0243 782 2888 support@topbank.vn

Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân tại ABBank

15/07/2017

Khách hàng cá nhân đến giao dịch tại ngân hàng AB Bank trong tháng 7 đều có cơ hội nhận quà tặng và hưởng các ưu đãi lớn.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân.

 

Theo đó, chương trình “Không khí tưng bừng - Đón mừng sinh nhật” dành cho tất cả các cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ kéo dài đến 31/7/2017.

 

Cụ thể, khi khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm VND tại quầy kỳ hạn tối thiểu 12 tháng sẽ nhận ngay một trong số quà tặng, gồm: ví đựng passport, áo thun, ví nam hoặc túi kéo tùy theo số tiền gửi. Mỗi khách hàng được nhận tối đa một món quà tặng trong một ngày và tối đa 4 món quà tặng trong thời gian triển khai chương trình.

 

Khách hàng gửi tiền trên dịch vụ Online Banking, ABBank mobile được cộng ngay lãi suất so với biểu thông thường của ngân hàng từ chương trình “Gửi trực tuyến - lãi cộng ngay”. Với kỳ hạn gửi từ một đến dưới 6 tháng mức lãi suất cộng thêm là 0,1% một năm, kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên được cộng thêm 0,2% một năm.

 

Ngân hàng cũng tiếp tục triển khai chương trình “Vay ưu đãi - Lãi vượt trội” dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà,đất, xây, sửa nhà, mua ôtô, tiêu dùng có thế chấp, sản xuất kinh doanh, nông nghiệp nông thôn.

ABBank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Với kỳ hạn vay từ 12 tháng đến dưới 24 tháng, mức lãi suất chỉ từ 7,29% một năm trong 3 tháng đầu tiên. Kỳ hạn vay từ 24 tháng đến dưới 48 tháng, lãi suất từ 7,89% một năm trong 6 tháng đầu. Gói vay từ 48 tháng trở lên áp dụng lãi vay từ 8,79% một năm trong 12 tháng đầu tiên. Chương trình diễn ra từ nay đến 31/12/2017 hoặc đến khi giải ngân hết 5.000 tỷ đồng.

 

Từ ngày 5/6/2017 đến 31/8/2017 khách hàng trên toàn quốc sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động YOU autopay-E của ABBank sẽ có cơ hội trúng 3 xe máy Honda Vision 110cc (phiên bản cao cấp) từ chương trình “Trả tiền điện tự động - Nhận thêm xe Vision”.

 

Ngoài ra, khách hàng chuyển hoặc nhận tiền Western Union tại ABBank từ nay đến hết 31/8/2017 còn có cơ hội sở hữu một điện thoại di động Apple iPhone 7 - 32Gb, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6; điện thoại Samsung Galaxy J5; tai nghe BluetoothPlantronics Explorer 50. Cùng các quà tặng như: áo đi mưa, tiền mặt 30.000 đồng.

 

Những cặp đôi đang yêu nhau cũng được ngân hàng thiết kế dòng thẻ đặc biệt YOUconnect (thẻ ghi nợ nội địa) và Visa Couple++ (thẻ tín dụng). Và 1.000 cặp đôi chủ thẻ đầu tiên tham gia chương trình “Cảm ơn tình yêu” đến hết 31/12/2017 sẽ nhận thêm tiền thưởng.

 

Cá nhân mở mới tài khoản thanh toán tại ngân hàng vẫn được ưu đãi từ chương trình “Tài khoản không thu phí: khi miễn phí phát hành thẻ ABBank YOUcard; miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu khi mở thẻ Visa Debit.

 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí duy trì 6 tháng đầu tiên kể từ khi đăng ký dịch vụ: ngân hàng trực tuyến (Online Banking); dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động (Mobile Banking, ABBank Mplus, ABBank Bankplus); dịch vụ nạp tiền thanh toán hóa đơn (Topup).

 

Theo Thế giới ngân hàng 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn