0243 782 2888 support@topbank.vn

Mercedes-Benz là hãng xe sang ăn khách nhất Việt Nam năm 2017

08/01/2018

Năm 2017 khép lại, doanh số bán hàng của các hãng xe cũng chính thức được công bố. Mercedes-Benz chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trong phân khúc xe sang với hơn 6.000 chiếc được tiêu thụ trong năm qua.

 

Mercedes-Benz có doanh số bán hàng cao nhất Việt Nam trong năm 2017

 

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố doanh số tại thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2017. Trong năm qua, số lượng xe hơi của hãng tới tay khách hàng tăng gần 40% so với cùng kì 2016, đạt hơn 6.000 xe. Trong đó, 4 mẫu bán chạy nhất lần lượt là C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Mercedes-BenzC-Class giữ vị trí đầu bảng doanh số bán hàng của dòng sedan hạng sang ở Việt Nam năm 2017. Trong khi đó, nhiều nghi vấn cho rằng GLC là SUV hạng sang có doanh thu cao nhất với doanh thu trung bình tháng là 200 chiếc.

 

Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua cũng ghi dấu ấn mà không hãng xe nào làm được. Đó là hãng này đã tham gia 3 triển lãm, với 1 triển lãm Mercedes-Benz Fascination (The Journey) tại Hà Nội và 2 triển lãm lớn nhất Việt Nam là VMS (khối lắp ráp), VIMS (khối nhập khẩu) tại TP.HCM. Ở hai triển lãm chung, gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam luôn lớn nhất và trưng bày nhiều sản phẩm nhất.

 

 

Trong thời gian qua, Mercedes-Benz liên tục lên chiến lược chiếm lĩnh mọi phân khúc xe hơi ở thị trường Việt Nam và đánh dấu chấm cho năm 2017 là công bố tung ra thị trường mẫu sedan cao cấp S-Class. Mặc dù hãng đã lùi lễ ra mắt xe, nhưng những chiếc S-Class và S-Class Maybach đã có mặt tại các đại lý chính hãng trước thời điểm Tết Nguyên đán sắp diễn ra.

 

Nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi cực sốc trên toàn quốc. Khách hàng khi mua các dòng xe mới của hãng (ngoại trừ S-Class và Maybach) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 40 triệu đồng áp dụng cho mọi sản phẩm công nghệ Samsung hoặc phí trước bạ 30 triệu đồng.

 

 

Bên cạnh đó, hãng còn áp dụng các dịch vụ hỗ trợ khác dành cho các khách hàng mua xe trong 3 tháng đầu năm 2018. Dịch vụ này được phân ra thành 2 lựa chọn:

 

- Nếu khách hàng lựa chọn sử dụng gói tài chính của Mercedes sẽ nhận mức hỗ trợ lãi suất 1,8% cho 6 tháng đầu tiên.

 

- Khi lựa chọn dùng gói tài chính, khách hàng sẽ được lựa chọn 3 phiếu bảo dưỡng có giá trị 3 năm hoặc 24.000 km.

 

Tuy nhiên, chương trình này không áp dụng cho 3 mẫu GLC, S-Class và Mercedes-Maybach

 

 

Lexus là thương hiệu xe sang thứ 2 công bố doanh số bán hàng trong 11 tháng đầu năm 2017 với con số 800 chiếc. Mặc khác, 2 đối thủ Audi và BMW không công khai doanh số bán hàng.

 

Được biết, đơn vị phân phối của BMW là Euro Auto dính vào vụ bê bối nhập khẩu xe trong năm 2017. Đây là một trong những nguyên nhân khiến thương hiệu này gặp thất bại trong năm qua. Do đó, BMW đã lựa chọn THACO trở thành nhà phân phối mới cho hãng. Hãng cũng kì vọng năm 2018 sẽ khởi sắc hơn và có thể nhanh chóng trở lại cuộc đua với Mercedes-Benz.

 

Nguồn: autopro.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn