0243 782 2888 support@topbank.vn

Những ngân hàng nào đang khuyến mãi làm thẻ visa debit?

16/11/2017

Hiện nay, nhiều ngân hàng không chỉ miễn phí làm thẻ visa debit tại các ngân hàng mà còn rất nhiều ưu đãi quà tặng, chương trình khuyến mại giảm giá...

Thẻ visa debit là gì?

Thẻ visa debit là thẻ ghi nợ cho phép khách hàng dùng số tiền có trong tài khoản ngân hàng để thanh toán thay thế cho tiền mặt trên phạm vi toàn cầu, nghĩa là bạn có thể sử dụng thẻ để mua hàng online website nước ngoài nhưng cũng có thể giao dịch tại ATM như rút tiền mặt, chuyển khoản trong hệ thống…

 

Một số ưu điểm của thẻ visa debit

Sử dụng thẻ visa debit thuận tiện hơn bởi thanh toán mà không cần tiền mặt. Người dùng chỉ cần tra thẻ vào máy chấp nhận thẻ hoặc nhập mã pin khi đăng nhập mua hàng. Mọi thanh toán đều dễ dàng được thực hiện bất cứ nơi đâu qua các phương tiện điện tử có kết nối internet.

 

thẻ visa debit

Mọi thanh toán đều dễ dàng được thực hiện bất cứ nơi đâu qua các phương tiện điện tử có kết nối internet

 

Các giao dịch bằng thẻ visa debit được tự động khấu trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập xem số dư mới nhất trên website của ngân hàng phát hành thẻ hoặc bằng điện thoại. Bản sao kê ngân hàng của bạn sẽ cung cấp đầy đủ chi tiết các mua sắm của bạn, bao gồm cả tên của các nhà cung cấp, địa điểm, ngày tháng và số tiền. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý chi tiêu cá nhân cũng như tài chính của mình.

 

Ưu điểm rất lớn của thẻ visa debit đó là tính an toàn cho tài khoản cũng như người sử dụng. Thay vì sự lo lắng khi phải đem theo người quá nhiều tiền mặt như trước đây, người dùng chỉ cần báo ngân hàng khóa tài khoản khi thẻ bị mất mà không sợ mất mát về tiền mặt.

 

không nên dùng quá nhiều tiền mặt khi sử dụng thẻ

 Với thẻ visa debit bạn không cần phải đem theo quá nhiều tiền mặt bên người

 

Những ngân hàng nào đang có khuyến mãi làm thẻ visa debit?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thẻ visa debit của người dùng ngày càng cao. Vì thế các ngân hàng đã đưa ra rất nhiều khuyến mãi khi làm thẻ visa debit. Điều này đã đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng khiến họ tham gia mở thẻ nhiều hơn.

 

Bạn đang băn khoăn không biết nên làm thẻ visa tại ngân hàng nào? Hãy tham khảo một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi làm thẻ visa debit đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây để có sự lựa chọn phù hợp.

 


Ngân hàng

 Chương trình khuyến mãi

ACB

Khuyến mãi đối với khách hàng mở mới, kích hoạt thẻ thành công và có giao dịch thanh toán đầu tiên từ 200.000 trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ được kích hoạt sẽ được nhận quà tặng ba lô thời trang.

Techcombank

Ưu đãi giảm giá thanh toán khi giao dịch tại hệ thống đơn vị chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế visa debit có hợp tác với Techcombank.

Sacombank

Chương trình Sacombank Plus: Được giảm giá đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục...có biểu tượng của Sacombank Plus.

ANZ

Tặng 2 triệu và nhiều lợi ích khác cho các dòng thẻ Platinum và Travel Platinum

 

Tuy nhiên các ngân hàng hiện nay không còn quá chú trọng vào thẻ ghi nợ mà thay vào đó là thẻ tín dụng. Chính điều này đã khiến cho những chương trình khuyến mãi là thẻ visa debit cũng dần ít đi. Phí mở thẻ giảm hoặc miễn cũng được xem như là một dạng khuyến mãi đối với thẻ visa debit. Có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ hoặc miễn phí phí mở thẻ như: BIDV, Maritime Bank, Exim bank…

 

Việc sử dụng thẻ visa debit trong cuộc sống thường ngày dường như không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Mỗi người đều có trong túi mình một chiếc thẻ dù là ghi nợ nội địa hoặc ghi nợ ngoại địa. Vì thế các ngân hàng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi làm thẻ visa debit nhằm tạo sức cạnh tranh và thu hút khách hàng.

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn