0243 782 2888 support@topbank.vn

Nam Á Bank tăng lãi suất tiền gửi

24/12/2018

Kể từ ngày 20/12/2018, lãi suất tiền gửi VNĐ tại Nam A Bank sẽ được điều chỉnh lên mức 7.70%/năm đối với kỳ hạn 12 tháng, tăng 0.4%/năm so với mức lãi suất trước.

 

Theo thông báo từ Nam A Bank, Ngân hàng sẽ tăng lãi suất tiền gửi ở nhiều kỳ hạn. Cụ thể, khách hàng gửi tiền kỳ hạn 6 đến 11 tháng sẽ được hưởng lãi suất lên đến 7.0%/năm, đối với kỳ hạn 12 tháng, lãi suất tiền gửi áp dụng là 7.70%/năm

 

Nam Á Bank tăng lãi suất tiền gửi ở nhiều kỳ hạn

 

Nam Á Bank tăng lãi suất tiền gửi ở nhiều kỳ hạn

 

Đồng thời, Nam A Bank cũng điều chỉnh mức lãi suất lên đến 7.80%/năm dành riêng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm Tiết kiệm Hưng Thịnh. Đây là sản phẩm dành cho khách hàng từ 40 tuổi trở lên, với hàng loạt tiện ích vượt trội cùng những ưu đãi cộng thêm sẽ giúp khách hàng hoạch định tài chính hiệu quả, chuẩn bị tốt nhất những kế hoạch cho bản thân và gia đình.

 

Riêng các khách hàng gửi Tiết kiệm trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất lên đến 8.0%/ năm. Mức lãi suất này cao hơn lãi suất giao dịch tại quầy lên đến 0.9%/ năm. Với Tiết kiệm trực tuyến, khách hàng có thể chủ động thực hiện mở và đóng hoặc tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm trên kênh eBanking mọi lúc, mọi nơi, 24/7 mà không cần phải đến ngân hàng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với các kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 đến 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng.

 

Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn trên, sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt là chương trình khuyến mãi “Khủng” tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

Theo NamABank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Hồ sơ vay tín chấp SeABank yêu cầu những giấy tờ gì?

Hồ sơ vay tín chấp SeABank yêu cầu những giấy tờ gì?

20/12/2018

Cập nhật thông tin hồ sơ vay tín chấp SeABank cần chuẩn bị khi có nhu cầu vay vốn không tài sản đảm bảo tại SeABank giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu khoản tài chính cho các dự định cần thiết. 

Hồ sơ vay tín chấp Prudential Finance gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ vay tín chấp Prudential Finance gồm những giấy tờ gì?

19/12/2018

Cập nhật thông tin hồ sơ vay tín chấp Prudential Finance giúp khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết nhanh chóng nhất cho lựa chọn vay vốn thực hiện các dự định cần tài chính trong cuộc sống. 

Thông tin thủ tục vay tín chấp bằng sổ lương hưu chi tiết

Thông tin thủ tục vay tín chấp bằng sổ lương hưu chi tiết

14/12/2018

Người đã nghỉ hữu vẫn có thể đạt được các gói hỗ trợ từ ngân hàng với thủ tục vay tín chấp bằng sổ lương hưu đơn giản nhất, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được các vấn đề khó khăn

Chat với Topbank.vn