0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay

14/11/2017

Vay tín chấp đang dần trở thành sản phẩm vay cứu cánh cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu vốn gấp hiện nay. Với lợi ích không cần tài sản thế chấp, thời hạn phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, vay tín chấp đã và đang thu hút được nhiều hơn lượng khách hàng quan tâm. Vậy đâu là ngân hàng cho vay tín chấp với mức lãi suất thấp hiện nay?

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là sản phẩm tín dụng của ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn. Với hình thức vay vốn này, người vay không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào, có thể sử dụng số tiền mình vừa vay để thực hiện những công việc đã được hoạch định sẵn và chỉ cần thanh toán một khoản tài chính hàng tháng trong suốt quá trình vay tiền. Hiện nay, hầu hết tất cả các ngân hàng hiện nay đều cung cấp sản phẩm vay này đến khách hàng nổi batah như: Vietcombank, VIB, MBBank, Maritime Bank, Techcombank, LienVietPostBank...

 

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận với khoản vay thì các ngân hàng hỗ trợ bằng nhiều cách như giảm lãi suất, triển khai các chương trình khuyến mãi, điều kiện vay được nới rộng...

 

vay tín chấp ở đâu lãi suât thấp nhất

Tìm kiếm gói vay tín chấp lãi suất thấp

 

Một số lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp.

Vay tín chấp tại Vietcombank : Vietcombank cho vay cán bộ công nhân viên với tổng hạn mức vay vốn tương đương 12 tháng lương và tối đa lên tới 200 triệu đồng. Lãi suất cho vay khoảng 12%/năm đối với cán bộ công nhân viên Vietcombank. Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế.

 

VIB cho vay tiêu dùng với những thay đổi đột phá  ra đời nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng của khách hàng. Số tiền vay lên tới 300 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 36 tháng.

 

Xem chi tiết thêm về chương trình vay tín chấp VIB qua bài viết: Sống tiện nghi- Vay tiêu dùng VIB với lãi suất 1,29%/tháng 

 

vay tín chấp tại VIB

          Vay tín chấp tại VIB

 

Ngân hàng cho vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp

 

STT Ngân hàng          Lãi suất    Hạn mức vay tối đa
1 Vietcombank 12% 12 tháng lương ( áp dụng với CBCNV)
2 VIB 17% 12 tháng lương - 500 triệu đồng 
3 MBBank 15,5% 500 triệu đồng
4 MaritimeBank 17% 24 lần lương - 500 triệu đồng 
5 Techcombank 16% 10 tháng thu nhập thực tế
và không vượt quá 300 triệu đồng
6 LienVietPostBank 15% 1 tỷ đồng 

Biểu lãi suất vay tín chấp của một số ngân hàng hiện nay 

 

MBBank cho vay không yêu cầu thu nhập lên tới 500 triệu đồng, lãi suất cho vay khoảng 15.5%. Thời hạn cho vay 48 tháng. Phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng. Yêu cầu khách hàng không quá 60 đối với nữ, không quá 65 đối với nam và có thời gian công tác tại cơ quan đang làm việc tối thiểu 1 năm.

 

MaritimeBank cho vay CBNV đơn vị hành chính sự nghiệp với hạn mức cho vay lên đến 24 lần lương hoặc 500 triệu đồng. Thời hạn tối đa 60 tháng. Lãi suất cho vay khoảng 17%. Điều kiện là thu nhập ổn định với mức tối thiểu 3 triệu đồng/tháng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 2 triệu đồng/tháng tại các khu vực khác.

 

Techcombank cho vay gấp 7 lần thu nhập thực tế và không quá 200 triệu đồng, không cần chứng minh thu nhập. Thời hạn cho vay từ 4 - 48 tháng tùy vào khả năng tài chính của khách hàng. Lãi tính theo dư nợ thực tế và cố định suốt thời gian vay, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2 ngày làm việc. Lãi suất áp dụng 16%.

 

LienVietPostBank cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm đối với Khách hàng cá nhân là Cán bộ, nhân viên chính thức của các Tổ chức, Doanh nghiệp và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thời hạn cho vay: Tối đa 36 tháng. Mức cho vay: Tối đa 300 triệu đồng. Lãi suất cho vay khoảng 15%.

 

Đăng ký vay tín chấp lãi suất thấp nhất ngay để được tư vấn hỗ trợ trong ngày

đăng ký vay tín chấp

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn