mệnh thổ không nên mua xe màu đen để tránh rủi ro, tránh những điều không may mắn.

 

Ngoài ra, chọn xe màu gì cho người mệnh thổ cũng không nên chọn các màu như xanh lá cây - tượng trưng cho mệnh mộc. Bên cạnh đó, người mua cũng cần thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng, sản phẩm và nội thất trong xe có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm khi sử dụng xe.

 

 Mệnh thổ mua xe màu đen được không? - ảnh minh họa

Mệnh thổ mua xe màu đen được không?

 

Đối với những người mệnh thổ muốn mua xe màu đen, cũng không phải không được. nếu đã thích, bạn vẫn có thể mua xe và hóa giải bằng cách sử dụng các vật dụng phong thủy trong xe, thay màu nội thất trong xe và dán thêm màu vào xe. Nếu người mệnh Thổ sử dụng màu hợp của mệnh Thủy thì sẽ ‘khắc chế’ được màu sơn xe màu đen. Chính vì vậy, người mệnh Thổ vẫn có thể chọn xe màu đen.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Chưa có nghiên cứu chính xác nào nói về việc người mệnh thủy mua xe màu đen bị ảnh hưởng đến bản thân. Nhưng vấn đề hóa giải màu xe khắc bản mệnh lại đang rất được nhiều người quan tâm. Khách hàng vẫn nên lưu ý để tránh những điều không may, tạo tâm lý thoải mái, yên tâm khi lái xe.

 

Xem thêm Mệnh Thổ mua xe màu gì hợp lý nhất?

 

3. Tư vấn vay mua xe cho người mệnh thổ

 

Lãi suất vay mua xe các ngân hàng

Các gói cho vay mua xe ưu đãi nhất hiện nay

 

Đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe, hoặc vay vốn để bù đắp thiếu hụt tài chính khi mua xe có thể tham khảo một số gói cho vay mua xe như sau:

 

  Ngân hàng BIDV Ngân hàng Hongleong Bank Ngân hàng VPBank
Ưu đãi từ ngân hàng Lãi suất thả nổi thường dưới 11%/năm   Giải ngân nhanh sau 3 ngày từ khi nhận đủ hồ sơ
Ưu đãi từ Topbank.vn Lãi suất thả nổi thấp LS thả nổi thấp nhất thị trường Giải ngân nhanh sau 3 ngày
Lãi suất 7,8%/năm 7,5%/năm 8,9%/năm
Thời gian cố định lãi suất 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Lãi suất sau ưu đãi 10,5%/năm 9,5%/năm 12%/năm
Tỷ lệ vay tối đa 70% 100% 70%
Thời hạn vay tối đa 7 năm 5 năm 7 năm

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Đây hiện tại đang là ba gói cho vay mua xe ưu đãi và tiện ích nhất trên thị trường hiện nay. Mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm, thời gian vay vốn dài, hạn mức cho vay cao cùng lãi suất hấp dẫn. 

 

Với bài viết trên đây, câu hỏi của khách hàng "Mệnh thổ mua xe màu đen được không" đã được giải đáp. Hy vọng khách hàng đã có được những gợi ý và sẽ đưa ra được quyết định tốt nhất cho bản thân và gia đình. Cũng như có thêm những lựa chọn khi mua xe từ sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng

 

Nếu có bất kỳ vấn đề cần tư vấn vay mua xe, hoặc chọn màu xe phù hợp với mệnh mộc còn thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline 024 3 7822 888.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn