0243 782 2888 support@topbank.vn

Mở thẻ tín dụng OCB tận hưởng hàng ngàn ưu đãi

19/07/2019

Chủ thẻ tín dụng OCB không chỉ được miễn lãi đến 55 ngày mà còn được hoàn tiền tới 200.000đ khi mua sắm online trên Tiki, Shopee và hàng nghìn điểm ưu đãi khác.

 

Ưu đãi mở mới thẻ tín dụng OCB

OCB triển khai chương trình "Mở thẻ liền tay - Lấy quà ngay"

 

Nhân dịp sinh nhật ngân hàng OCB triển khai chương trình "Mở thẻ liền tay - Lấy quà ngay" với loạt ưu đãi còn hấp dẫn hơn. Theo đó, 2.300 khách hàng đầu tiên mở và kích hoạt thẻ tín dụng sẽ nhận ngay mũ bảo hiểm thời trang đạt chuẩn an toàn.

 

Dịp này, OCB cũng "mạnh tay" hoàn tiền ngay 10% cho các giao dịch thẻ tín dụng trên một triệu đồng tại các đại lý liên kết, vào các tối thứ 7 hàng tuần từ ngày 1/7 đến 31/8. Mỗi giao dịch được hoàn tiền tối đa 200.000 đồng.

 

Không chỉ tiện lợi và đa dạng tính năng, chủ thẻ tín dụng OCB còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi lớn từ ngân hàng. Khác với thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng được miễn phí mở mới cho người có thu nhập ổn định chỉ từ 3 triệu đồng/tháng, "tiêu trước, trả sau" với lãi suất 0% và hạn mức gấp 20 lần lương...

 

Hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng OCB

 

Chương trình áp dụng cho 5 dòng thẻ thịnh hành của OCB gồm: Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard - Gold, Mastercard - Plantinum, JCB - Gold, JCB - Platinum và Thẻ tín dụng liên kết Mastercard OCB  - EVN.

 

Các chủ thẻ OCB JCB còn được hưởng khuyến mại trọn vẹn cả tuần với ưu đãi mỗi ngày lên đến 30% tại các trang thương mại điện tử: Tiki, Lotte.vn, Traveloka, Jetstar, Vntrip, Nguyenkim, trong thời gian từ 25/6 đến 25/9.

 

Cùng với nhiều ưu đãi, đại diện OCB cho biết ngân hàng đã nâng cấp đặc quyền cho hàng loạt dịch vụ thẻ tín dụng. Với thẻ OCB  - EVN, khách hàng có thể đặt lịch thanh toán tiền điện tự động hàng tháng; tiêu trước, trả sau, miễn lãi đến 55 ngày; mua sắm trả góp lãi suất 0% tại hơn 4.000 siêu thị...

 

Trong khi đó, chủ thẻ JCB - Platinum được miễn phí thường niên trọn đời, hưởng đặc quyền phòng chờ sân bay hạng thương, giảm 60% phí ra sân tại các sân golf... Còn thẻ Mastercard - Plantinum được hưởng chế độ hỗ trợ toàn cầu 24/7, trả góp lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 12 tháng tại 20.000 điểm ưu đãi...

 

Đặc biệt, từ 11/07 đến 26/09 các chủ thẻ OCB Mastercard sẽ nhận deal hot lên đến 200.000đ tại các trang thương mại điện tử hàng đầu: Shopee, Tiki, Traveloka và Adayroi khi mua sắm online vào thứ 5 hàng tuần.

 

OCB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn