0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Nhật Cường Mobile bằng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

12/05/2017

Hãy tận hưởng cơ hội mua sắm đặc biệt cho mình hoặc người thân yêu với ưu đãi 0% lãi suất khi tại bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

Hãy tận hưởng cơ hội mua sắm đặc biệt cho mình hoặc người thân yêu với ưu đãi 0% lãi suất trả góp khi mua hàng tại Nhật Cường Mobile bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

 

 

Nhằm gia tăng thêm ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ VietinBank, từ ngày 5/5/2017 đến hết ngày 5/5/2018, VietinBank phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) triển khai chương trình mua hàng trả góp dành cho chủ thẻ TDQT Visa/Master/JCB VietinBank tại hệ thống Nhật Cường Mobile trên toàn quốc .

 

Theo đó, với mỗi hóa đơn thanh toán tối thiểu từ 3.000.000 đồng trở lên – giá sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác nếu có, chủ thẻ TDQT VietinBank sẽ được hưởng ngay ưu đãi 0% lãi suất trả góp với kỳ hạn 6 tháng cho tất cả các mặt hàng được bán tại Nhật Cường Mobile.

 

Chương trình không hạn chế số lần đăng ký trả góp và khách hàng phải đăng ký toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp, nhưng chỉ áp dụng cho chủ thẻ khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ TDQT VietinBank trên máy POS của VietinBank tại Nhật Cường Mobile.

 

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để mua hàng tại Nhật Cường Mobile và tận hưởng ngay ưu đãi đặc biệt này.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn