0243 782 2888 support@topbank.vn

Quà tặng tháng 10 và 0,2% lãi suất cộng thêm khi gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt

18/10/2018

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng Bản Việt dành tặng thật nhiều ưu đãi cho phụ nữ và những người yêu thương.

Theo đó, từ ngày 10/10 đến 31/10/2018, tất cả Khách hàng khi gửi tiết kiệm tại bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch của Ngân hàng Bản Việt sẽ nhận được ưu đãi cộng thêm đến 0,2% lãi suất. Đặc biệt đối với khách hàng nữ với mức gửi chỉ từ 1.000.000 đồng sẽ nhận ngay quà tặng là ví đựng mỹ phẩm xinh xắn hoặc gối tựa cổ hữu dụng. Chương trình là lời chúc mừng và cảm ơn gửi đến Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Ngân hàng Bản Việt.

 

Quà tặng tháng 10 và ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Quà tặng tháng 10 và ưu đãi lãi suất cho khách hàng

 

Bên cạnh việc tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, Ngân hàng Bản Việt còn miễn phí phí dịch vụ gửi tin nhắn tự động thông báo biến động số tài khoản khi gửi hoặc tất toán tiền gửi.

 

Trong tháng 10 này, Ngân hàng Bản Việt cũng đang triển khai nhiều ưu đãi như: Chương trình khuyến mại “Cùng BẠN vun đắp tương lai” dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các khách hàng nhí khi mở tài khoản tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ từ nay đến hết 30/11/2018, hoàn tiền 50% khi giao dịch thẻ tín dụng Visa Bản Việt lần đầu tiên, hoàn tiền 20% khi mua sắm tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra,...

 

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất tiết kiệm tháng 10/2018 từ các ngân hàng

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Gửi tiết kiệm tại TP. Hồ Chí Minh nên lựa chọn ngân hàng nào ?

Gửi tiết kiệm tại TP. Hồ Chí Minh nên lựa chọn ngân hàng nào ?

12/10/2018

Khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều lựa chọn tốt giúp sinh lời cao lại an toàn cho khoản tiền nhàn rỗi của mình.

Ưu đãi hấp dẫn từ hình thức gửi tiết kiệm nhận lãi linh hoạt

Ưu đãi hấp dẫn từ hình thức gửi tiết kiệm nhận lãi linh hoạt

12/10/2018

Hình thức gửi tiết kiệm nhận lãi linh hoạt mang lại nguồn lợi ích ổn định và hạn chế rủi ro cho khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng

Lãi suất gửi tiết kiệm nhận lãi hàng quý hấp dẫn nhất

Lãi suất gửi tiết kiệm nhận lãi hàng quý hấp dẫn nhất

12/10/2018

Giải đáp các thông tin về gửi tiết kiệm nhận lãi hàng quý cũng như cơ hội khách hàng gửi tiết kiệm tại các ngân hàng uy tín để hưởng nhận được các lợi ích lớn nhất.

Chat với Topbank.vn