0243 782 2888 support@topbank.vn

Officetel – kênh đầu tư thông minh “chốt lời” năm 2018

08/10/2018

Với mức đầu tư chỉ từ 1,8 tỷ đồng, chủ sở hữu có thể sử dụng hoặc cho thuê với mức giá 15-20 triệu/ tháng, điểm hoàn vốn nhanh cộng với giá trị gia tăng của sản phẩm. Đây là một trong những ưu điểm khiến officetel (căn hộ văn phòng) là phân khúc bất động sản đang thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm.

Khi nền kinh tế trở nên sôi động và thịnh vượng thì nhu cầu bất động sản văn phòng cũng tăng theo. Vì tính thanh khoản cao, dễ cho thuê và giá tăng ổn định, phân khúc bất động sản văn phòng đang trở thành phân khúc nóng sốt được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

 

Theo khảo sát của TNR Holdings, hiện bất động sản officetel được nhiều nhà phát triển bất động sản trong nước nhắm đến để cung cấp cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài đặt văn phòng/trụ sở tại Việt Nam. Theo báo cáo được công bố hồi năm ngoái của Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam thì đây là loại hình có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và sẽ không ngừng bứt phá trong những năm tới. Theo số liệu cụ thể, nguồn cung officetel năm 2014 chỉ ở mức dưới 600 căn, nhưng đến quý 3/2017 đã tăng lên gấp 14 lần, với hơn 40 dự án và tổng tích lũy đạt 8.433 sản phẩm.

 

Nhiều lợi ích khi đầu tư Officetel

 

Vì sao Officetel - một kênh đầu tư mới mẻ đã có thể “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản văn phòng, có thể điểm qua một số ưu điểm như:

 

Đầu tiên là việc kết hợp văn phòng và lưu trú, tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh việc cung cấp không gian làm việc với lối đi riêng, sảnh lễ tân, phòng họp, hệ thống thang máy chuyên biệt,...thì officetel còn kết hợp đem lại phòng ngủ, phòng bếp, khu ăn uống được thiết kế gọn gàng, hiện đại. Đây là lợi thế “độc nhất vô nhị” khi officetel được lai tạo giữa hai loại hình bất động sản.

 

Thứ hai, lý giải cho tiềm năng bùng nổ tương lai của của officetel, theo Luật Nhà ở 2014 (có hiệu lực từ ngày 1/7/2015) đã nghiêm cấm việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở. Vì vậy việc chuyển hướng sang officetel là loại hình có thể đáp ứng nhu cầu vừa làm việc vừa lưu trú của khách hàng là một sự thay thế tuyệt vời.

 

officetel - kênh đầu tư thông minh 2018

 

>>> Cập nhật ngay: Tháng 10 này, lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào ưu đãi nhất 

 

Thứ ba, ngoài diện tích hợp lý, nhiều tiện ích và có giá cả phải chăng (chỉ từ 1,8 tỷ đồng) thì officetel còn có chức năng lưu trú. Điều này thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp startup tiết kiệm chi phí. Trong tình hình bất động sản văn phòng khan hiếm như hiện tại, thì vấn đề chi trả cho văn phòng/ kho bãi là bài toán khó cho rất nhiều doanh nghiệp. Theo thông tin từ CBRE, năm 2017, thị trường bất động sản cho thuê vốn khan hiếm nguồn cung mới, càng khan hiếm hơn do nguồn cung tăng không đáng kể nhưng số lượng doanh nghiệp đã tăng 110.000 doanh nghiệp chỉ tính riêng trong năm vừa qua.

 

Theo anh Lê Minh, giám đốc một startup công nghệ, thì do giá bất động sản văn phòng tại trung tâm TP.HCM liên tục leo thang chóng mặt, nên doanh nghiệp có ý định chuyển địa điểm văn phòng sang khu vực vùng ven hoặc ngoại ô thành phố. Nhưng những khu vực này giá cũng rất đắt, nhưng không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng dịch vụ.

 

Golden King là tòa nhà officetel cao cấp có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một doanh nghiệp cùng với việc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm quận 7. Dự án nằm trong trái tim của Phú Mỹ Hưng, ngay giao lộ đường Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà, thuộc trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng. Golden King đang trong quá trình hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao vào quý IV/2018. Tòa nhà mang nhiều tiện ích nội khu như: trang bị camera giám sát 24/24, hệ thống thẻ từ, phòng họp, nhà hàng, công viên, phòng tập gym,…

 

Golden King – thời điểm vàng đầu tư vào Officetel

 

Theo dự đoán của CBRE, thị trường cho thuê văn phòng trong giai đoạn 2018 - 2020 sẽ tiếp tục tăng trưởng. Việc giá tăng nhanh chóng khiến nhiều doanh nghiệp tìm đến loại hình officetel - loại hình tối ưu hóa lợi ích với mức giá phải chăng.

 

Chỉ từ 1,8 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ văn phòng tại Golden King. Đặc biệt, dự án còn được đảm bảo quá trình vận hành và hoạt động bởi Colliers International tại Việt Nam. Đây là thành viên của Colliers International - công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với hơn 15.000 chuyên viên tại 480 văn phòng trên 61 quốc gia. Colliers International còn là công ty con của tập đoàn FirstService Corporation cùng sự hỗ trợ hậu thuẫn vững mạnh về mặt tài chính. Theo kết quả khảo sát năm của Lipsey thì đây là Công ty dịch vụ bất động sản đứng thứ 2 trên thế giới. Colliers International tại Việt Nam đang là đơn vị quản lý cho các tòa nhà lớn tại khu vực TP.HCM và Hà Nội như: Deustches Haus, M Plaza, EVN,...

 

 

Lễ ký kết hợp tác tư vấn Quản lý Bất động sản dự án Golden King giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Đông Dương và Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản D&P

 

Theo ông David Jackson – Tổng Giám đốc Colliers International tại Việt Nam nhận định: Golden King là sản phẩm bất động sản tiêu biểu trong phân khúc Officetel tại quận 7 và đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Colliers International tự tin sẽ mang đến cho Golden King dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.”

 

Từ khóa nổi bật Officetel

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn