0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất 2018

24/08/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất cho vay tín chấp, so sánh và giúp khách hàng đánh giá được ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất 2018.

Các sản phẩm vay tín chấp đang được khách hàng ưa chuộng ngày càng nhiều bởi tính linh hoạt và các tiện ích vượt trội của nó. Với sản phẩm vay tín chấp, khách hàng có thể nhanh chóng được cung ứng vốn với hạn mức lớn nhất nhưng chỉ trong thời gian ngắn nhất với các thủ tục cực đơn giản. Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cho tiết nhất về các ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất 2018, làm cơ sở cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi vay vốn ngân hàng.

 

Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất 2018

 

Cập nhật lãi suất vay tín chấp các ngân hàng hiện nay

Cập nhật lãi suất vay tín chấp các ngân hàng hiện nay

 

Với mục tiêu có thể cung ứng vốn tốt nhất cho khách hàng, các ngân hàng hiện nay đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm vay tín chấp với các mức lãi suất hấp dẫn nhất. Để khách hàng có thể tiện trong việc theo dõi, Topbank.vn đã cập nhật bảng lãi suất cho vay tín chấp ngay dưới đây.

 

Bảng lãi suất cho vay tín chấp các ngân hàng 2018

Ngân hàng Mức lãi suất  (năm) Thời hạn vay tối đa Yêu cầu thu nhập/tháng
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5 triệu 
BIDV 12,6% 4 năm 5 triệu 
Vietcombank 14,4% 5 năm 5 triệu
Vietinbank 14,4% 4 năm 5 triệu
Techcombank 16% 5 năm 5 triệu
VIB 17% 5 năm 6 triệu
VPbank 25% 5 năm 6 triệu
ACB 18% 5 năm 7 triệu
Citibank 18% 4 năm 10 triệu
ANZ 20% 5 năm 8 triệu
Maritimebank 20% 5 năm 5 triệu
HSBC 15,99% 4 năm 6 triệu
Prudential finance 18% 4 năm 4 triệu
Standard Chartered 20% 5 năm 6 triệu
HDbank 28% 3 năm 6,5 triệu

Lưu ý: Các mức lãi suất trên đây được Topbank.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại, các mức lãi suất này sẽ thay đổi khi ngân hàng có những sự điều chỉnh trong lãi suất cho vay tín chấp.

 

Theo bảng lãi suất trên đây có thể thấy chênh lệch về lãi suất cho vay tín chấp giữa các ngân hàng là không lớn. Trong đó những ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay lại đang thuộc về nhóm ngân hàng thương mại nhà nước như BIDV, Vietinbank, Vietcombank. Một số ngân hàng thương mại tư nhân khác cũng đang cung ứng các mức lãi suất tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn được một ngân hàng cung ứng các mức lãi suất phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietinbank

 

Vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất?

 

Ngân hàng cho vay tín chấp dễ dàng nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay tín chấp dễ dàng nhất hiện nay

 

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank: Vay tín chấp tại ngân hàng này 2018 khách hàng sẽ được vay với hạn mức tối đa lên tới 10 - 12 lần lương với thủ tục nhanh gọn, thời gina phê duyệt chỉ trong 2 -3 ngày làm việc. Khách hàng có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng này sẽ được tư vấn miễn phí bởi các nhân viên có chuyên môn nhất từ Vietcombank.

 

Vay tín chấp ngân hàng ACB: Vay tín chấp tại ngân hàng ACB khách hàng có thể được vay với hạn mức tối đa lên tới 15 lần thu nhập không quá 500 triệu đồng. Đồng thời các khách hàng đang sinh sống làm việc ở các tỉnh thành khác Hà Nội và Hồ Chí Minh thì ngân hàng ACB sẽ chỉ yêu cầu mức lương tối thiểu chỉ từ 5 triệu đồng trở lên.

 

Vay tín chấp ngân hàng VIB: Khi vay tín chấp tại ngân hàng quốc tế này, khách hàng sẽ được vay với hạn mức linh hoạt từ 20 - 500 triệu đồng. Đồng thời ngân hàng này cũng chỉ yêu cầu thu nhập tối thiểu của khách hàng ở mức 6 triệu đồng 1 tháng.

 

Vay tín chấp tại ngân hàng thương mại nhà nước hay tại ngân hàng thương mại tư nhân hay ngân hàng thuong mại quốc tế khách hàng sẽ đều được hưởng các mức lãi suất hấp dẫn nhất cũng với các điều kiện cho vay đơn giản nhất hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Các lưu ý quan trọng khi vay tiêu dùng cá nhân 2018

 

Hi vọng các thông tin về ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay đã giúp khách hàng có các căn cứ để lựa chọn được một ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu vốn và tình hình tài chính của mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn