0243 782 2888 support@topbank.vn

Phát hành thẻ tín dụng quốc tế dành cho khách hàng vay mua nhà và ô tô tại SHB

11/09/2018

Thẻ tín dụng quốc tế SHB Auto MasterCard và Home MasterCard phát hành với nhiều tiện ích nổi trội dành cho khách hàng cá nhân vay mua nhà, xe ô tô trả góp SHB.

Từ ngày 05/9/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức phát hành thẻ tín dụng quốc tế SHB Auto MasterCard và Home MasterCard với nhiều tiện ích nổi trội dành riêng cho khách hàng cá nhân vay vốn mua nhà, vay mua ô tô trả góp tại SHB.

 

Theo đó, khi đăng ký mở thẻ SHB Auto MasterCard hoặc Home MasterCard, chủ thẻ sẽ được cấp một khoản tín dụng tuần hoàn để có thể dễ dàng thanh toán các loại hàng hóa, dịch vụ tại hàng chục triệu điểm chấp nhận thanh toán MasterCard trên toàn thế giới hoặc rút tiền mặt tại ATM của SHB và hàng triệu ATM có biểu tượng MasterCard.

 

Thẻ tín dụng SHB - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mở thẻ SHB Auto MasterCard hoặc Home MasterCard

 

Với nền tảng công nghệ hiện đại, SHB Auto MasterCard Home MasterCard là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi tiện ích đa năng và tính bảo mật cao. Do được áp dụng chuẩn Chip EMV (Europay – MasterCard – Visa), Auto MasterCard và Home MasterCard đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng, giúp ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ…

 

Thẻ SHB Auto MasterCard và Home MasterCard được áp dụng chính sách phí và lãi suất ưu đãi so với các loại thẻ SHB MasterCard thông thường khác như miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu và lãi suất chỉ 16,5%/năm.

 

Ngoài ra, nhằm khuyến khích khách hàng mở và chi tiêu thẻ, trong thời gian từ ngày 05/9/2018 đến 30/11/2018, SHB triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

 

  • Tặng ngay 800.000 VND cho 500 khách hàng mở thẻ lần đầu và có tổng chi tiêu chỉ từ 3.000.000 VND/sao kê.
  • Tặng 03 điện thoại Smartphone Samsung Galaxy S8 dành cho 03 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất và đạt tối thiểu 30.000.000 VND/sao kê trong thời gian khuyến mại.

 

Với mục đích hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà và ô tô tại SHB, sự ra đời của thẻ tín dụng quốc tế SHB Auto MasterCard và Home MasterCard là một trong những bước tiến trên con đường hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng của SHB.

 

Mũi tên Click ngay để đăng kí mở thẻ tín dụng ngân hàng SHB nhanh chóng nhất

 

Theo thegioinganhang

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cập nhất mới nhất về lãi suất ngân hàng SHB hôm nay

Cập nhất mới nhất về lãi suất ngân hàng SHB hôm nay

13/07/2018

Cập nhất mới nhất về lãi suất ngân hàng SHB hôm nay giúp khách hàng cập nhật thông tin lãi suất các sản phẩm đang được cung cấp tại đây, cho lựa chọn gửi tiền hoặc vay tiền của mình tại ngân hàng này.

Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2018 - Ngân hàng nào thấp nhất?

Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2018 - Ngân hàng nào thấp nhất?

25/08/2018

Cập nhật thông tin mới nhất lãi suất vay mua nhà tháng 9/2018 tại các ngân hàng giúp khách hàng lựa chọn được phương án vay mua nhà tốt nhất trong thời điểm tháng 9 này. 

Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

25/08/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn cũng như thông tin các ngân hàng cho vay mua xe cực hấp dẫn hiện nay.

Chat với Topbank.vn