0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng cho vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng lãi suất thấp hiện nay

17/05/2018

Cập nhật lãi suất vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng của các ngân hàng và thủ tục vay mua ô tô trả góp đầy đủ nhất để nhận giải ngân nhanh chóng. 

Lãi suất mua xe trả góp tại Đà Nẵng trong thời gian vừa qua đã có những thay đổi nhất định. Các ngân hàng với mục đích đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đi lại của các khách hàng đã đưa ra các gói vay mua xe trả góp với các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với hình thức mua xe trả góp cùng với những mức lãi suất ưu đãi phù hợp đã tạo điều kiện cho người dân tại Đà Nẵng có thể sở hữu cho mình những chiếc xe ưng ý trong điều kiện tài chính còn hạn chế.

 

>>>Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô 2018 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất?

 

Vậy lãi suất mua xe trả góp tại Đà Nẵng hiện đang là bao nhiêu? Ngân hàng nào tại đây có lãi suất vay mua xe trả góp hấp dẫn nhất? Dưới đây, Topbank.vn đã đưa ra 1 bảng thống kê về mức lãi suất ưu đãi và thời gian ưu đãi vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng của một số ngân hàng uy tín hiện nay.

 

Bảng tổng hợp lãi suất vay mua xe tại Đà Nẵng của một số ngân hàng 2018

Tên ngân hàng Lãi suất ưu đãi(%) Thời gian ưu đãi (tháng)
Eximbank 7.5 12
HSBC 7.99 24
Vietinbank 7.7 12
SHB 8 12
TP Bank 8.4 12
VRB 9.5 12
MB Bank 8.29 12
VIB 8.29 12
Techcombank 8.49 12
Sacombank 9.5 24

 

1. Lãi suất vay mua xe trả góp TP Bank từ 7.2%

 

Khách hàng và ngân hàng thảo luận về lãi suất mua xe trả góp

Khách hàng và ngân hàng thảo luận về lãi suất mua xe trả góp

 

Ngân hàng TPBank đưa ra mức lãi suất cho vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng với mức lãi suất ưu đãi cố định là 7.2% trong 3 tháng đầu, hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn gói vay với lãi suất cố định là 7.8% cố định trong 6 tháng đầu và 8.4% trong 12 tháng đầu. 

 

Khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu mua xe trả góp sẽ cần phải mua bảo hiểm vật chất thân vỏ xe trong suốt thời gian vay mua xe ô tô với bên thụ hưởng chỉ định là TPBank. Khách hàng muốn vay mua xe tại TP Bank cần chuẩn bị các giấy tờ sau: 

 

  • Giấy tờ tùy thân: CMND, Đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu
  • Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: nguồn thu từ lương, kinh doanh hoặc từ cho thuê tài sản…
  • Hồ sơ vay vốn: Giấy đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán xe, giấy tờ đặt cọc.

Các phương án tính lãi suất vay mua xe tại TPBank năm 2018:

 

  • Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 7.2% cố định trong 3 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.4% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.
  • Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 7.8% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.6% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.
  • Phương án 3: Lãi suất ưu đãi 8.4% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

 

TP Bank cung cấp gói vay mua xe trả góp cho các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu mua xe để sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc sử dụng trong kinh doanh. Khách hàng quan tâm tới gói vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng của TPBank có thể xem xét lựa chọn các phương án vay phù hợp với nhu cầu của mình và khả năng tài chính để chi trả sau này.

 

>>>Click ngay để đăng ký các gói mua xe trả góp tại Đà Nẵng với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng TP Bank

 

2. Mua xe trả góp với lãi suất từ 7.49% tại Techcombank

 

Xe được mua theo hình thức trả góp tại Techcombank

Xe được mua theo hình thức trả góp tại Techcombank

 

Ngân hàng Techcombank hiện đã cung cấp tới khách hàng gói vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng với nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng một chiếc xe tiện nghi và sang trọng. Mức lãi suất ưu đãi cho 6 tháng đầu mà ngân hàng này đưa ra chính là 7.49%/năm.

 

Khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu vay mua xe trả góp sẽ được lựa chọn 2 phương án mà ngân hàng này cung cấp, bao gồm:

 

  • Phương án 1: Lãi suất Lãi suất ưu đãi 7.49% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.69% với tỷ lệ vay tối đa là 75% và thời hạn vay tối đa là 6 năm.
  • Phương án 2: Lãi suất Lãi suất ưu đãi 8.49% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.49% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

 

Gói vay mua ô tô trả góp mà Techcombank áp dụng còn được khách hàng ưa chuộng bởi phương án trả nợ linh hoạt dành cho khách hàng. Phương pháp trả nợ mà Techcombank dành cho khách hàng là dư nợ giảm dần hoặc niên kim. Đồng thời đối tượng mà Techcombank cho vay cũng bao gồm cả những khách hàng vay mua xe để đi lại hoặc vay mua xe để kinh doanh...

 

Cùng với đó, điều kiện cũng như điều kiện vay mua xe trả góp của Techcombank cũng khá là cơ bản so với các ngân hàng. Về điều kiện, các khách hàng từ 22 đến 60 tuổi hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi, có thu nhập đủ để đáp ứng khả năng trả nợ thì có thể vay mua xe tại ngân hàng này. Thủ tục vay mua xe của ngân hàng này cũng chỉ bao gồm:

 

  • Hồ sơ pháp lý (CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…)
  • Các hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh (Tài sản đảm bảo: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của khách hàng vay vốn. Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba)
  • Hồ sơ liên quan đến việc mua xe (HĐMB, phiếu đặt cọc xe )
  • Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ.
  • Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank)

 

3. Vay mua xe trả góp tại VIB với lãi suất từ 6.99%

 

Khách hàng và ngân hàng sau khi giao dịch mua xe trả góp

Khách hàng và ngân hàng sau khi giao dịch mua xe trả góp

 

VIB chính là một trong những ngân hàng đưa ra các gói vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng với mức lãi suất tốt nhất hiện nay. Ngân hàng này đưa ra mức lãi suất ưu đãi cho 3 tháng đầu chỉ từ 6.69%/năm. Cùng với đó các điều kiện vay và thử tục vay mua xe trả góp mà ngân hàng này áp dụng tới khách hàng cũng vô cùng đơn giản, thuận tiện và linh hoạt.

 

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe trả góp tại ngân hàng này có thể xem xét lựa chọn một trong các gói cho vay mua xe dưới đây cho phù hợp với điều kiện của các nhân mình.

 

  • Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 6.69% cố định trong 3 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
  • Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 7.29% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
  • Phương án 3: Lãi suất ưu đãi 8.29% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.

 

Khách hàng muốn vay mua xe trả góp tại VIB có thể chú ý thêm nữa tới các ưu điểm nổi bật của ngân hàng này trong quá trình xét duyệt thủ tục cho vay. VIB cam kết tới các khách hàng vay mua xe trả góp khi đã đủ điều kiện và đủ các thủ tục giấy tờ thì việc giải ngân sẽ được thực hiện trong ngày. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng có thể nhanh chóng đáp ứng được các nhu cầu cá nhân mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

4. Mua xe trả góp tại SHB với lãi suất từ 7.5%

 

Hình ảnh chiếc xe được mua theo phương thức mua xe trả góp

Hình ảnh chiếc xe được mua theo phương thức mua xe trả góp 

 

SHB cũng là một trong những ngân hàng hiện nay đã cung cấp tới khách hàng sản phẩm vay mua xe với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Mức lãi suất ưu đãi cố định cho 6 tháng đầu đối với vay mua xe trả góp tại Đà Nẵng mà SHB đưa ra ở mức 7.5%/năm. Đây cũng được coi như mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường ngân hàng hiện nay. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm vay mua xe của ngân hàng này có thể xem xét lựa chọn 1 trong 2 phương án vay mua xe mà ngân hàng này đưa ra bao gồm:

 

  • Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 7.5% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
  • Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 8% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.

 

Thủ tục vay mua xe trả góp mà ngân hàng này đưa ra đối với khách hàng cũng khá đơn giản, là các giấy tờ cơ bản sau:

 

  • Giầy tờ pháp lý bao gồm: Chứng minh nhân dân,Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (đối với cá nhân); Giấy phép thành lập, Giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế (đối với doanh nghiệp).
  • Giấy tờ về tài sản bảo đảm và hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: Đối với khách hàng là cá nhân cần: Hợp đồng lao động, Bảng lương 3 tháng gần nhất. Đối với khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức cần có: báo cáo tài chính, báo cáo thuế và chứng từ đóng thuế trong vòng 2 năm gần nhất.
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: Hợp đồng mua xe ô tô, biên lai đặt cọc và giấy nộp tiền.

 

>>>Xem thêm: Làm cách nào mua xe trả góp thủ tục đơn giản, lãi suất mua xe thấp?

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất về lãi suất ngân hàng mua xe trả góp tại Đà Nẵng hiện nay

 

Mọi thắc mắc vui cần tư vấn vay mua xe trả góp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn