0243 782 2888 support@topbank.vn

MSB tặng gói ẩm thực 5 triệu cho chủ thẻ Visa Signature Dining

09/10/2019

5 chủ thẻ tín dụng Visa Signature Dining có chi tiêu cao nhất từ ngày 7-13/10 sẽ nhận gói quà tặng ẩm thực kèm nhiều ưu đãi khác tại các nhà hàng, khách sạn.

5 chủ thẻ Visa Signature Dining, có mức chi tiêu cao nhất từ ngày 7 đến 13/10. sẽ nhận được gói  ẩm thực 5 sao trị giá 5 triệu đồng từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

 

Thẻ Visa Signature Dining hướng tới đối tượng là doanh nhân, nhà quản lý. Thẻ giúp người dùng trải nghiệm giao dịch với nhiều tiện ích, ưu đãi đặc quyền. Trong đó, chủ thẻ được hoàn tiền 10% mọi chi tiêu ẩm thực vào thứ bảy và chủ nhật lên tới 10 triệu đồng mỗi năm; tặng 2 món chính mỗi lần tại các nhà hàng cao cấp trị giá tới một triệu đồng.

 

Thẻ tín dụng MSB

 

Khách hàng còn được tặng Thẻ Accor Plus trị giá 5,9 triệu đồng với ưu đãi đến 50% tại hơn 1.100 nhà hàng nổi tiếng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cùng voucher ẩm thực tới một triệu khi đạt mức chi tiêu tích lũy quy định. Thẻ cho phép hoàn tiền 0,1% mọi chi tiêu khác, không giới hạn giá trị được hoàn.

 

Các ưu đãi khác như giảm giá tại hơn 300 điểm gồm nhà hàng, mua sắm, sức khỏe..., trả góp 0% tại các đối tác liên kết, hoàn thêm 2,5 triệu đồng cho các khách mở thẻ từ nay đến hết 18/12 và phát sinh chi tiêu trong tháng đầu tiên.

 

Ưu đãi thẻ tín dụng MSB

 

Ngoài nhận ưu đãi ẩm thực, chủ thẻ Visa Signature Dining còn được hưởng nhiều đặc quyền khác như miễn phí ra sân từ thứ 2 đến thứ 6 tại 7 sân Golf lớn khắp Việt Nam, chế độ khách hàng VIP như nâng cấp phòng tự động, hưởng giá tốt nhất, tặng thực phẩm đồ uống, trả phòng muộn... tại các khách sạn cao cấp.

Thị trường ngân hàng
Từ khóa nổi bật thẻ tín dụng msb

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn