0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất mua đất trả góp tại Bến Tre mới nhất hiện nay

03/10/2018

Cập nhật lãi suất mua đất trả trả góp tại Bến Tre mới nhất hiện nay cũng như cách thức để tim được một miếng đất trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mức giá phù hợp nhất hiện nay.

 Bến Tre là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long đang có tốc độ phát triển kinh tế xã hội cũng như cơ sở hạ tầng đáng kinh ngạc. Những người dân sinh sống tại nơi đây sẽ được đảm bảo về các nhu cầu thiết yếu cũng như các dịch vụ tiện ích giải trí đa dạng khác. Có lẽ cũng bởi các yếu tố này mà bất động sản tại Bến Tre trong thời gian qua đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Để khách hàng có các căn cứ khi mua đất trả góp tại Bến Tre, Topbank.vn sẽ cập nhật lãi suất các ngân hàng uy tín nhất hiện nay cũng như cách thức để mua đất trả góp tại đây được dễ dàng nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

1. Tìm mua đất trả góp tại Bến Tre dễ dàng nhất

 

Hiện nay, việc mua bán các bất động sản đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều thông qua các kênh thông tin trên các website uy tín. Khách hàng khi có nhu cầu tìm mua đất trả góp tại Bến Tre có thể truy cập website Batdongsan.com.vn và tìm các dự án đất nền được quan tâm nhất hiện nay.

 

Tìm mua đất trả góp tại Bến Tre trên kênh thông tin Batdongsan.com.vn

Tìm mua đất trả góp tại Bến Tre trên kênh thông tin Batdongsan.com.vn

 

Thông thường, khi tìm mua đất, khách hàng sẽ cân nhắc đầu tiên chính là vị trí đất cũng như giá đất là chủ yếu. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần có một số các kinh nghiệm nhất định để chọn mua được mảnh đất tốt một cách dễ dàng nhất.

 

Thứ nhất, kinh nghiệm chọn mảnh đất có chủ đầu tư uy tín

 

Trên thực tế, đã cho thấy nhiều bán đất tại Bến Tre với mức giá khá rẻ, từ vài triệu cho đến vài chục triệu/m2 tùy khu vực. Nhưng theo nhận định của các chuyên gia thì nếu giá bán của đất nền mà khách hàng dự định mua thấp hơn nhiều so với giá bán đất nền của các dự án lân cận thì khách hàng nên tính toán đến tính khả thi và năng lực hoàn thiện dự án. Khách hàng không nên thấy dự án đất có giá bán rẻ mà lao vào vì có thể gặp các dự án đang chết hoặc không khả thi.

 

Để có thể nắm được tính khả thi của dự án đất, khách hàng nên chọn các dự án của các chủ đầu tư uy tín, hội tụ những yếu tố như: tiểu sử tốt, năng lực tài chính mạnh thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, uy tín truyền thông, khảo sát người dân đang sinh sống tại các dự án của chủ đầu tư đó về mức độ hài lòng. Có như vậy mới đảm bảo đồng tiền vốn mà khách hàng bỏ ra là xứng đáng và có hiệu quả.

 

Thư hai, kinh nghiệm trong việc giao dịch với mảnh đất có giấy tờ pháp lý rõ ràng

 

Để giao dịch mua đất được rõ ràng. minh bạch, khách hàng cần chủ động yêu cầu phía chủ đầu tư dự án hoặc các sàn phân phối sản phẩm trình những giấy tờ cần thiết để chứng minh về vị trí dự án, giá trị lô đất, năng lực chủ đầu tư, giấy ủy quyền môi giới về việc ký hợp đồng, đồ án quy hoạch, thiết kế xây dựng dự án tương lai, thủ tục pháp lý...

 

Ngoài ra, khách hàng cần phải xem dự án lô đất mà mình chọn đã có quyết định giao đất của các cấp thẩm quyền và đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 cùng những thủ tục, giấy tờ khác hay chưa.

 

Do đó, khách hàng cần lưu ý nghiêm tục về các giấy tờ rõ ràng khi giao dịch cũng như hồ sơ pháp lý cần tuyệt đối rõ ràng để tránh tình trạng đồng vốn mất mà lại không đạt được kết quả như ý muốn.

 

>>> Xem thêm: Tư vấn cách mua đất trả góp tiết kiệm chi phí nhất

 

2. Lãi suất mua đất trả góp tại Bến Tre hiện nay

 

Các ngân hàng hiện nay đang đưa ra các mức lãi suất cho vay mua đất trả góp tại Bến Tre cực hấp dẫn. Để khách hàng có các lựa chọn tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo các ngân hàng uy tín nhất dưới đây:

 

Lãi suất mua đất trả góp tại các ngân hàng uy tín nhất

Lãi suất mua đất trả góp tại các ngân hàng uy tín nhất

 

Với sản phẩm cho vay mua đất lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các chính sách cho vay vốn cực hấp dẫn từ ngân hàng.

 

  Ngân hàng
BIDV ACB Sacombank
Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 9,5%/năm 7,8%/năm 8,8%/năm
Lãi suất sau ưu đãi 11,6%/năm 10,5%/năm 12%/năm
Tỷ lệ cho vay tối đa 80% 70% 70%
Thời hạn cho vay tối đa 15 năm 20 năm 25 năm

 

Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu và tính hình tài chính để lựa chọn được ngân hàng phù hợp nhất với giá trị mảnh đất tại Bến Tre mà mình đang có nhu cầu mua trả góp.

 

Hi vọng các thông tin trên đây sẽ là kiến thức tốt nhất để khách hàng có thể được ngân hàng hàng cấp vốn với hạn mức cao nhất và lãi suất thấp nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, đất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn