0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua xe Chevrolet Cruze trả góp với lãi suất ưu đãi nhất (Năm 2019)

23/02/2019

Mua xe Chevrolet Cruze trả góp giúp nhanh chóng sở hữu chiếc xe hiện đại, đẳng cấp quốc tế với ưu đãi lãi suất cùng thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

 

Giao dịch mua xe Chevrolet Cruze trả góp chiếm phấn lớn trong tổng lượng giao dịch mua bán dòng xe ô tô này. Đơn giản vì để sắm ngay một chiếc Chevrolet Cruze là không hề dễ dàng với phần lớn người mua xe trên thị trường Việt Nam hiện tại. Với uy tín thương hiệu, thiết kế đáp ứng thị hiếu người Việt, việc vay mua xe Chevrolet Cruze trả góp như thế nào luôn là các vấn đề được các khách hàng quan tâm tìm hiểu. 

 

1. Bảng giá xe Chevrolet Cruze cập nhật mới nhất năm 2019

 

Chevrolet Cruze là dòng xe được ưa chuộng toàn cầu, nhờ mẫu thiết kế sắc sảo, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi chất lượng hàng đầu. 

 

Hiện tại 2 phiên bản mới nhất  Chevrolet Cruze 1.6 LT 2017 (MT – số sàn) và  Chevrolet Cruze 1.8 LTZ 2017 (AT – số tự động) đều có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá bán hiện tại được topabnk.vn cập nhật trong bảng sau:

 

 

Mẫu xe Giá xe (triệu đồng)
Chevrolet Cruze LT 589
Chevrolet Cruze LTZ 699

​​

Xe Chevrolet Cruze 2018 mua trả góp - ảnh minh họa

 

Mẫu xe Chevrolet Cruze trắng

​​

>>>> Click ngay: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 2/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất?

 

2. Vay mua xe Chevrolet Cruze trả góp có đơn giản không?

 

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các ngân hàng đầu có liên kết với các showroom đại lý bán xe Chevrolet Cruze, nên việc mua xe trả góp là cực dễ dàng. 

 

Mỗi ngân hàng có những chính sách khác nhau để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình, với mức lãi suất vay, tỷ lệ vay, .. cùng với các phí thẩm định, phí mua xe ... và thời gian giải quyết hồ sơ vay cực nhanh chóng.

 

Lãi suất vay mua xe Chevrolet Cruze 

 

Hiện tại lãi suất vay mua xe Chevrolet Cruze hiện tại ở các ngân hàng đều được ưu đãi lãi suất vay thấp hơn trong thời gian 12 tháng đầu. Thời gian vay tối đa là 5 năm, tỷ lệ vay tối đa là 70% và có thể cao hơn nếu khách hàng có tài sản đảm bảo. Tuy nhiên khách hàng có thể dùng chính chiếc xe mua để làm tài sản đảm bảo cho ngân hàng.  

 

Một số ngân hàng còn đưa ra mức lãi suất ưu đãi trong thời gian 3,6 tháng hoặc dài hơn là 18,24 tháng cho khách hàng. Lãi suất ưu đãi trong thời gian càng dài thì sẽ chênh càng ít so với lãi suất cố định sau khi hết thời gian ưu đãi. 

 

 

Lãi suất vay mua xe Chevrolet Cruze tại một số ngân hàng

Lãi suất vay mua xe Chevrolet Cruze tại một số ngân hàng 2019

 

Lãi suất vay mua xe hiện tại được tính theo dư nợ ban đầu hoặc dư nợ giảm dần. Dư nợ ban đầu nghĩa là tiền lãi sẽ được tính bằng lãi suất nhân với tiền gốc vay ban đầu. Do đó khoản tiền phải trả hàng tháng là ngang nhau, người vay dễ dàng biết được mình cần phải trả hàng tháng, và không cần phải tính toán lại mỗi lần trả tiền. Còn dư nợ giảm dần sẽ được tính trên lãi suất nhân với khoản tiền gốc còn lại sau khi đã trừ đi khoản tiền gốc đã trả các tháng trước đó. Do đó thời gian đầu áp lực trả nợ sẽ cao hơn nhưng sau đó khoản tiền lãi phải trả sẽ giảm dần đến khi hết hạn nợ. 

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi Lãi suất ưu đãi
3 tháng đầu 6 tháng đầu  12 tháng đầu  24 tháng đầu  36 tháng đầu 
BIDV     7,80 8,80  
VPBANK 5,90 6,90 7,90    
VIETINBANK     7,70    
VIETCOMBANK     8,40 9,10 9,50
VIB   7,90 9,50    
TECHCOMBANK   7,99 8,79    
TPBANK 7,60 8,20 8,90    
SHINHANBANK     8,19 8,79 9,49
SHB   7,50 8,00    
SCB   6,98 7,98    
MBBANK     8,29    
SEABANK   7,50 8,50    
SACOMBANK   8,50 8,80    
EXIMBANK     11,0 11,0  
OCB   7,99 9,49    
LIENVIETPOSTBANK 10,25        

 

 

Ngoài mức lãi suất vay mua xe trả góp được ấn định ưu đãi thời điểm 12 tháng đầu, khách hàng mua xe trả góp tại các showroom còn được hưởng các chương trình khuyến mại ưu đãi, hay quà tặng khác dành cho mình. 

 

>>> Đăng ký vay mua xe Chevrolet Cruze lãi suất hấp dẫn nhất

 

Thủ tục đơn giản, xét duyện hồ sơ nhanh chóng dễ dàng

 

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe trả góp sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn hoàn tất các thủ tục hồ sơ để chứng minh nhân thân và khả năng tài chính để trả nợ. Thông thường hồ sơ xét duyệt vay mua xe thường gồm có: 

 

  • Photo công chứng CMTND, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy chứng nhận kết hôn
  • Hợp đồng lao động, bảng lương trong vòng 3 tháng gần nhất, sao kê lương ngân hàng, giấy xác nhận đơn vị công tác
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu ngân hàng
  • Đối với các doanh nghiệp mua xe cho bên công ty, tổ chức mình cần chuẩn bị: giấy phép đăng kí kinh doanh, CMTND giám đốc, kế toán trưởng, báo cáo tài chính, báo cáo thuế 6 tháng gần nhất.. 

 

Tuy nhiên thông thường, cũng tùy chính sách của từng ngân hàng, showroom mà hồ sơ vay mua xe cần chuẩn bị không nhất thiết phải đầy đủ tất cả các giấy tờ trên. 

 

Thời gian xét duyệt sau khi đã nộp hồ sơ cho bên ngân hàng thường chỉ từ 24-48 giờ, sau khi có giấy giải ngân khoản vay từ ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được giấy hẹn đăng kí và hoàn tất các thủ tục còn lại để nhận xe nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu. 

 

3. Các lưu ý cần thiết về chi phí tài chính cần bỏ ra

 

Vay mua xe Chevrolet Cruze trả góp giúp dàn trả khoản tiền mua xe trong thời gian dài, chia đều trong suốt thời gian vay. Do đó số tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng là bao nhiêu, cũng như tổng tiền gốc lãi phải trả đến khi hoàn thành khoản nợ, bạn nên tìm hiểu kĩ tốt nhất là liên hệ với nhân viên tư vấn bên ngân hàng yêu cầu giải thích kĩ tất cả những điểm chưa hiểu, hỏi thêm về các khoản phí phát sinh, các khoản phí phạt trả nợ chậm, trả trước hạn, ... Đối với bên showroom xe, bạn tìm hiểu rõ về phí đăng kí xe, làm giấy tờ xe, phí đăng kiểm, phí trước bạ, ... Vấn đề bảo hiểm xe cũng cực quan trọng, nên chọn các công ty bảo hiểm uy tín có liên kết với đại lý để bảo vệ quyền lợi của mình tốt hơn. 

 

Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được cam kết đầy đủ trong hợp đồng. Do đó khi mua xe, khách hàng xem kĩ hợp đồng và đề cập tất cả các vấn đề nếu cảm thấy chưa hiểu hoặc không rõ nghĩa với bên nhân viên tư vấn.

 

>>>> Click ngay: Tư vấn vay mua xe Kia Cerato đầy đủ nhất (2019)

 

4. Hướng dẫn tính lãi vay mua xe Chevrolet Cruze chi tiết nhất

 

Để giúp khách hàng có thể hình dung rõ nhất khoản lãi hàng tháng mà mình cần thanh toán khi vay mua xe trả góp từ ngân hàng, Topbank.vn sẽ lấy ví dụ cụ thể nhất ngay dưới đây:

 

Khách hàng A vay mua xe Chevrolet Cruze. Khách hàng A vay vốn ngân hàng VPBank, lựa chọn kỳ hạn gói lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu tiên ở mức 7,9%/năm. Lãi suất trung hạn dự tính 10%/năm. Khoản vay 400 triệu vay trong 7 năm

 

Khách hàng A trả nợ đúng hạn, không trả nợ trước hạn. Khi đó, số tiền cụ thể mỗi tháng mà khách hàng A cần thanh toán cho khách hàng đó là:

 

  • Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 7.395.238 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa: 7.619.048 VNĐ
  • Tổng tiền phải trả: 533.816.659 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả: 133.816.659 VNĐ

 

Trong trường hợp khách hàng thanh toán hết nợ từ tháng năm thứ 4. Ngân hàng miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Lúc này thông tin thanh toán sẽ thay đổi:

 

  • Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 8.188.889 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa: 8.333.334 VNĐ
  • Tổng tiền phải trả: 500.019.420 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả: 100.019.441 VNĐ
  • Tiết kiệm do trả nợ trước hạn: 13.755.551 VNĐ

 

 

Trên đây là bài viết tìm hiểu về mua xe Chevrolet Cruze trả góp 2018 - rinh xe dễ dàng, hi vọng sẽ giúp ích bạn đọc biết thêm thông tin cần thiết dành cho khoản vay mua xe trả góp của mình. Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay mua xe trả góp vui lòng liên hệ với topbank.vn qua Hotline: 0243 78 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất. 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn