0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng nào “chịu chi” khuyến mãi cho khách hàng?

22/10/2018

Các ngân hàng đua nhau đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách gửi tiền. Trong đó, NCB là một trong số những nhà băng liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không còn mang yếu tố thời vụ, hiện nay gần như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được các nhà băng bung ra quanh năm nhằm thu hút khách hàng với giá trị hàng tỷ đồng.

 

Tùy theo từng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng muốn hướng tới, các ngân hàng đưa ra hình thức khuyến mãi và ưu đãi về lãi suất, quà tặng rất đa dạng. Nhiều ngân hàng cũng “tung chiêu” bằng những sản phẩm liên kết hay khuyến mại khá lạ.

 

Giới chức trong ngành cũng cho rằng, việc rầm rộ tung ra các chiêu khuyến mại sôi động của các ngân hàng không có gì lạ bởi dù là “ông lớn” ngân hàng hay nhà băng nhỏ đều đang phải nỗ lực để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đề ra không chỉ hàng tháng, quý mà cho cả năm.

 

Ở một góc độ khác, những chương trình khuyến mại còn giống như lời tri ân của các nhà băng dành cho khách hàng thân thiết.

 

 

Trên thực tế, kênh gửi tiền nhàn rỗi vẫn luôn được xem là một kênh đầu tư vừa an toàn vừa hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có hơn 30 ngân hàng lớn nhỏ khiến không ít khách hàng vẫn rất băn khoăn không biết nên gửi tiền vào đâu là tốt nhất.

 

Trao đổi với báo chí, nhiều chuyên gia cho rằng, khách hàng hiện nay nên chọn ngân hàng có dịch vụ rút tiền nhanh chóng và an toàn cả gốc và lãi, các ngân hàng có uy tín, có lịch sử quản lý tốt với khách hàng trong quá khứ. Ngoài ra, lãi suất huy động ở các ngân hàng hiện nay đang khá đồng đều nên cũng cần để ý tới cả chất lượng dịch vụ có ổn định không, phục vụ có nhanh chóng và chuyên nghiệp hay không?

 

Đặc biệt, giới chuyên gia cũng cho rằng, hiện nay khách hàng ngày càng quan tâm tới các chương trình hậu mãi, chính sách ưu đãi và khuyến mãi của ngân hàng. Dưới góc độ ngân hàng, đây cũng là "chiêu" để ngân hàng giữ khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.

 

Ngân hàng Quốc dân (NCB) đang là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về các chính sách hấp dẫn và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng.

 

Mới đây nhất, nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành trong suốt 23 năm phát triển của mình, NCB triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng trong thời gian từ nay đến 15/11/2018.

 

Chương trình khuyến mại cực lớn từ NCB

Chương trình khuyến mại cực lớn từ NCB

 

Theo đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa sẽ được dành tặng 1 vali kéo 20 inches cao cấp khi thực hiện giao dịch tài chính bằng thẻ NCB Visa hợp lệ thứ 23 hàng ngày.

 

Đối với dịch vụ NCB Smart, NCB dành tặng 50.000 VNĐ cho 2300 Khách hàng lần đầu kích hoạt và 100.000 VNĐ cho các khách hàng giao dịch qua ứng dụng.

 

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm trong giai đoạn này không những được hưởng lãi suất ưu đãi hơn mà còn được tặng các phần quà thiết thực và hấp dẫn như vali kéo 20-24 inches, áo mưa, mũ bảo hiểm thời trang, balo rút thời trang...

 

Ngoài ra, khách hàng thực hiện ký kết sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Khang An Bảo Gia, Khang An Thành Tài mới trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng với giá trị phí bảo hiểm đã ký trị giá 300.000 VNĐ - 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

 

Đặc biệt, NCB tặng ngay 01 chỉ vàng SJC cho các khách hàng có phí bảo hiểm quy năm từ 50 triệu đồng trở lên.

 

Theo đại diện ngân hàng Quốc Dân, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, bất động sản... tiềm ẩn nhiều rủi ro và đòi hỏi các nhà đầu tư cần có nhiều thông tin và kinh nghiệm, thì gửi tiền tại ngân hàng vẫn được coi là kênh đầu tư an toàn hơn cả. Khách hàng sẽ được hưởng "lợi ích kép" khi khoản tiền của mình được đảm bảo, sinh lời vững bền và còn được tặng những phần quà vô cùng giá trị. Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật NCB 23 năm “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” ra đời cũng với mục đích như vậy. Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của NCB tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

 

Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam, vinh hạnh nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm” và “500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, NCB đã mở rộng mạng lưới lên tới gần 100 chi nhánh và phòng giao dịch trải khắp toàn quốc và đặt chiến lược tham vọng trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất tiết kiệm tháng 10/2018 từ các ngân hàng

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất huy động, cho vay ngân hàng NCB cập nhật mới nhất

Lãi suất huy động, cho vay ngân hàng NCB cập nhật mới nhất

11/07/2018

Nếu bạn đang cần vay vốn hay gửi tiền ngân hàng, NCB - Ngân hàng Quốc dân có thể là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Lãi suất ngân hàng NCB được chúng tôi chập nhật dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Cập nhật chi tiết thông tin lãi suất ngân hàng Quốc Dân (NCB) 2019

Cập nhật chi tiết thông tin lãi suất ngân hàng Quốc Dân (NCB) 2019

06/05/2019

Cập nhật những thay đổi mới nhất về lãi suất ngân hàng Quốc Dân (NCB) 2019 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn kỳ hạn gửi tiền sinh lời cao nhất và chủ động kế hoạch vay vốn mua sắm, đầu tư.

Vay mua xe NCB tháng 6/2020 - Lãi suất ưu đãi cực hấp dẫn

Vay mua xe NCB tháng 6/2020 - Lãi suất ưu đãi cực hấp dẫn

26/03/2020

Cập nhật các thông tin chi tiết về lãi suất vay mua xe NCB tháng 6/2020, giúp khách hàng có các căn cứ để đạt được các khoản vay vốn ưu đãi nhất từ ngân hàng này.  

Chat với Topbank.vn