0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua 3 tặng 1 khi mua vé xem phim CGV với thẻ MB Visa

27/02/2017

Từ nay đến hết 30/09/2017, khi mua 3 2D trực tuyến tại website của Rap chiếu phim tại www.cgv.vn, chủ thẻ sẽ được tặng thêm 1 2D miễn phí.

Từ nay đến hết 30/09/2017, khi mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến tại website của Rap chiếu phim CGV tại www.cgv.vn, chủ thẻ MB Visa sẽ được tặng thêm 1 vé xem phim 2D miễn phí.

 

 

Cụ thể:

 

Thời gian áp dụng: từ nay đến hết 30/09/2017

 

Loại thẻ áp dụng: Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng MB Visa

 

Địa điểm áp dụng: www.cgv.vn

 

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

 

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ Visa mua vé và thanh toán bằng thẻ Visa trong thời gian khuyến mại. Ưu đãi chỉ áp dụng khi mua vé online của CGV tại website: www.cgv.vn Tất cả các vé phải cùng một suất chiếu, cùng một loại ghế. Giá trị của vé tặng sẽ bằng với vé có giá trị thấp nhất trong 3 vé được thanh toán. Số lượng vé tặng hàng tháng có hạn (2,750 vé tổng cộng) nên sẽ ưu tiên cho khách hàng mua trước.

 

Khuyến mãi không áp dụng đồng thời cùng các khuyến mãi khác. Khuyến mãi không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết. Không áp dụng cho các suất phim Sneak shows, 4DX shows, 3D shows, Premium Cinema, M-Cinema. Visa và CGV có quyền thay đổi hoặc hủy chương trình hay bất kỳ điều khoản và điều kiện nào mà không cần báo trước. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Visa và CGV là quyết định cuối cùng

 

 

Theo MB
Từ khóa nổi bật thẻ visa ưu đãi thẻ tín dụng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn