0243 782 2888 support@topbank.vn

Nhơn Trạch: “Giấc mơ có thật” mua nhà chỉ với 2 triệu đồng/tháng

17/05/2018

Chỉ với số tiền ít ỏi 2 triệu/tháng, người lao động ở Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã có thể biến giấc mơ an cư thành hiện thực.

Nhơn Trạch với lợi thế vị trí trọng yếu về giao thông, vận tải, an ninh quốc phòng và là khu công nghiệp trọng điểm về kinh tế đã được biết đến từ lâu như là nơi có tiềm năng là khu đô thị vệ tinh cho TP.HCM. Vì vậy, bất động sản Nhơn Trạch đã trở thành cơ hội đầu tư lớn của các nhà đầu tư Việt Nam và nước ngoài.

 

Thế nhưng, hiên nay, nguồn cung giá nhà phù hợp với môi trường văn minh và tiện nghi để đáp ứng cho nhu cầu của công nhân tại Nhơn Trạch còn đang rất hạn chế. Theo thống kê, hiện nay Nhơn Trạch chỉ mới đáp ứng được 20% số công nhân có nhu cầu an cư tại đây. Với mức nhập trung bình của người lao động tại Nhơn Trạch không cao, giấc mơ sở hữu một tổ ấm riêng có vẻ như còn quá xa vời.

 

Tổng quan bên ngoài dự án nhà ở giá rẻ cho người công nhân Nhơn Trạch

Tổng quan bên ngoài dự án nhà ở giá rẻ cho người công nhân Nhơn Trạch

 

Chính vì vậy, thông tin chủ đầu tư DTA - nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam, xuất hiện tại Nhơn Trạch để thực hiện dự án nhà giá rẻ chỉ 255 triệu đồng/căn đã tạo cơ hội để mỗi người công nhân nơi đây có thể sở hữu cho mình một mái ấm mà họ đang mơ ước.

 

Nằm trong khu đô thị DTA City - khu đô thị đã hình thành khu dân cư và có vị trí ngay tại trung tâm khu công nghiệp Nhơn Trạch, dự án căn hộ Happy Home có quy mô diện tích lên tới 5,143ha, gồm 16 block căn hộ tương ứng với 2.192 căn hộ, diện tích các căn hộ đa dạng từ 32,7m2 - 35m2 và 51,3m2. Dự án được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ như bệnh viện, trường học, giải trí và thương mại...

 

Nội thất phòng khách của dự án căn hộ Happy Home

Nội thất phòng khách của dự án căn hộ Happy Home

 

Happy Home được khởi công và hoàn thiện khi chính sách nhà nước có thay đổi về lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội chỉ còn 4,8%/năm. Ngoài ra, dự án còn có sự tài trợ bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với mức lãi suất ưu đãi cho vay mua nhà vô cùng hấp dẫn. Theo đó, lãi suất năm đầu tiên là 7,5% và các năm tiếp theo tính theo lãi suất thả nổi gồm lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3,5%. Như vậy, với mức thu nhập trung bình hiện tại, một lao động chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng/tháng là đã có thể sở hữu căn hộ riêng cho mình.

 

Cùng với đó, Happy Home còn được áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Người mua nhà chỉ cần bỏ một khoản đặt cọc và thanh toán đợt 1 có giá trị 10% căn nhà (~25,5 triệu đồng) là đã có thể kí hợp đồng mua bán.

 

Có thể nói, đây là mức giá trong mơ để giải quyết bài toán chi phí khi mua nhà của người lao động. Đặc biệt khi giá bất động sản trong khu vực Nhơn Trạch đang tăng nhanh từng ngày.

 

Vào ngày 20/5/2018, chủ đầu tư Đệ Tam (DTA) và MLAND Vietnam phối hợp tổ chức sự kiện mở bán Tòa A6 dự án Happy Home Nhơn Trạch. Sự kiện sẽ công bố giá bán chính thức siêu hấp dẫn cho khách hàng. Theo thông tin từ ban tổ chức, ngoài giá bán hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt trả góp 2 triệu/tháng, còn có 4 chính sách thanh toán linh hoạt theo tiến độ, phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

 

>>>Xem thêm: Lãi suất mua chung cư giá rẻ TPHCM trả góp mới nhất

 

Theo MLAND

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn