0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng nào cho vay mua nhà thời hạn dài năm 2017

25/04/2017

Nhằm giảm áp lực trả nợ hàng tháng của khách hàng khi vay mua nhà, một số ngân hàng hiện nay đã cung cấp các sản phẩm cho vay mua nhà thời hạn dài hơn trước. Năm nay, có 3 ngân hàng uy tín cho vay mua nhà thời hạn dài lên tới 25 năm là Techcombank, Sacombank và SHB.

1. Vay mua nhà thời hạn dài tại Techcombank

Khi vay mua nhà tại Techcombank, bạn sẽ được hỗ trợ tới 70% giá trị bất động sản với thời gian trả góp lên tới 25 năm từ Techcombank.

Đặc biệt, Techcombank có chính sách Giải ngân trước, hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo sau”, áp dụng đối với trường hợp tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay và tài sản đó đã có giấy chứng nhận.

Một số ưu điểm khác phải kể đến khi vay mua nhà tại Techcombank bao gồm: Lãi suất ưu đãi từ 7.49%/năm, Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng, Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo, Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo, Gạt bỏ nỗi lo chứng minh thu nhập, Phê duyệt nhanh chóng và phương thức trả nợ linh hoạt.

 

Xem thêm: Vay mua nhà trả góp thời hạn lên đến 25 năm tại Techcombank

 

vay mua nhà với thời hạn dài giúp bạn giảm áp lực trả nợ

Vay mua nhà với thời hạn dài giúp bạn giảm áp lực trả nợ 

 

2. Vay mua nhà thời hạn dài tại Sacombank

Tại Sacombank, thời hạn vay mua nhà cũng dài tối đa 25 năm và hạn mức vay lên đến 100% giá trị mua/nhận chuyển nhượng bất động sản.

 

Về tài sản bảo đảm, Sacombank chấp nhận tài sản bảo đảm là căn hộ dự án có liên kết với Sacombank, Quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng bất động sản.

 

Sacombank liên kết với các công ty Bất động sản lớn trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa bất động sản phù hợp - danh sách đối tác liên kết.

 

Xem thêm: Vay mua nhà tại Sacombank - Thời hạn dài, hạn mức cao

 

3. Vay mua nhà thời hạn dài tại SHB

Cũng như Techcombank và Sacombank, SHB cho phép khách hàng vay mua nhà trả góp trong thời gian tối đa lên tới 25 năm.

Bên cạnh thời hạn vay dài, khi vay mua nhà tại SHB, khách hàng còn được tài trợ tối đa 90% giá trị căn nhà dự định mua, nhưng không vượt quá 75% giá trị tài sản đảm bảo. Ngoài ra, SHB tài trợ cho các khoản huy động vốn tạm thời từ người thân với lãi suất cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế và thủ tục đơn giản, nhanh gọn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Phương thức trả nợ linh hoạt, cho phép ân hạn gốc tối đa 6 tháng đầu.

 

Xem thêm: Vay mua nhà thời hạn dài tại SHB

 

vay mua nhà

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn