0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng ACB có những loại thẻ tín dụng nào?

28/03/2018

Các loại thẻ tín dụng ACB đang được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như thẻ tín dụng nội địa ACB Express, thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa hay ACB Mastercard,... thông tin về các loại thẻ trên sẽ được đề cập đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Ngày nay, bên cạnh một chiếc thẻ ATM để rút tiền mặt khi cần thiết, nhiều người còn mở thêm một chiếc thẻ tín dụng và coi đó là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi mua sắm, ăn uống hay đi du lịch. Với tính năng chi tiêu trước trả tiền sau, thẻ tín dụng giúp thanh toán nhanh chóng tại hàng nghìn điểm giao dịch trong nước và hàng triệu điểm giao dịch trên toàn cầu (với thẻ quốc tế). Không chỉ giúp hoạt động giao dịch thanh toán trở nên thuận tiện hơn, chủ thẻ tín dụng còn được hưởng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn đến từ ngân hàng phát hành thẻ và các tổ chức liên kết.

 

1. Tại sao nên mở thẻ tín dụng tại ngân hàng ACB? 

 

Thẻ tín dụng tuy mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như mất thẻ hay lộ thông tin cá nhân,... Đó là lý do vì sao bạn cần phải lựa chọn một ngân hàng uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để giảm thiểu hoặc có biện pháp nhanh chóng nếu gặp các rủi ro liên quan trong quá trình sử dụng thẻ.

 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mở thẻ tín dụng ngân hàng ACB, đây là một ngân hàng lớn với kinh nghiệm dày dạn hơn 25 năm trên thị trường. Sau một thời gian dài không ngừng củng cố vị thế và phát triển, ngân hàng ACB đang sở hữu một mạng lưới rộng khắp bao gồm 350 chi nhánh/phòng giao dịch hiện đại, 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union trên cả nước với sự vận hành của gần 9.500 nhân viên.

 

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ACB

 

Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB

 

Ngoài ra, ngân hàng ACB cũng từng nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, có thể kể đến: 

  • Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016 do Asian Banking and Finance bầu chọn
  • Ngân Hàng Bán Lẻ Cách Tân Nhất Việt Nam 2016 do Global Banking & Finance Review bầu chọn
  • Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016 do Global Financial Market Review bầu chọn

 

2. Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ACB

 

Khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng ACB, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm phong các sống hiện đại khi thanh toán hóa đơn mua sắm, tận hưởng các dịch vụ đăng cấp khắp Việt Nam và thế giới với số ngày miễn lãi từ 45 -  60 ngày.

 

>>>> Xem thêm: Các loại thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng VietABank

 

Các loại thẻ tín dụng nội địa và quốc tế ACB

 

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ACB

 

Hiện tại ngân hàng đang cung cấp trên thị trường những 7 loại thẻ tín dụng sau:

  • ACB Express
  • ACB JCB
  • ACB Mastercard
  • ACB World Mastercard
  • ACB Visa
  • ACB Visa Platinum
  • ACB Visa Business

Trong đó thẻ tín dụng ACB Express là thẻ tín dụng nội địa, phục vụ nhu cầu thanh toán trong nước.

 

Thẻ tín dụng ACB Express

 

Thẻ tín dụng ACB Express giúp thỏa mãn mọi nhu cầu tiền mặt, thanh toán và chi têu trong nước một cách nhanh chóng nhất. Tiện ích nổi bật của thẻ ACB Express là hạn mức rút tiền mặt lớn, lến đến 100% hạn mức tín dụng, miễn phí rút tiền mặt tại ATM, ngoài ra chủ thẻ cũng được hưởng ưu đãi các dịch vụ bảo hiểm thiết thực.

 

Thẻ tín dụng ACB JCB

 

Thẻ tín dụng ACB JCB là thẻ thanh toán của tổ chức thẻ quốc tế đến từ nhật bản - JCB. Ngoài những chức năng cơ bản như một chiếc thẻ tín dụng thông thường, chủ thẻ còn được hưởng rất nhiều các ưu đãi đặc biệt trong từng thời kỳ từ ACB và JCB. Khách hàng cũng an tâm giao dịch trên toàn thế giới với dịch vụ bảo hiểm thẻ hoàn toàn miễn phí.

 

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ACB

 

Các loại thẻ tín dụng ngân hàng ACB

 

Thẻ tín dụng ACB Visa và Visa Business

 

Với thẻ tín dụng ACB Visa, khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau với số ngày miễn lãi 45 ngày, nhận những ưu đãi đặc biệt từ ACB và Visa tại các nhà hàng, spa, khách sạn,...sang trọng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Khách hàng có thể giao dịch tối đa 20 lần trên ngày với hạn mức 50 triệu VND với thẻ chuẩn và 70 triệu VND với thẻ vàng.

 

Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum

 

Với thẻ tín dụng ACB Visa Platinum, bạn có thể thỏa sức thanh toán tối đa 30 lần với hạn mức lên đến 200 triệu VND một ngày. Ngoài ra khách hàng cũng được hưởng rất nhiều các chương trình ưu đãi trên toàn cầu như giảm giá hóa đơn dịch vụ giao quà, giao hoa cũng như các dịch vụ lên quan đến xe hơi, trực thăng, du thuyền, xe hơi,...và các dịch vụ y tế, hỗ trợ khác.

 

>>>> Tìm hiểu ngay: Ngân hàng VIB có những loại thẻ tín dụng nào?

 

Thẻ tín dụng ACB Mastercard

 

Thẻ tín dụng ACB Mastercard là thẻ tin dụng mang thương hiệu quốc tế Mastercard với tính bảo mật cao và đi kèm nhiều tiện ích trên toàn thế giới. Khách hàng có thể sử dụng thẻ ACB Mastercard để thanh toán cũng như rút tiền mặt tại hàng triệu điểm giao dịch có biểu trưởng Mastercard trên toàn cầu, chi tiêu, thanh toán với hạn mức 50 triệu VND với thẻ chuẩn và 70 triệu VND với thẻ vàng.

 

Thẻ tín dụng ACB World Mastercard

 

Với thẻ tín dụng ACB World Mastercard, khách hàng có thể quản lí chi tiêu hiệu quả với dịch vụ Mastercard Incontrol, hưởng dịch vụ ưu đãi cũng như dịch vụ hỗ trợ trên toàn cầu. Ngoài ra khi mở thẻ tín dụng ACB World Mastercard, chủ thẻ còn được tặng 4 loại dịch vụ bảo hiểm miễn phí từ ACB bao gồm:

  • Bảo hiểm giao dịch thẻ
  • Bảo hiểm rút tiền ATM
  • Bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 10,500,000,000 VND (tương đương 500,000  USD)
  • Bảo hiểm việc hoãn chuyến bay

 

Trên đây là thông tin về các loại thẻ tín dụng Ngân hàng ACB do Topbank.vn tổng hợp, hy vọng sẽ giúp khách hàng có phương án mở thẻ hợp lý.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn