0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục mua nhà trả góp Bình Dương mới nhất

25/01/2019

Mua nhà trả góp Bình Dương giá rẻ, lãi suất vay mua nhà thấp và thủ tục cho vay tiền mua nhà đất đơn giản tại các ngân hàng cho vay tốt nhất hiện nay.

 

Hiện nay, việc mua nhà tại Bình Dương đã được ưu tiên từ các khách hàng khó tính nhất bởi Bình Dương không chỉ có vị trí địa lý đặc địa, giao thông thuận lợi mà còn là nơi gần các trung tâm, thuận lợi cho việc học và làm của họ. Tuy nhiên, để có thể có được một căn nhà tại Bình Dương thì cần phải đầu tư một khoản ngân sách không nhỏ, và đây không phải là điều mà ai cũng làm được. Do đó trong trường hợp này thì việc mua nhà trả góp Bình Dương được là giải pháp tuyệt vời nhất để có thể có được một ngôi nhà ưng ý tại đây.

 

Việc mua nhà trả góp Bình Dương hiện nay cần lưu ý gì? Thủ tục và lãi suất mua nhà trả góp như thế nào sẽ được Topbank.vn chia sẻ trong bài viết này.

 

>>> Xem thêm: Những sai lầm cơ bản khi mua nhà chung cư trả góp

 

1. Tại sao nên mua nhà trả góp Bình Dương?

 

Lý do nên vay mua nhà trả góp tại Bình Dương - Hình ảnh minh họa

Lý do nên vay mua nhà trả góp tại Bình Dương - Hình ảnh minh họa

 

Vì sao việc mua nhà trả góp Bình Dương lại được coi như một sự lựa chọn thông minh? Topbank.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua 3 lý do sau đây:

 

Thứ nhất, về vị trí địa lý và giao thông tại Bình Dương

 

Dọc theo đường quốc lộ 13, Bình Dương chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km, chính là một vị trí thuận tiện cho việc đi lại và học tập tại cả Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh.

 

Về giao thông thì hiện tại Bình Dương đã phát triển cả hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy một cách hoàn thiện và hiện đại nhất. Quốc lộ 13 từ thành phồ Hồ Chí Minh chạy đến các tỉnh phía Nam, lên phía Bắc qua tỉnh Bình Phước và kết nối với biên giới Thái Lan và Campuchia. Đồng thời tại đây còn có quốc lộ 14, liên tỉnh lộ 16, liên tỉnh lộ 13, tỉnh lộ 1A là những tuyến đường giúp Bình Dương có thể kết nối giao thông thuận tiện với bất cứ một địa điểm nào khác ở bên ngoài. Cùng với các tuyến đường bộ này là các tuyến đường thủy chạy dọc 2 sông Đồng Nai và Sài Gòn giúp người dân tại Bình Dương có thể dễ dàng đi xuống các tỉnh phía Nam. Do đó việc mua nhà trả góp Bình Dương sẽ được xem như một phương án tối ưu khi bạn có thể di chuyển tiện lợi đến bất cứ đâu

 

Thứ hai, về sự phát triển kinh tế tại Bình Dương

 

Bình Dương là một trong các tỉnh có nền kinh tế phát triển bậc nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây, cơ sở hạ tầng đã và đang được hoàn thiện theo chuẩn Singapore cùng với các dự án mũi nhọn được đầu tư với kinh phí lớn đã tạo ra cú hích cho sự phát triển của Bình Dương.

 

Bình Dương hiện tại với 28 khu công nghiệp lớn nhỏ, được đầu tư với cả nguồn tài chính từ các nhà đầu tư trong nước và các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan đã tạo ra một khối lượng công việc không nhỏ. Từ đó mà vấn đề công ăn việc làm  của người dân tại khu vực này cùng được giải quyết. Vậy nên việc vay mua nhà trả góp tại Bình Dương sẽ giúp bạn có thể yên tâm và làm việc tại đây để có thể tạo ra một nguồn tài chính ổn định nhất cho bản thân

 

Thứ ba, về hệ thống tiện ích hiện đại tại Bình Dương

 

Bình Dương hiện là nơi tập trung của các trung tâm thương mai với các thương hiệu lớn nhất hiện nay. Đó là các cái tên như AEON Mall, Becamex là các trung tâm thương mại và giải trí, giúp người dân tại đây có thể thỏa mãn các nhu cầu mua sắm và cung cấp cho bản thân các dịch vụ hiện đại nhất. Việc mua nhà trả góp tại Bình Dương cũng sẽ tạo điều kiện cho con cái các bạn được hưởng một nền giáo dục đào tạo bài bản nhất hiện nay.

 

2. Thủ tục mua nhà trả góp tại Bình Dương

 

Thủ tục mua nhà trả góp Bình Dương hiện nay

Thủ tục mua nhà trả góp Bình Dương hiện nay

 

Các khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp tại Bình Dương hiên nay chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập đó là có thể làm hồ sơ để được vay mua nhà trả góp. Bình Dương là một trong các tỉnh được đánh gia là có thủ tục vay mua nhà đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hiện nay. Đây cũng là một trong các yếu tố nên được xem xét để ưu tiên cho việc mua nhà trả góp tại Bình Dương.

 

Để có thể hoàn thiện hồ sơ mua nhà trả góp, các khách hàng cần chú ý chuẩn bị các giấy tờ như sau:

 

  • Giấy tờ tùy thân: Giấy chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu/ KT3( Sổ hộ khẩu tại Bình Dương hoặc tại tỉnh khác cũng có thể được chấp nhận); Sổ đăng kí tạm trú với các khách hàng thuộc tỉnh khác; giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng kí kết hôn nếu đã có gia đình..
     
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân: Hợp đồng lao động tại Bình Dương hoặc thành phố Hồ Chí Minh; bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất qua ngân hàng hoặc phiếu lương; ...
     
  • Đơn xin vay mua nhà tại ngân hàng...

 

Đó là các thủ tục cơ bản mà các khách hàng cần chuẩn bị để có thể có cơ hội được vay mua nhà trả góp tại Binh Dương. Khách hàng nên chuẩn bị các giấy tờ này để việc quá trình vay mua nhà được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

 

3. Lãi suất mua nhà trả góp Bình Dương

 

Hầu hết các khách hàng khi quyết định vay mua nhà thì vấn đề được quan tâm hàng đầu chính là lãi suất. Lãi suất vay mua nhà trả góp của các ngân hàng khác nhau thì sẽ khác nhau và còn phụ thuộc vào các chính sách và điều kiện ưu đãi kèm theo. Hiện nay tại Bình Dương, các ngân hàng đã có nhiều chinh sách ưu đãi để có thể thu hút các khách hàng sử dụng dịch vụ này. Topbank.vn đã cập nhật lãi suất của 2 ngân hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vay mua nhà trả góp đó là Shinnhan bank và VietcomBank.

 

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Bình Dương của một số ngân hàng

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Bình Dương của một số ngân hàng

 

Có thể thấy 2 ngân hàng này đã đưa ra những sản phẩm vay mua nhà với điều kiện ưu đãi cực kì hấp dẫn cho khách hàng. Với gói vay 700 triệu đồng cho kỳ hạn vay 6 năm tại Bình Dương ngân hàng Shinhanbank đưa ra lãi suất ưu đãi 8.3%/năm cho 3 năm đầu, lãi suất sau ưu đãi cũng chỉ ở mức 9%. Trong khi đó, cũng với gói cho vay này ngân hàng VietcomBank đưa ra mức lãi suất ưu đãi là 8.7% trong thời hạn 2 năm, lãi suất sau ưu đã là 10.5% nhưng hạn mức cho vay tối đa lại lên tới 70%.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây đã giúp các bạn có những kiến thức đầy đủ nhất về việc vay mua nhà trả góp Binh Dương.

 

Mọi thắc mắc về các khoản vay, và lãi suất vay mua nhà trả góp tại Bình Dương, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn