0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất mua nhà trả góp bình tân là bao nhiêu?

16/11/2018

Mua nhà trả góp Bình Tân không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Các ngân hàng hỗ trợ khoản vay tối đa lên đến 80% giá trị căn nhà với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi lớn

Bình Tân là quận ven của Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí vô cùng thuận lợi nằm án ngữ cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nối với đồng bằng sông Cửu Long theo tuyến quốc lộ 1A. Nơi đây được đánh giá là một quận có tiềm năng phát triển mạnh, nhất là bất động sản. Quận Bình Tân đang là nơi tập trung rất nhiều dự án bất động sản, thu hút nhiều người dân có nhu cầu mua nhà trả góp

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về vay mua nhà trả góp Bình Tân cũng như lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng hiện nay

 

1. Vay mua nhà trả góp Bình Tân

 

Vay mua nhà trả góp Bình Tân là hình thức ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn để mua nhà. Bạn chỉ cần bỏ ra một phần giá trị căn nhà, phần còn lại sẽ trả dần từng tháng cho ngân hàng. Đây là một trong những phương án tốt, giải quyết tình trạng về tài chính cho những người đang có nhu cầu về nhà ở nhưng ngân sách không cho phép.

 

Vay mua nhà trả góp Bình Tân - ảnh minh họa

Vay mua nhà trả góp Bình Tân - ảnh minh họa

 

Trên địa bàn quận Bình Tân hiện nay có rất nhiều dự án căn hộ chung cư đang được triển khai, nếu không đủ điều kiện mua nhà mặt đất thì mua chung cư cũng là một phương án được nhiều người lựa chọn với sự hỗ trợ từ các ngân hàng không có gì thay đổi

 

Khi đăng ký vay mua nhà trả góp Bình Tân, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay vốn với nhiều tiện ích hấp dẫn như:

 

  • Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện
  • Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Mức cho vay 80% giá trị bất động sản, có thể lên đến 100% giá trị HĐMB nhà ở nếu khách hàng thế chấp thêm BĐS hoặc giấy tờ có giá khác
  • Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm.
  • Trả gốc hàng tháng/quý hoặc hàng năm vô cùng linh hoạt
  • Trả lãi hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Bảo đảm tiền vay: tài sản hình thành từ vốn vay, hoặc tài sản bảo đảm khác của khách hàng hoặc của bên thứ ba, hoặc kết hợp các hình thức bảo đảm.

 

Ngoài các tiện ích nêu trên, một điểm mà khách hàng vô cùng quan tâm khi có nhu cầu vay mua nhà trả góp Bình Tân đó chính là lãi suất cho vay của các ngân hàng. Lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng hiện nay được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Lãi suất cho vay mua nhà quận Bình Tân mới nhất hiện nay

Đơn vị tính: %/năm

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
TPBANK   7,8 8,4     9.5
VPBANK   6,9 7,9      
VIETCOMBANK     8   8,9 9,6
VIETINBANK     7,7   8,62 9,5
MBBANK 9,0   8,9      
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
ACB 8,5 9,0 9,5      
ABBANK 6,49   8,49      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5      
SHINHANBANK     7,2   7,9 8,3

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 11/2018 cập nhật mới nhất 

 

2. Kinh nghiệm khi vay mua nhà trả góp Bình Tân

 

Việc lựa chọn được căn nhà hay căn hộ chung cư phù hợp là điều không hề dễ dàng. Mua nhà là việc lớn của cả đời người, nên khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ về cả căn nhà cũng như gói vay mua nhà phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

 

Kinh nghiệm khi vay mua nhà trả góp Bình Tân

Kinh nghiệm khi vay mua nhà trả góp Bình Tân - ảnh minh họa

 

Sau đây là một số kinh nghiệm vay mua nhà trả góp Bình Tân và những lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn.

 

- Hãy lựa chọn những căn hộ có vị trí thuận tiện để di chuyển đến những nơi mà bạn thường đến như công ty, nơi làm việc, trường học của con bạn,...

 

- Tìm hiểu kĩ thông tin về chủ đầu tư, các dự án mà chủ đầu tư đã phát triển, ý kiến của khách hàng sau khi đã lựa chọn dự án của chủ đầu tư? Một chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong việc phát triển nhà ở, có tiềm lực tài chính thì chất lượng công trình, tiến độ và thời gian bàn giao sẽ được đảm bảo.

 

- Giá bán nhà có phù hợp với khả năng của bạn hay không? Tuy rằng các ngân hàng có thể hỗ trợ tối đa 80% giá trị căn nhà, nhưng bạn vẫn không nên vay với số tiền quá lớn. Để không gây áp lực về tài chính sau khi vay mua nhà, chỉ nên vay một khoản mà hàng tháng số tiền bạn phải trả lãi không quá 40% tổng thu nhập của gia đình bạn.

 

Tất cả các kinh nghiệm và thông tin nêu trên, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm hiểu trên Internet, qua bạn bè, qua các diễn đàn về mua bán bất động sản,... Nếu quá khó khăn trong việc tìm kiếm kiếm thông tin hoặc không có thời gian tìm hiểu, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn tài chính và môi giới bất động sản.

 

>>> Tham khảo:  Cách tính tiền lãi vay 600 triệu mua nhà trả góp

 

3. Một số gợi ý cho khách hàng vay mua nhà trả góp Bình Tân

 

- Dự án căn hộ Hoa Lâm Bình Tân

 

Căn hộ Hoa Lâm (hay còn gọi là khu nhà ở D2 – D3) nằm trong tổng thể dự án khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La, tọa lạc tại số 532A, đường Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. 

 

Dự án căn hộ Hoa Lâm Bình Tân

Dự án căn hộ Hoa Lâm Bình Tân

 

Căn hộ Hoa Lâm Bình Tân có tổng diện tích 2.426,7m2, trong đó khu nhà ở D2 có diện tích 1.231,4m2, còn khu nhà D3 rộng 1.195,3m2. Với quy mô xây dựng gồm 4 block cao 28 tầng, dự kiến cung ứng khoảng 2.107 căn hộ ra thị trường. Diện tích mỗi căn hộ Hoa Lâm Bình Tân dao động từ 51 – 96m2, thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

 

Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến trung tâm thương mại AEON Mall, hệ thống đào tạo Quốc tế Việt – Mỹ - Úc, siêu thị Coopmart Bình Tân, BigC An Lạc, bệnh viện Thành Đô hoặc công viên Phú Lâm,… Dự án sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2019 với giá dự kiến từ 1,27 tỷ đến 2,4 tỷ/căn hộ.

 

- Dự án căn hộ Sonata Residence Bình Tân

 

Dự án căn hộ Sonata Residence Bình Tân nằm ở khu vực phía tây thành phố, tọa lạc tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ dự án, cư dân căn hộ Sonata Residences thuận lợi di chuyển về quận 6, quận 8 và các quận trung tâm thông qua các tuyến đường Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A…

 

Dự án căn hộ Sonata Bình Tân

Dự án căn hộ Sonata Bình Tân

 

Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng bao gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng, trong đó có 3 tầng thương mại với 900 căn hộ. Các căn hộ của dự án Sonata Residence Bình Tân có diện tích từ 50 – 140m2, gồm 1 – 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp… và phần ban công riêng để đón nắng gió tự nhiên.

 

Dự án căn hộ Sonata Residence Bình Tân có các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, công viên… Bên cạnh đó còn có các tiện ích ngoại khu như siêu thị AEON Mall, bệnh viện Quốc tế City, trường đại học Hoa Lâm, trường tiểu học Bình Tân, THPT Phan Châu Trinh, công viên Phú Lâm…

 

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý 2 năm 2019 với gia dự kiến chỉ từ 950 triệu đồng - 2,66 tỷ đồng.

 

- Khu căn hộ Imperial Place

 

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 633 đường Kinh Dương Vương, tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân, Imperial Place là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai… Vì vậy, cư dân Imperial Place hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển

 

Dự án căn hộ Imperial Place

Dự án căn hộ Imperial Place

 

Dự án Imperial Place Bình Tân gồm có 3 tòa nhà, mỗi tòa cao 20 tầng với tổng số 1.115 căn hộ với thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của ban công. Hầu hết các căn đều có ban công rộng, logia phơi tách biệt, rất thông minh, đa dạng diện tích vừa bố trí hợp lý.

 

Dự án có giá bán dự kiến 17 triệu đồng/m2. Đến quý 3/ 2019 công trình hoàn thiện và bàn giao nhà.

 

>>> Xem thêm:  Có nên mua nhà chung cư trả góp hay không?

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về vay mua nhà trả góp Bình TânHy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc vay vốn của mình.

 

Nếu còn băn khoăn chưa biết gói vay nào phù hợp với bạn cũng như được tư vấn vay mua nhà, bạn có thể liên hệ vớ Topbank.vn qua hotline024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn