25/08/2017
NCB smart 3.0 nâng cấp thêm nhiều tiện ích vượt trội giúp khách hàng giao dịch an toàn, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.
Ngoài những chức năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp hàng tháng, thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tự chủ động đóng và mở chức năng mua hàng hóa qua mạng, qua thẻ.
Việc thanh toán các khoản vay như: vay mua ô tô, vay mua nhà trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, thẻ tín dụng…giờ đây chỉ mất vài phút thao tác qua mạng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản vay an toàn và nhanh chóng mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.
Cụ thể, với những khoản vay trả góp nếu không thanh toán đúng hạn, dù là những lý do khách quan như đi công tác, kẹt xe tới quầy giao dịch đã hết giờ làm việc hay các công việc đột xuất mà không thể sắp xếp tới phòng giao dịch thanh toán, khách hàng sẽ đối mặt với mức phí phạt nợ quá hạn rất cao.
NCB Smart 3.0 được ra mắt như một công cụ hiệu quả giúp khách hàng xóa tan nỗi lo về nợ quá hạn và giải quyết được những nhu cầu giao dịch tài chính thực tế của cuộc sống bởi các ứng dụng thông minh và tiện ích mà NCB smart 3.0 mang lại.
Có thể nói, hiện nay giải pháp công nghệ số hiện đại đang tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường tài chính nói chung và việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính nói riêng, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.
Cùng với xu hướng công nghệ số ngành ngân hàng ngày càng phát triển nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, NCB đã và đang xây dựng chiến lược Digital Banking nhằm số hóa toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh hơn mà không cần phải thường xuyên đến ngân hàng như trước.
Việc ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 cũng nằm trong mục tiêu chiến lược mà NCB muốn hướng đến, đó là tập trung đầu tư và phát triển xây dựng hạ tầng kỹ thuật số hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trong bối cảnh các giải pháp tài chính dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ số đang có tốc độ phát triển vũ bão, cùng với các ngân hàng trong nước, NCB đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công nghệ tiên tiến để bắt kịp xu hướng này và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính ngân hàng.
Để trải nghiệm NCB Smart 3.0, khách hàng sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh có thể download ứng dụng NCB Smart hệ điều hành IOS tại: https://goo.gl/cqFCN2 và ANDROID tại https://goo.gl/wzhUQU
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.
25/08/2017