0243 782 2888 support@topbank.vn

Nissan đặt mục tiêu bán 1 triệu xe ô tô điện từ nay đến năm 2022

26/03/2018

Nissan - Tập đoàn xe hơi đến từ Nhật bản vừa công bố kế hoạch phát triển dự án tô tô điện từ nay đến năm 2022

 

Trong cuộc họp báo tại Yokohama, Nhật Bản, Nissa đã công bố kế hoạch 'Nissan M.O.V.E.' khá chi tiết. Đây là bản kế hoạch phát triển dự án xe ô tô điện của Nissan đến năm 2022. Theo đó, Nissan đặt mục tiêu bán khoảng 1 triệu chiếc ô tô điện trên thị trường. Ngoài ra Nissan cũng sẽ đẩy mạnh nghiên cứu các công nghệ ô tô mới thông minh với các tiện ích hiện đại hỗ trợ người sử dụng.

 

 

Nissan đặt mục tiêu đến năm 2022 bán được 1 triệu xe ô tô điện

 

Các hướng đi chính mà 'Nissan M.O.V.E.' sẽ tập trung đó là "cung cấp cho khách hàng sử dụng tính năng Nissan Intelligent Mobility, bao gồm điện hóa, xe tự hành, tăng kết nối và các dịch vụ di chuyển hiện đại" - Theo phụ trách chiến lược phát triển của Nissan, ông Philippe Klein cho biết.

 

 

Nissan sẽ đẩy mạnh kế hoạch điện hóa trong tương lai

 

Nissan cho biết hãng sẽ tung ra mẫu crossover dựa trên chiếc Nissan IMx

 

Nissan cũng tiết lộ sẽ tung ra hơn 8 mẫu ô tô điện saden cỡ nhỏ với công nghệ Nissan LEAF. Hãng cũng sẽ hợp tác với Alliance và Dongfeng để cho ra đời mẫu SUV hạng A đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường này. Từ năm 2021, hãng sẽ cho ra đời các phiên bản xe ô tô điện của các mẫu Infiniti.

 

 

Các mẫu xe ô tô điện của Nissan sẽ được trang bị hệ dẫn động e-Power

 

Với hướng phát triển được đưa ra theo kế hoạch này, doanh số xe điện của hãng tính đến năm 2025 tại Trung Quốc được kỳ vọng sẽ tăng 35-40%, ở Mỹ là 20-30% và tại Nhật Bản và các quốc gia châu Âu là 50%.

 

 

 

Khách hàng sẽ giảm tải áp lực với công nghệ lái ProPILOT bán tự động trên các mẫu xe Nissan mới

 

Nissan đưa ra mục tiêu từ nay đến năm 2022, hơn 20 mẫu xe phổ biến tại hơn 20 thị trường ô tô sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động hiện đại ProPILOT. Với công nghệ này, người lái xe sẽ cảm thấy thoải mái và bớt áp lực hơn khi lái xe đồng thời sự an toàn cũng được đề cao trong việc ứng dụng  công nghệ này.

 

 

Công nghệ thông minh Alliance Connected Cloud cũng được Nissan giới thiệu với kỳ vọng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời  hơn. Đây là hệ thống cung cấp thông tin hỗ trợ tối ưu cho người lái trên mọi hành trình di chuyển với dữ liệu được cập nhật qua kết nối đám mây. Ngoài ra, Alliance Connected Cloud cũng cho phép gọi xe thông mình 'Easy Ride' cho khách hàng khi có nhu cầu.

 

Theo: Nghenhinvietnam.vn

Từ khóa nổi bật nissan Alliance Connected Cloud ProPILOT

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn