0243 782 2888 support@topbank.vn

Nam A Bank đa dạng hóa sản phẩm hỗ trợ người dùng

16/08/2017

Ngân hàng Nam A Bank triển khai các chương trình và tập trung đầu tư công nghệ vào các các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử.

Thời gian qua, bên cạnh hoạt động vay và huy động, Nam A Bank còn tăng cường đầu tư, áp dụng công nghệ vào các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng.

 

Xem thêm: So sánh lãi suất các gói vay mua nhà trả góp ngân hàng

 

Với dịch vụ ngân hàng điện tử, Nam A Bank thường xuyên cập nhật nhiều tính năng chuyên sâu mới trong Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking, Mobile Bankplus… cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ví dụ với Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, tiết kiệm trực tuyến, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại…

Mới đây, ngân hàng nâng cấp dịch vụ Mobile Banking lên phiên bản 2.0 với thời gian đáp ứng nhanh và giao diện hiện đại, giúp khách hàng tối đa hóa trải nghiệm khi giao dịch online.

 

Thẻ tín dụng cũng là một trong những thế mạnh của Nam A Bank với đa dạng các dòng như: thẻ tín dụng doanh nghiệp, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu… Mỗi sản phẩm đều có những tính năng riêng biệt đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi.

 

ngân hàng Nam Á

 

Vừa qua, ngân hàng phối hợp với Mastercard triển khai tiện ích xác thực giao dịch thẻ trực tuyến 3D Secure, cung cấp giải pháp bảo mật miễn phí cho chủ thẻ quốc tế Nam A Bank Mastercard khi mua hàng online tại các website có tham gia dịch vụ “Mastercard SecureCode”.

Ngoài ra, ngân hàng còn xây dựng các sản phẩm mới như gói combo, gói tài khoản tối ưu, sản phẩm cho vay tái tài trợ...

 

Xem thêm: So sánh lãi suất gói vay mua xe trả góp ngân hàng

 

Trong đó, gói tài khoản tối ưu mang đến nhiều lợi ích như: miễn phí đăng ký và phí giao dịch Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking...; miễn phí giao dịch tại tất cả ATM trên toàn quốc; miễn/giảm một số loại phí giao dịch tại quầy liên quan đến tài khoản tiền gửi thanh toán…

Đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã ký kết hợp tác với FWD Việt Nam triển khai các giải pháp bảo hiểm cho gia đình với 3 sản phẩm nổi bật là “FWD - Con vươn xa”, “Cả Nhà vui khỏe”, bảo hiểm kết hợp đầu tư “Linh hoạt 3 trong 1”.

 

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ là xu hướng tất yếu, giúp các ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần.

Với lợi thế 25 năm kinh nghiệm cùng nền tảng vững chắc về công nghệ lẫn con người, Nam A Bank tự tin là một trong những ngân hàng có hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm là sự tổng hòa giữa việc bám sát nhu cầu của khách hàng và đáp ứng xu thế của thị trường.

Đây cũng là cơ sở để ngân hàng theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam thời gian tới.

Theo Vnexpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn