0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua sắm cuối tuần, muôn phần tiện ích cùng thẻ SHB

10/07/2017

Tiếp nối chuỗi chương trình mua sắm tiêu dùng sôi động hè 2017, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) kết hợp cùng Trung tâm thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa của SHB khi mua hàng và thanh toán qua Ngân hàng điện tử SHB.

Theo đó, khi mua sắm vào khung giờ từ 9h đến 12h các ngày thứ 6 trong thời gian diễn ra chương trình (từ nay đến 17/11/2017) và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa của SHB qua SHB Online và SHB Mobile, 200 khách hàng đầu tiên sẽ được hoàn 10% tổng giá trị hóa đơn vào tài khoản Vin ID. Khách hàng có nhiều thẻ ATM SHB sẽ được hưởng số đơn hàng ưu đãi tương đương với số lượng thẻ mà khách hàng sở hữu.

 

Xem thêm: 6 khuyến cáo cho người sử dụng thẻ ATM

 

Thẻ tín dụng SHB

 

Bên cạnh chính sách hoàn tiền theo chương trình này, SHB mong muốn giới thiệu đến khách hàng một hình thức thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích hấp dẫn như miễn phí hầu hết các giao dịch của chủ thẻ tại ATM, giảm giá thanh toán tại các điểm SHB có liên kết hợp tác, mở thấu chi tài khoản với lãi suất cạnh tranh, chuyển tiền liên ngân hàng qua kênh Internet banking nhanh chóng, tiện lợi, hưởng lãi suất không kỳ hạn theo từng thời điểm.

 

Dịch vụ mua sắm tiêu dùng online trên website www.adayroi.com hoặc qua ứng dụng Adayroi thuộc Tập đoàn Vingroup mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mua sắm các loại mặt hàng khác nhau từ thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, đồ công nghệ, dịch vụ du lịch, spa, nhà hàng…

 

Xem thêm các sản phẩm khác của ngân hàng SHB tại đây: 

Gói vay mua xe ô tô ưu đãi tại SHB

Gói vay mua nhà trả góp tại SHB

 

Để được tư vấn và hỗ trợ các giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM nội địa và dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch SHB gần nhất hoặc Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 58 88 56 /1800 54 54 22

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MỞ THẺ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG SHB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn