0243 782 2888 support@topbank.vn

Nhận ưu đãi khi sở hữu thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

04/10/2017

Chủ thẻ Visa, MasterCard, JCB VietinBank sẽ được cộng điểm thưởng cho các giao dịch sớm và giá trị lớn.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đang triển khai chương trình ưu đãi - VietinBank Loyalty dành cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng từ 25/9 đến hết 24/11/2017

 

Theo đó, chủ thẻ Visa, MasterCard, JCB VietinBank (trừ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines JCB) sẽ được cộng điểm thưởng cho các giao dịch sớm và giá trị lớn.

 

Ngân hàng tặng ngay 2.000 điểm cho mỗi chủ thẻ phát sinh chi tiêu đầu tiên từ 1 triệu đồng trở lên. Hàng tuần, số điểm này cũng được cộng cho 100 chủ thẻ đầu tiên bằng cách đăng nhập Internet Banking VietinBank iPay. 3.000 điểm sẽ thuộc về 10 chủ thẻ đầu tiên đổi quà thành công mỗi tuần.

 

Bên cạnh đó, các giao dịch có doanh số chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận tối thiểu 2.000 điểm. Giá trị mỗi giao dịch trên 50 triệu đồng, điểm thưởng được tặng thêm vào tài khoản VietinBank Loyalty lên đến 10.000 điểm.

 

Nhận ưu đãi khi sở hữu thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

Nhận ưu đãi khi sở hữu thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

 

Để đổi quà, khách hàng truy cập VietinBank iPay phiên bản website, chọn Tab Loyalty, khám phá “Danh mục quà tặng” và nhận mã e-Voucher món quà mình muốn. E-Voucher có giá trị sử dụng khi mua sắm trên nhiều trang thương mại điện tử lớn là đối tác của VietinBank.

 

Đại diện ngân hàng cho biết, đây là chương trình ưu đãi thuộc chuỗi hoạt động ra mắt chương trình VietinBank Loyalty. Sau thời gian khuyến mại, chủ thẻ tín dụng quốc tế vẫn được tích điểm theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ.

 

Với thông điệp “Tích lũy dài lâu - Giá trị bền sâu”, VietinBank Loyalty là hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn với quy mô lớn và hiện đại của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

 

Khi khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của VietinBank, điểm thưởng tự động cộng vào tài khoản và đổi thành nhiều quà tặng đa dạng trên lĩnh vực: ẩm thực, thời trang, mua sắm, giải trí...

 

Với chương trình VietinBank Loyalty, ngân hàng kỳ vọng đem lại một hệ sinh thái lợi ích đa dạng, bền vững cho mỗi khách hàng.

 

 

Theo Vnexpress
Từ khóa nổi bật VietinBank thẻ tín dụng VietinBank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn