0243 782 2888 support@topbank.vn

Thời điểm "vàng" mua đất trả góp tại Bắc Ninh hiện nay

22/11/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất mua đất trả góp tại Bắc Ninh cũng như chi tiết các điều kiện mà khách hàng phải đáp ứng được để được ngân hàng chấp nhận cho vay vốn.

Vay mua nhà đất không phải là chuyện nhỏ với mỗi người bởi nếu có thể sở hữu được một mảnh đất tốt, hợp phong thủy sẽ không chỉ giúp khách hàng có thể hưởng các tiện ích cao nhất mà còn giúp cho công việc cũng như cuộc sống của khách hàng được thuận lợi, suôn sẻ. Để giúp khách hàng có thêm các lựa chọn, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về lãi suất vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh cũng như các điều kiện mà khách hàng cần đáp ứng được khi muốn vay vốn mua đất từ ngân hàng.

 

1. Thời điểm "vàng" để mua đất Bắc Ninh hiện nay

 

Thời điểm "vàng" để khách hàng mua đất trả góp tại Bắc Ninh

Thời điểm "vàng" để khách hàng mua đất trả góp tại Bắc Ninh

 

Theo các chuyên gia đánh giá, với những khởi sắc của thị trường bất động sản Bắc Ninh hiện nay thì đây là một thời điểm vô cùng thích hợp để sở hữu các mảnh đất tại đây.

 

Cụ thể, tập đoàn FLC đã công bố sẽ xây dựng khu đô thị nghỉ dưỡng FLC Bắc Ninh trên khu đất hơn 1.000 ha tại xã Phú Lâm, huyện Tiên Du. Dự án này được tích hợp giữa các khu nhà ở liền kề, biệt thự hoặc condotel với các hạng mục nghỉ dưỡng như sân golf (16-18 lỗ), khu vui chơi giải trí, khu trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng quán bar, bể bơi ngoài trời... Đồng thời, trước đó, Vingroup cũng ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp Vinhomes Bắc Ninh với quy mô gần 2,5 ha. Bên cạnh 2 tòa căn hộ cao 27 và 31 tầng, dự án còn có trung tâm thương mại tại 4 tầng khối đế.

 

Công ty cổ phần Him Lam cũng đang đầu tư vào dự án khu đô thị Him Lam Đại Phúc, Bắc Ninh. Đây là dự án có quy mô xấp xỉ 27 ha với tổng mức đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng gồm các sản phẩm nhà biệt thự, nhà liền kề, nhà ở xã hội; trung tâm thương mại – siêu thị, hạ tầng giáo dục - y tế... 

 

Bên cạnh những chủ đầu tư lớn, thị trường Bắc Ninh trở nên sôi động hơn khi có một loạt chủ đầu tư tại địa phương đồng loạt công bố dự án quy mô như Công ty TNHH Nam Hồng với dự án Lovera Garden Đồng Kỵ với quy mô 240 ha chủ yếu là nhà phố thương mại, biệt thự, liền kề... Dabaco - một doanh nghiệp về nông nghiệp cũng công bố dự án Dabaco Complex Tower với quy mô hơn 4.000 m2 tại trung tâm thành phố...

 

Những dự án này được triển khai đã mang lại những sôi động nhất định cho thị trường nhà đất Bắc Ninh. Nếu đánh giá trên khía cạnh là những người muốn mua đất để xây nhà thì sẽ có cơ hội được sống trong một môi trường với những tiện ích tốt nhất như nhà ở, trường học, bệnh viện, và các nhu cầu giải trí khác cho cuộc sống. Còn đối với các nhà đầu tư thì có thể thấy đây sẽ là những tín hiệu tích cực cho sự cạnh tranh lành mạnh, nếu có thể đầu tư vào những mảnh đất tốt với mức giá hợp lý thì có thể mang lại lợi nhuận lớn về sau này.

 

>>> Xem thêm: Top 5 ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất thời điểm cuối năm

 

2. Lãi suất ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh

 

Lãi suất ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh

Lãi suất ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh

 

Thời điểm cuối năm này sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho những khách hàng muốn tận dụng các chương trình khuyến mại của ngân hàng để vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh. Với mục tiêu có thể hỗ trợ khách hàng nhiều nhất trong việc có được mảnh đất mình mong muốn, các ngân hàng đã không chỉ đưa ra các ưu đãi về hạn mức vay, thời gian vay vốn mà các chính sách ưu đãi về lãi suất cũng vô cùng hấp dẫn.

 

Khách hàng có thể đánh giá một cách khách quan nhất về lãi suất cho vay mua đất trả góp của các ngân hàng thông qua bảng lãi suất mà Topbank.vn đã tổng hợp ngay dưới đây:

 

Bảng lãi suất vay vốn mua đất trả góp tại Bắc Ninh từ các ngân hàng uy tín

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
6 tháng 12 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB 8,5 9,99    
BIDV 6,8 7,3 8,3  
TECHCOMBANK 7,49 7,79    
LIENVIETPOSTBANK   7,5    
TPBANK 7,8 8,4   9.5
VPBANK 6,9 7,9    
VIETCOMBANK   8 8,9 9,6
VIETINBANK   7,7 8,62 9,5
SHB   8,9    
MBBANK   8,9    
EXIMBANK     10,0  
SACOMBANK 8,5 8,8 9,5  
SCB   9,0 9,5  
ACB 9,0 9,5    
SEABANK   8,5    
ABBANK   8,49    
PVCOMBANK   8,49    
HONGLEONG BANK   6,5    
SHINHANBANK   7,2 7,9 8,3

Lưu ý: Mức lãi suất trên đây được Topbank.vn cập nhật tại thời điểm hiện tại, do đó khi ngân hàng có những thông báo về việc điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà đất thì các thông số cũng sẽ thay đổi theo.

 

Cắc cứ vào bảng lãi suất trên đây có thể thấy các ngân hàng đã áp dụng các kỳ hạn lãi suất ưu đãi rất đa dạng cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội vay vốn mua đất với lãi suất ưu đãi 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng, trong đó phổ biến nhất là lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu. Đồng thời, khung lãi suất ưu đãi phổ biến mà các ngân hàng đang áp dụng đã ở mức 7%/năm-9%/năm. Điều này giúp khách hàng có thể giảm tới mức thấp nhất só tiền lãi phải trả so với những khoảng thời gian khác. Cùng với đó, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi về cả hạn mức cũng như thời gian vay vốn như sau:

 

- Hạn mức vay vốn hấn dẫn: Tùy theo điều kiện tài chính của khách hàng mà khách hàng có thể lựa chọn hạn mức vay vốn cho phù hợp. Hạn mức tối đa mà khách hàng có thể vay vốn từ ngân hàng sẽ lên đến 80% giá trị mảnh đất cần mua khi đáp ứng được các điều kiện yêu cầu.

 

- Thời hạn vay vốn linh hoạt: Thời hạn vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh có thể kéo dài lên đến 20 năm. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc dựa trên tình hình tài chính cá nhân của mình để lựa chọn thời gian vay vốn cho phù hợp. Bởi vì suy cho cùng nếu vay càng lâu thì thời gian khách hàng chịu lãi suất sẽ càng lớn và tổng khoản lãi cũng sẽ lớn lên theo.

 

- Thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh: Hiện nay, để vay mua đất trả góp từ ngân hàng, khách hàng sẽ chỉ phải chuẩn bị các thủ tục đơn giản nhất bao gồm các giấy tờ chứng minh tài chính, giấy tờ chứng minh nhân thân, cũng như các giấy tờ khác theo sự hướng dẫn của ngân hàng. Ngân hàng sẽ dựa trên hồ sơ này để thẩm định và giải ngân nhanh chóng cho khách hàng sau khi đã đúng và đủ các thông tin yêu cầu.

 

mĐăng ký vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh hưởng nhiều ưu đãi nhất từ các ngân hàng uy tín

 

3. Điều kiện vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh chi tiết nhất hiện nay

 

Điều kiện ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh

Điều kiện ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh

 

Để được ngân hàng chấp nhận cho vay vốn mua đất trả góp tại Bắc Ninh, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện nhất định. Cụ thể: 

 

Điều kiện về vè bản thân khách hàng là người vay vốn

 

  • Khách hàng vay mua đất là người Việt Nam hoặc người Việt Nam có vợ/chồng là người nước ngoài.
     
  • Khách hàng có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi tính đến thời điểm đáo hạn khoản vay mua nhà đất trả góp.
     
  • Khách hàng có thời gian làm việc tại đơn vị gần nhất tối thiểu 03 tháng. Hợp đồng lao động chính thức có thời hạn từ 12 tháng trở lên. Thu nhập ổn định từ 18 tháng trở lên. Hoặc khách hàng có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu là 2 năm.
     
  • Khách hàng có thu nhập đảm bảo cho việc trả nợ
     
  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và chưa mắc các khoản nợ xấu nào.

 

Điều kiện về tài sản thế chấp dùng để vay vốn

 

Thông thường các tài sản mà ngân hàng chấp nhận trong thế chấp hiện nay sẽ bao gồm bất động sản hoặc các động sản có giá trị như xe ô tô hoặc các giấy tờ có giá khác.

 

  • Tài sản thế chấp là bất động sản: Bất động sản là nhà đất có sổ hồng sổ đỏ, có diện tích lớn hơn 30m2 cho nội thành và 50m2 cho ngoại thành và các điều kiện khác theo quy định của từng ngân hàng.
     
  • Tài sản thế chấp là các phương tiện vận tải: Chấp nhận xe có thương hiệu của các nước phát triển.
     
  • Tài sản thế chấp là các giấy tờ có giá: Bao gồm sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi, số dư tài khoản tiền gửi tại ngân hàng cho vay cũng như các kỳ phiếu, trái phiếu, tín phiếu do ngân hàng cho vay phát hành.

 

>>> Xem thêm: Lưu ý vay mua đất ở từ chuyên gia uy tín nhất

 

Việc lựa chọn được mảnh đất thích hợp lại có được các gói cho vay vốn hỗ trợ lãi suất thấp từ ngân hàng sẽ giúp khách hàng đạt được lợi ích nhiều nhất từ các giao dịch. Hi vọng với các thông tin về vay mua đất trả góp tại Bắc Ninh trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất khi vay vốn tại ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, đất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn