0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng nào có gói vay mua nhà dự án tốt nhất hiện nay?

07/07/2018

Vay mua nhà dự án là sản phẩm được nhiều người mua nhà lựa chọn vì mức độ an toàn pháp lý của căn nhà, hỗ trợ lãi suất từ các ngân hàng, giải ngân khoản vay nhanh chóng, ... khi có được sự kết hợp của cả chủ đầu tư dự án và ngân hàng cho vay vốn.

Lợi ích khi vay mua nhà dự án 

 

Trong các dự án nhà chung cư, căn hộ hiện nay, sự liên kết giữa chủ đầu tư dự án và ngân hàng cho vay giúp kích cầu thị trường bất động sản đồng thời cũng là một nguồn thu giúp tăng thêm lợi nhuận của các ngân hàng nhờ việc tung ra nhiều ưu đãi cho người vay mua nhà. 

 

Đối với người vay mua nhà, lợi ích từ việc vay mua nhà dự án ngoài việc giúp họ sở hữu căn nhà nhanh chóng mà còn bởi các lí do sau: 
 

- Khách hàng vay mua nhà tại các dự án liên kết với ngân hàng là dự án đó được ngân hàng thẩm định. Khách hàng hoàn toàn an tâm về uy tín và khả năng tài chính của chủ đầu tư, đảm bảo thời gian nhận giấy tờ chủ quyền nhà.
 

- Khoản vay mua nhà sẽ được ngân hàng giải ngân và thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư. Như vậy thời gian cho vay sẽ linh hoạt và thủ tục nhanh gọn hơn đồng thời tiếp cận được nguồn vốn giá rẻ bởi các chính sách ưu đãi đặc quyền giữa ngân hàng và chủ đầu tưu dành riêng cho dự án. 
 

- Khách hàng có thể vay mua nhà và thế chấp bằng chính căn nhà đó. Nếu dự án đã hoàn thành thì khách hàng có thể vay vốn tại tất cả các ngân hàng vì đã có giấy tờ pháp lý đầu dủ và đủ điều kiện thế chấp ngân hàng. Nếu dự án đang trong quá trình xây dựng thì khách hàng có thể vay vốn ngân hàng đã liên kết với dự án. 
 

- Thời hạn vay dài với hạn mức vay lớn. Thời hạn vay mua nhà dự án dao động từ 10 đến 25 năm, có thể sử dụng chính căn nhà mua hoặc tài sản khác làm TSĐB.  Tùy theo từng ngân hàng và dự án, thời hạn vay tối đa có thể lên đến 25 năm với số tiền vay từ 70-80% giá trị căn nhà. 

 

Lợi ích của vay mua nhà dự án

 

Lợi ích của vay mua nhà dự án

 

Các ngân hàng có gói vay mua nhà dự án tốt nhất hiện nay

 

Ngân hàng Vietcombank 

 

Ngân hàng Vietcombank với ưu thế là một trong các ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay, độ phủ sóng rộng rãi, cùng chính sách lãi suất hỗ trợ ưu đãi nhất trên thị trường vay mua nhà. Sản phẩm vay mua nhà dự án Vietcombank giúp khách hàng có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước với số tiền vay tối đa lên đến 100% giá trị ngôi nhà và có thể trả nợ dần trong thời gian tối đa là 20 năm. Trong đó, giá trị khoản vay tối đa là 70% giá trị căn nhà nếu được bảo đảm bằng chính ngôi nhà định mua; và lên đến 100% giá trị ngôi nhà nếu được bảo đảm bằng tài sản khác.

 

Hiện tại, Vietcombank đưa ra 4 gói lãi suất vay mua nhà ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn như sau: 

 

Bảng lãi suất các gói vay mua nhà dự án tại Vietcombank

Lãi suất ưu đãi  Thời gian ưu đãi Lãi suất sau ưu đãi dự kiến Thời gian vay tối đa Hạn mức vay tối đa
7.70% 12 10.50% 180 70%
8.60% 24 10.50% 180 70%
9.50% 36 10.50% 180 70%
10% 60 10.50% 180 70%

 

Các dự án liên kết với ngân hàng Vietcombank hiện nay có thể kể đến:
 

Tại tp HCM : The Manor Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM chủ đầu tư là công ty Bitexco, Saigon Pearl 92 Nguy ễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM chủ đầu tư là công ty đất Phương Nam,.. 
 

Tại Hà Nội: Khu biệt thự An Khánh Hà Tây với chủ đầu tư là công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và du lịch Bảo Sơ, Khu chung cư ngõ 102 Trường Chinh Hà Nội chủ đầu tư công ty CP cơ điện và xây dựng Hà Nội,...

...

 

>>>> Xem thêm: Cách tính lãi suất ngân hàng Vietcombank chính xác nhất

 

Ngân hàng Tien Phong Bank

 

TP Bank là một trong những ngân hàng năng động nhất hiện nay, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và sản phẩm cung cấp theo sát nhu cầu khách hàng.

 

TP Bank hỗ trợ vay mua nhà dự án với 3 gói lãi suất với thời hạn vay tối thiểu khác nhau. Trong đó: 
 

- Khách hàng vay với lãi suất ưu đãi 7.80%/năm trong 6 tháng đầu cần phải vay tối thiểu với thời gian 36 tháng.

- Khách hàng vay với lãi suất ưu đãi 8.40%/năm trong 12 tháng đầu cần phải vay tối thiểu với thời gian 48 tháng

- Khách hàng vay với lãi suất ưu đãi 9.50%/năm trong 24 tháng cần phải vay tối thiểu trong thời gian 60 tháng.

 

Bảng lãi suất các gói vay mua nhà dự án tại TP bank

Lãi suất ưu đãi Thời gian ưu đãi Lãi suất sau ưu đãi dự kiến  Thời gian vay tối thiểu Thời gian vay tối đa Hạn mức vay tối đa
7.80% 6 11.40% 36 240 70%
8.40% 12 11.60% 48 240 70%
9.50% 24 11.50% 60 240 70%

 

Lãi suất vay mua nhà dự án TP Bank - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay mua nhà dự án TP Bank

 

>>>> Click ngay để đăng kí vay mua nhà dự án lãi suất thấp tại ngân hàng TP bank

 

Ngân hàng BIDV

 

BIDV cũng là một trong những ông lớn của ngành ngân hàng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hàng loạt các dự án xây dựng liên kết với BIDV năm 2018 nhằm hỗ trợ khách hàng mua nhà trả góp có thể kể đến: dự án Parkland quận 12, TP Hồ Chí Minh, dự án chung cư Alphamnam Luxury Đà Nẵng, chung cư Thanh hà Cienco 5 Hà Đông ,... 

 

BIDV hiện tại cho vay mua nhà dự án với thời hạn vay tối đa trong 20 năm và với 3 lựa chọn gói lãi suất cho vay như sau: 
 

- Lãi suất vay ưu đãi 24 tháng đầu 8.8%/năm hoặc 8.6%/năm đối với khách hàng nhận lương chuyển khoản

- Lãi suất vay ưu đãi 12 tháng đầu 7.8%/năm hoặc 7.6%/năm đối với khách hàng nhận lương chuyển khoản

- Lãi suất vay ưu đãi 6 tháng đầu 7.3%/năm hoặc 7.1 %/năm đối với khách hàng nhận lương chuyển khoản

 

Cả 3 gói lãi suất này đều có lãi suất sau ưu đãi dự tính là 10.5%/năm. Ngoài ra, nếu khách hàng vay vốn trực tiếp để mua tại các dự án có liên kết với ngân hàng BIDV thì mức lãi suất có thể ưu đãi hơn rất nhiều. 

 

Ví dụ: Hiện tại, khách hàng vay mua trả góp chung cư Thanh Hà tại đường QL 70 – P.Kiến Hưng – Q.Hà Đông – Hà Nội  chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh,...  sẽ được hỗ trợ lãi suất chỉ còn 7%/năm trong 6 tháng đầu và 7,5%/năm trong 1 năm đầu áp dụng từ ngày 23/5/2018 đến hết ngày 30/9/2018. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng thủ tục đơn giản trong 4 ngày làm việc. 

 

Ngân hàng PV Combank

 

Khác với các ngân hàng trên, PV Combank chỉ đưa ra duy nhất một mức lãi suất đối với sản phẩm vay mua nhà dự án  trên thị trường vay mua nhà là lãi suất ưu đãi 7.99%/năm với thời gian cố định lãi suất 12 tháng. Lãi suất sau ưu đãi dự kiến là 11.5%/năm với tỷ lệ vay vốn tối đa dành cho khách hàng là 70% giá trị căn nhà cùng thời hạn vay 20 năm.

 

Tuy nhiên, một số dự án liên kết với PVcombank có thể kể đến hiện nay với chính sách ưu đãi lãi suất thấp hơn rất nhiều chỉ khoảng 5,99%/năm đầu như: Khu chung cư A2 (Celadon City) phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM, Ha Noi Lanmark 51 số 55 đường 430 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội,... 

 

Hi vọng với các thông tin về ngân hàng cho vay mua nhà dự án lãi suất thấp giúp ích bạn đọc có thêm những kiến thức và lựa chọn đúng đắn cho phương án mua nhà của mình. 

Mọi thắc mắc về các khoản vay, và lãi suất vay mua nhà dự án khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn