0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua 3 vé, 4 người xem với thẻ ABBank Visa tại CGV Cinema

04/03/2017

Khi mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến tại (www.cgv.vn) bằng thẻ , bạn sẽ được tặng thêm 1 vé 2D miễn phí.

Khi mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến tại CGV Cinema (www.cgv.vn) bằng thẻ ABBank Visa, bạn sẽ được tặng thêm 1 vé 2D miễn phí.

 

 

Địa điểm áp dụng: Kênh mua vé CGV online tại website http://www.cgv.vn

 

Thời gian áp dụng: Từ nay đến 30/09/2017.

 

Điều kiện & Điều khoản áp dụng:

 

Áp dụng cho chủ thẻ ABBank Visa mua vé trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ABBank Visa trong thời gian khuyến mại. Áp dụng đối với giao dịch mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến trong cùng một lần, cùng một suất chiếu và một loại ghế.

 

Giá trị của vé tặng sẽ bằng với vé có giá trị thấp nhất trong 3 vé được thanh toán. Số lượng vé tặng hàng tháng có hạn (tổng cộng 2.750 vé) nên sẽ ưu tiên cho khách hàng mua trước. Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.

 

Không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết. Không áp dụng cho các suất phim Sneak shows, 4DX shows, 3D shows, Premium Cinema, M-Cinema.

 

ABBank,Visa và CGV có quyền thay đổi hoặc hủy chương trình hay bất kỳ điều khoản, điều kiện nào mà không cần báo trước. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của ABBank, Visa và CGV là quyết định cuối cùng.

 

 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn