0243 782 2888 support@topbank.vn

Nên hay không việc vay vốn ngân hàng mua xe vào cuối năm

23/11/2017

Không còn chịu cảnh ô nhiễm, khói bụi, "nắng không tới mặt, mưa chẳng tới đầu" là những tiện lợi mà chiếc ô tô mang lại cho chủ sở hữu. Bởi lẽ đó, có được một chiếc ô tô là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cân nhắc rất kỹ lưỡng thời điểm nào nên mua xe, kế hoạch tài chính ra sao sẽ phù hợp nhất, vay mua xe trả góp ngân hàng nào để phù hợp nhất. Liệu rằng cuối năm có phải là thời điểm thích hợp để vay mua xe trả góp?  

Cuối năm cũng là thời điểm vàng khi nhu cầu vay mua xe trả góp lên cao, các hãng xe ô tô cũng đưa ra các mẫu xe mới, các chương trình thu hút vào dịp này. Kết hợp với các tổ chức ngân hàng - tài chính ưu đãi nhằm tiếp cận người tiêu dùng với muôn vàn những chiêu thức khác nhau, mà người được lợi không ai khách chính là khách hàng ?

 

Các ngân hàng hiện nay đang “thả câu” như thế nào?

“Ưu đãi liền tay, đón ngay xe mới”, Vay mua ô tô, đã ước mơ, sao phải đợi”…là hai trong số vô vàn các chương trình mà các ngân hàng đưa ra nhằm thu hút, kích cầu người dùng. Khách hàng có nhu cầu cũng dễ bị nhiễu loạn thông tin. Việc tìm hiểu lựa chọn cho mình một đơn vị hợp lý với nhu cầu cũng không phải chuyện dễ.

 

                       vay mua xe VIB

Chương trình ưu đãi cho vay ô tô ngân hàng VIB

 

Vay mua xe VIB - Giải ngân trong một ngày 

VIB  đưa chương trình ưu đãi về lãi suất và các loại phí có liên quan khác; khách hàng vay tối đa 95% giá trị xe mua; thời hạn vay tối đa 120 tháng. Khách hàng vay mua xe VIB sẽ được giải ngân trước khi có đăng ký xe (ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe) và có thể dùng chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, giấy tờ có giá làm tài sản bảo đảm tại ngân hàng, phương thức trả nợ linh hoạt; hiện nay chỉ trong khoảng 8h đồng hồ là khách hàng có thể làm xong thủ tục vay dễ dàng.

 

BIDV - 2 lựa chọn vay mua xe trả góp 

BIDV tung gói hỗ trợ cho tất cả cá nhân, hộ gia đình. Khách hàng vay mua ôtô tại BIDV được hưởng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6% một năm, thời gian cho vay chỉ 84 tháng (áp dụng cho các khoản vay có thời hạn trên 12 tháng, giải ngân mới trong thời gian triển khai gói). 

 

Khách hàng vay mua xe BIDV sẽ được lựa chọn một trong hai ưu đãi lãi suất như sau: Lãi suất 7,3% cố định trong vòng 6 tháng hoặc 7,8% cố định trong suốt một năm đầu tiên

 

VPbank cho vay mua xe lãi suất chỉ từ 6,9%/năm 

VPBank cũng rút thời gian phê duyệt từ 48 giờ xuống vòng 8 giờ với lãi suất thấp nhất 6,9%/năm cho khách hàng vay mua xe, hỗ trợ 100% giá trị mua xe.

 

Techcombank- Gặp một lần, lấy xe ngay

Với Teckcombank, Ngân hàng này triển khai chương trình “Chạm một lần - Lấy xe ngay” với gói vay ưu đãi dành cho các khách hàng vay mua ô tô trong dịp cuối năm 2017

 

Theo đó, lãi suất vay chỉ từ 6,49% trong 3 tháng đầu; thủ tục đơn giản, nhanh gọn với luồng phê duyệt hồ sơ riêng;

 

PVCombank cũng đưa ra một loạt những ưu đãi cho các “ Thượng đế” lựa chọn: Hỗ trợ cho vay với nhiều mục đích sử dụng như cho vay tiêu dùng hoặc hỗ trợ kinh doanh; Kỳ trả gốc, lãi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng và quy định của PVcomBank; Hưởng ưu đãi lãi suất và phí áp dụng trong 06 tháng đầu; Thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ nhánh chóng; Số tiền vay tối đa lên đến 05 tỷ VNĐ; Thời hạn vay tối đa 120 tháng.

 

Tất nhiên, khách hàng được phê duyệt phải qua một loạt các điều kiện phê duyệt của các ngân hàng như vay đảm bảo thế chấp, chứng minh năng lực tài chính, không tiền sử nợ xấu, một số ngân hàng còn yêu cầu đưa ra các phương án trả nợ…

 

Nên hay không khi vay mua xe trả góp với các ngân hàng?

Theo lời khuyên của một chuyên gia ngân hàng cũng tham vấn việc mua vay tiền tổ chức ngân hàng tài chính, khách hàng cần cân nhắc kĩ, các ngân hàng thường thông báo phê duyệt nhanh, nhưng việc này phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng có khi phải đến 1 tuần khách hàng mới hoàn thành các thủ tục. Việc vay vốn và làm thủ tục mua xe bạn phải thế chấp bằng một tài sản khác.

 

Nhưng nếu thế chấp bằng chính xe mua thì khách hàng phải mua bảo hiểm do chính ngân hàng đó chỉ định luôn. Đồng nghĩa với việc các “Thượng đế” sẽ bị động trong việc lựa chọn gói bảo hiểm và hãng bảo hiểm theo mình. Tùy theo ngân hàng làm việc mà các loại phí sẽ được thông báo hay không. Đến khi bên bán xe mang xe đi đăng ký và gửi giấy hẹn qua ngân hàng, thì khách hàng sẽ được thông báo tất cả các khoản phí phải đóng. Đây sẽ là con số không nhỏ làm nản lòng các bác tài...

 

đăng ký vay mua xe

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn