0243 782 2888 support@topbank.vn

OCB công bố ra mắt khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên

21/02/2017

Ngày 18/02/2017, Ngân hàng Phương Đông () công bố ra mắt khu vực dịch vụ ngân hàng tại Chi nhánh Hồ Chí Minh. Với khu vực phục vụ riêng và nhiều đặc quyền trên toàn hệ thống, sự ra đời của dịch vụ Ngân hàng đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ cho từng đối tượng .

Ngày 18/02/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) công bố ra mắt khu vực dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Chi nhánh Hồ Chí Minh. Với khu vực phục vụ riêng và nhiều đặc quyền trên toàn hệ thống, sự ra đời của dịch vụ Ngân hàng ưu tiên đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

 

Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên – OCB PRIORITY BANKING: Là dịch vụ ngân hàng dành riêng cho đối tượng Khách hàng ưu tiên của OCB, thực hiện cung cấp sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho đối tượng Khách hàng này. Dịch vụ này sẽ mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp vượt trội như có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên biệt, không gian giao dịch sang trọng và riêng tư.

 

 

“Chúng tôi đang nỗ lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và tối ưu hóa các lợi ích cho từng phân khuc khách hàng khác nhau. Sự ra đời của một đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ cho nhóm khách hàng VIP là một trong những bước tiến của OCB để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Bán lẻ phát biểu tại sự kiện.

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng quyền ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống OCB, Sở hữu tài khoản và thẻ tín dụng miễn phí, Ưu đãi lãi suất tiền gửi và vay, phí giao dịch , tham gia chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả.

 

 

Ngay tại sự kiện, khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng ưu tiên của OCB và nhận những ưu đãi. Trong thời gian tới, OCB sẽ triển khai mở rộng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trong cả nước sau khi đã triển khai thành công cho khu vực Tp.Hồ Chí Minh.

 

Với mục tiêu trở thành 1 trong các Ngân hàng tốt nhất VN, OCB đã xây dựng hệ thống quản trị minh bạch và đảm bảo an toàn. Là một trong những Ngân hàng đầu tiên chủ động triển khai Basel II, OCB đã hoàn thành giai đoạn 1 của dự án quản trị rủi ro để đưa hoạt động ngân hàng hướng đến những chuẩn mực theo thông lệ quốc tế. Cùng với những nền tảng công nghệ được tạo dựng cùng các tập đoàn lớn như Microsolf, Gartner cho phép OCB sẽ trở thành Ngân hàng số hiện đại trong những năm tiếp theo.

 

Trân trọng thông báo!

 

 

Theo Cafef

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn