0243 782 2888 support@topbank.vn

Những điều cần biết khi mua xe Chevrolet Captiva trả góp 2018

24/04/2018

Liệu có nên mua xe Chevrolet Captiva trả góp 2018? Lãi suất vay mua xe Chevrolet Captiva là bao nhiêu? Thông tin liên quan đến vay mua xe trả góp sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết.

Dưới 900 triệu đồng, tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều chiếc SUV để lựa chọn như Ford Ecosport, Hyundai i20 Acitve Chevrolet Trax, Kia Sorento,... vậy tại sao nên mua Chevrolet Captiva 2018?

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 5/2018 cập nhật thông tin mới nhất

 

Nhắc đến Chevrolet Captiva, người ta không thể quên được thời kỳ 2006 - 2007 khi mà mẫu này luôn rơi vào tình trạng cháy hàng và khách hàng  phải chờ đợi hàng tháng trời mới có thể mua được xe. Phiên bản mới nhất của Chevrolet Captiva là Captiva REVV với ý nghĩa "Sự thay đổi và bứt phá".

 

Những điểm nổi bật của Chevrolet Captiva REVV

 

Thiết kết bắt mắt

 

Thiết kế mặt bên Chevrolet Captiva

 

Thiết kế xe Chevrolet Captiva 2018

 

Thiết kế mặt trước Chevrolet Captiva

 

Thiết kế phía trước xe Chevrolet Captiva 2018

 

Thiết kế mặt sau Chevrolet Captiva 2018

 

Thiết kế phia sau xe Chevrolet Captiva 2018

 

Có thể nói đây là phiên bản mới nhất và cũng đẹp nhất của Captiva từ trước đến nay, đặc biệt là ở phần đầu xe, trông mạnh mẽ và cá tính hơn trước. Chevrolet Captiva REVV cũng được trang bị mâm xe hợp kim cỡ lớn nhất trong phất khúc là 19 inch, các cửa kính được phủ UV đen.

 

>>>> Xem thêm: Điều kiện vay mua xe Chevrolet trả góp năm 2018 là gì?

 

Nội thất tiện nghi

 

Nội thất bên trong xe trông khá sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại. Vô lăng nay đã được thay thế bằng  vô lăng 3 chấu thể thao, hệ thống các nút bấm điều khiển cũng được sắp xếp khoa học hơn. Hệ thống giải trí MyLink được tích hợp với nhiều tính năng giải trí hiện đại, hỗ trợ kết nối đa dạng như USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto.

 

Nội thất xe Chevrolet Captiva

 

Nội thất bên trong xe bắt mắt và tiện nghi

 

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

 

Chevrolet Captiva 2018 được trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh phun xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Với động cơ này, trong điều kiện thử nghiệm, xe chỉ sử dụng hết 8,5 lít/100km.

 

Trang bị an toàn

 

Chevrolet Captiva REVV còn được trang bị an toàn với các thiết bị như camera lùi, cảnh báo và chạm, hệ thống chống trượt, hệ thống phối lực phanh điện tử,...

 

Hệ thống cảnh báo Chevrolet Captiva

 

Cần bao nhiêu tiền để mua xe Chevrolet Captiva trả góp

 

Hiện tại xe Chevrolet Captiva REVV đời mới nhất đang được bày bán tại nhiều showroom mới giá khoảng 880.000.000 VNĐ. Nếu khách hàng đã rất ưng xe, muốn mua xe phục vụ nhu cầu đi lại hoặc sản xuất kinh doanh nhưng lại chưa có đủ tiền mua xe thì có thể tìm đến các sản phẩm vay mua xe của các ngân hàng để được hỗ trợ.

 

>>>> Xem thêm: Vay mua xe Chevrolet Colorado trả góp 2018 nhanh nhất

 

Hiện nay, ngân hàng đáp ứng nhu cầu vay tiền mua xe với hạn mức khoảng 75% giá trị chiếc xe mới, mua xe Chevrolet Captive cũ hạn mức sẽ thấp hơn đôi chút tùy ngân hàng. Như vậy khách hàng chỉ cần có trong tay 25% còn lại tức khoảng 180 triệu cộng thêm với chi phí đăng kí khoảng 140 triệu nữa. Như vậy chỉ cần có sẵn khoảng hơn 300 triệu đồng là khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc Chevrolet Captiva REVV đời mới nhất.

 

Lãi suất vay mua xe trả góp 2018 là bao nhiêu?

 

Hiện tại có rất nhiều các gói hỗ trợ vay vốn mua xe do các ngân hàng cung cấp, mỗi ngân hàng lại có những chính sách khác nhau về lãi suất. Theo các mức lãi suất vay mua xe do Topbank.vn cập nhật, đối với riêng gói vay ưu đãi 12 tháng, thông thường lãi suất sẽ rơi vào khoảng 7.5% - 8%/năm. Chưa kể thêm việc các ngân hàng cũng liên kết với các showroom để đưa ra các mức lãi suất cạnh tranh hơn nữa.

 

Lãi suất vay mua xe tham khảo

 

Lãi suất ưu đãi vay mua xe Chevrolet Captiva 2018

 

Thủ tục vay mua xe Chevrolet Captiva trả góp 2018 gồm những gì?

 

Để được ngân hàng phê duyệt giải ngân nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tơ cơ bản như sau:

Thủ tục vay mua xe trả góp 2018

Khách hàng cá nhân Khách hàng doanh nghiệp
  • Bản sao CMND, hộ khẩu của người vay và vợ/chồng.
     
  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn (đối với người đã đã lập gia đình)
     
  • Bản sao giấy chứng nhận độc thân (với người chưa lập gia đình)
     
  • Hợp đồng lao động, bảng lương của 2 vợ chồng trong 3 tháng gần nhất.
     
  • Hợp đồng mua bán ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc).
     
  • Bản sao giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận sở hữu cổ phần/cổ phiếu hoặc các chứng từ có giá khác (nếu thế chấp bằng tài sản khác ngoài xe ô tô).
  • Bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận con dấu, mã số thuế.
     
  • Bản sao chứng minh thư của giám đốc, kế toán trưởng.
     
  • Báo cáo tài chính 1 năm gần nhất, bản sao 1 số hoá đơn đầu ra, đầu vào gần đây nhất.
     
  • Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc).

 

Hy vọng thông tin về khoản vay mua xe Chevrolet Captiva trả góp 2018 sẽ giúp khách hàng sớm hoàn thành dự định mua xe của mình. Mọi thắc mắc về khoản vay mua xe tại các ngân hàng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822  888

Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn